« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu hiệu quả phanh ô tô bằng thực nghiệm


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu hiệu quả phanh ô tô bằng thực nghiệm.
- Tác giả luận văn: Phan Thành Sĩ Khoá: CH 2015B Người hướng dẫn: PGS.TS Võ Văn Hường Từ khoá: Động lực học phanh oto, nghiên cứu hiệu quả phanh bằng thực nghiệm Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài.
- Hệ thống phanh là một trong những hệ thống quan trọng nhất của ô tô, nó góp phần rất lớn trong việc giảm thiểu tai nạn giao thông nếu hệ thống phanh tốt và có hiệu quả cao.
- Chính vì vậy tác giả chọn đề tài này để nghiên cứu để nhằm tìm hiểu được nguyên lý động lực học của phanh ô tô, qua đó có các đề xuất nhằm tối ưu hóa hệ thống phanh ô tô để giảm thiểu tai nạn giao thông đến mức có thể.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn là tìm ra được những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả phanh để có những đề xuất khắc phục, và nâng cao hiệu quả phanh.
- Nội dung luận văn bao gồm cơ sở lý thuyết về động lực học phanh ô tô, thí nghiệm về nghiên cứu hiệu quả phanh bằng thực nghiệm - Tổng quan về động lực học phanh ô tô - Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả phanh và giải pháp nâng cao hiệu quả phanh - Thí nghiệm về nghiên cứu hiệu quả phanh.
- Đóng góp mới của tác giả là đưa ra phương pháp nghiên cứu hiệu quả phanh bằng thực nghiệm dựa trên các thiết bị đo đạt và xác định những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả phanh trực tiếp hay gián tiếp.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Với cơ sở lý thuyết về động lực học phanh ô tô, bố trí thí nghiệm dựa trên các thiết bị đo đạt và sử sụng phần mềm Matlap để phân tích số liệu đo đạt được để đánh giá hiệu quả phanh.
- Từ kết quả nghiên cứu có thể có thể đánh giá các đặc tính về hiệu quả phanh từ các yếu tố ảnh hưởng - Với tính thông dụng của phần mềm Matlap, nó có thể giúp ích cho việc nghiên cứu ô tô được dễ dàng hơn, thông qua đó chúng ta có thể chia ra nhiều thí nghiệm riêng lẻ để đánh giá từng yếu tố, .v.v

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt