« Home « Kết quả tìm kiếm

Nối day chằng cheo sau khi bị chấn thương day chằng trước gối


Tóm tắt Xem thử

- Nối dây chằng chéo sau khi bị chấn thương dây chằng trước gối Nhằm giúp cho cho gối được trụ vững, nên có sự nâng đỡ của các tổ chức như gân, cơ, dây chằng, sụn nêm, trong đó có DCC trước khớp gối đảm nhận vai trò cần thiết số một, giúp lên đến 70% đảm nhận chức năng của đầu gối.
- khá nhiều người bệnh khác không may tổn thương loại dây chằng chéo này trong tai nạn giao thông và mắc bị ngã rất mạnh trong kiểu thế va chạm khớp gối rơi xuống đất trong sinh hoạt hàng ngày.
- Một ca mổ chữa trị tạo lại dây chằng trước khớp gối DCC trước đầu gối bị chấn thương chắn chắn tạo ra lượng thiếu hụt rất lớn của nguyên cả hệ thống, giúp cho trụ vững đầu gối.
- Nhưng giữ cho một nền trụ cột ở sinh hoạt khớp gối như dây chằng chéo bị chấn thương mà “chủ nhà” không chú ý gì, người bệnh sẽ nhận gánh lấy hậu quả về lâu dài, thường hay thấy nhất là sự tổn thương sụn chêm và thoái hóa khớp.
- Với hầu hết công nghệ hiện đại hiện nay, mổ điều trị tái tạo dây chằng được thực hiện bằng giải pháp nội soi chỉ trong vòng khoảng 1 giờ, khoảng time điều trị viện 3 ngày.
- người bệnh sẽ được áp dụng mang nẹp gối, tập luyện một vài bài tập để tăng tốc dẻo dai cho một số hệ thống gân cơ, dây chằng còn lại.
- Bệnh nhân có thể xem thêm : triệu chứng của đứt dây chằng chéo sau, bong điểm bám dây chằng chéo sau, bong nơi bám dây chằng chéo sau, dãn dây chằng chéo sau, nối dây chằng chéo sau, bệnh đứt dây chằng đầu gối, dập dây chằng đầu gối – Trẻ em chưa đủ tuổi: vì còn băng sụn giữ hình thành cao lớn, vì vậy lúc can thiệp tái tạo dây chằng dễ gây làm sự tổn thương băng sụn, ảnh hưởng tới sự phát triển chiều cao của em bé thường thường được điều trị bảo tồn, đến năm 16 tuổi sẽ can thiệp