« Home « Kết quả tìm kiếm

Thiết kế chế tạo mạch điều khiển tủ sấy


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Thiết kế chế tạo mạch điều khiển tủ sấy Tác giả luận văn: Nguyễn Vân Khoa Khóa: 2014B.
- Các loại tủ ấm, tủ sấy ngày càng thể hiện rõ vai trò đắc lực trong công tác đảm bảo chất lượng chống nhiễm khuẩn.
- Ngày càng có nhiều loại tủ ấm, tủ sấy với đa dạng về dung tích, công suất cũng như xuất xứ để các phòng khám, bệnh viện lựa chọn, phục vụ tích cực cho việc đảm bảo công tác khám, chữa bệnh cho người bệnh.
- Tuy nhiên, đặc điểm của các tủ sấy là nhiệt độ hoạt động cao( từ 110oC tới 300oC) và hoạt động trong thời gian dài liên tục, có như vậy mới đảm bảo tiệt trùng cho các thiết bị, các dụng cụ sử dụng cho bệnh nhân.
- Do vậy mà các tủ sấy tiệt trùng sau một thời gian hoạt động sẽ dễ bị hư hỏng.
- Thiết kế chế tạo mạch điều khiển tủ sấy”, với mục đích thiết kế ra một bo mạch có thể thay thế mạch điều khiển trung tâm của các tủ sấy của các hãng, để có thể thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như tính năng sử dụng của thiết bị và đặc biệt sẽ rất dễ dàng sửa chữa khi bảng mạch bị hỏng trong quá trình sử dụng.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Thiết kế, chế tạo mạch điều khiển tủ sấy và đưa vào sử dụng sấy tiệt khuẩn dụng cụ và các vật tư y tế.
- Phần này giới thiệu về yêu cầu của bài toán đã đặt ra, giới thiệu các tủ sấy tiệt khuẩn hiện đang có trên thị trường Việt Nam.
- Chương này sẽ đưa ra các lý thuyết liên quan đến tủ sấy, các lý thuyết về vi sinh và ảnh hưởng của chúng tại nhiệt độ cao, lý thuyết về ngắt và timer của vi điều khiển trong lập trình bộ đếm thời gian để đặt thời gian cho tủ sấy.
- e) Kết luận Bảng mạch điều khiển tủ sấy hoạt động ổn định, linh hoạt

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt