« Home « Kết quả tìm kiếm

Tìm hiểu và đánh giá các giải pháp ảo hóa


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Tìm hiểu và đánh giá các giải pháp ảo hóa.
- Lý do chọn đề tài Ngày nay, Công nghệ thông tin(CNTT) trong đó đặc biệt là lý thuyết và ứng dụng của các giải pháp ảo hóa đang ngày càng phát triển và hoàn thiện.
- Ứng dụng các giải pháp ảo hóa là xu thế tất yếu của các công ty CNTT.
- Là cán bộ đang công tác tại Bộ Công An, tác giả thực hiện đề tài này để tìm hiểu và đánh giá một các chính xác các giải pháp ảo hóa hiện nay.
- Mục tiêu nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục tiêu nghiên cứu của luận văn +Tìm hiểu lý thuyết về ảo hóa, các mô hình và giải pháp ảo hóa.
- +Tìm hiểu các giải pháp ảo hóa đang có hiện nay, các ưu khuyết điểm của các giải pháp ảo hóa.
- +Kiểm thử và đánh giá các giải pháp ảo hóa.
- Phạm vi: Trong luận văn này, em xin được nghiên cứu đến các vấn đề sau: (i) Giới thiệu chung về lịch sử, khái niệm và giải pháp ảo hóa hiện nay.
- (ii) Giới thiệu chung về các nền tảng ảo hóa, các giải pháp ảo hóa của các công ty công nghệ lớn.
- (iii) Xây dựng, kiểm thử và đánh giá các giải pháp ảo hóa khác nhau của Vmware.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Trình bày được lý thuyết tổng quan về ảo hóa, các nền tảng ảo hóa cùng ưu nhược điểm của các nền tảng ảo hóa.
- Xây dựng, kiểm thử và đánh giá các giải pháp ảo hóa khác nhau của Vmware.
- Phương pháp nghiên cứu: 2 Phương pháp nghiên cứu lý thuyết: Nghiên cứu lý thuyết tổng quan nhất về ảo hóa, các nền tảng ảo hóa và các giải pháp ảo hóa hiện nay.
- Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm: Về mặt thực nghiệm, đã xây dựng và kiểm thử các giải pháp ảo hóa Vmware workstation và Vmware Vsphere trên các máy tính khác nhau, từ đó đưa ra các đánh giá và so sánh về các giải pháp ảo hóa này.
- Kết luận Về mặt lý thuyết: Luận văn đã trình bày được những lý thuyết tổng quan nhất về ảo hóa, các nền tảng ảo hóa và các giải pháp ảo hóa hiện nay.
- Về mặt thực nghiệm: Xây dựng và kiểm thử các giải pháp ảo hóa Vmware workstation và Vmware Vsphere.
- Đưa ra các đánh giá về các giải pháp ảo hóa này, từ đó giúp cho người dùng có thể chọn lựa phù hợp với yêu cầu sử dụng

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt