« Home « Kết quả tìm kiếm

Du học Thụy Sỹ ngành quản trị khách sạn du lịch, Du học nghành quản trị khách sạn du lịch tại Thụy Sĩ


Tóm tắt Xem thử

- Chúng ta hầu hết đều biết đến tấm gương Nhật Bản, kỷ luật thép của người Nhật, nhưng câu chuyện đầy ý nghĩa của Thụy Sĩ lại ít được biết đến nhờ chính sách ngoại giao khôn khéo của đất nước này.
- Bằng thái độ trung lập, Thụy Sĩ đã “định nghĩa” cho thế giới về “an toàn” và “yên bình” trong cuộc sống và kinh doanh.
- Chính vì vậy, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và du lịch ở đây mới có thể nhanh chóng làm nên thương hiệu trên thế giới và đóng góp tới hơn 70% GDP.
- Trong thế chiến, khi cả châu Âu chìm trong khói lửa chiến tranh, Thụy Sĩ vẫn ung dung phát triển và khắc sâu vào tất cả mọi người hình ảnh về một đất nước an toàn và một nền kinh tế vô cùng ổn định.
- Thụy Sĩ.
- nơi làm việc mơ ước của nhân sự ngành du lịch khách sạn Với ngành du lịch khách sạn lớn mạnh không ngừng, Thụy Sĩ không chỉ làm thỏa ước mơ lao động, cống hiến và được đền đáp xứng đáng cho hơn 150.000 người Thụy Sĩ mà còn với gần 50.000 người nhập cư khắp thế giới.
- Theo thống kê của ngân hàng thế giới, nhiều năm qua ngành du lịch khách sạn ở Thụy Sĩ luôn có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất thế giới ở mức độ từ 1% đến 3%.
- Một mặt, Thụy Sĩ thu hút người nước ngoài sang làm việc, một mặt nước này đẩy mạnh giáo dục và đào tạo để đảm bảo chất lượng cũng như thực hiện một chương trình quảng bá đầy huyền thoại.
- Vẫn cách thầm lặng như trong chính sách ngoại giao, các cơ sở đào tọa Thụy Sĩ cung cấp tới 90% nhân sự điều hành các khách sạn lớn trên thế giới.
- Trong 10 trường dẫn đầu về chất lượng đào tạo quản trị du lịch khách sạn, Thụy Sĩ nhỏ bé nhưng đầy kiêu hãnh khi chiếm tới 5 trường, trong đó 3 trường ở vị trí đầu bảng.
- Chưa dừng ở chất lượng giáo dục, Thụy Sĩ còn khẳng định với toàn thế giới việc khai thác lao động part - time song song cùng chương trình học là giải pháp khôn ngoan và hữu hiệu cho cả thị trường lao động, giúp nâng cao tay nghề, trình độ và tạo thêm thu nhập cho sinh viên.
- Mô hình thực tập hưởng lương tại Thụy Sĩ là mô hình kiểu mẫu để các nước khác như Canada, Singapore, Úc, Pháp, Anh, Mỹ…học tập và triển khai.
- điểm đến lý tưởng để thực hiện ước mơ du lịch khách sạn Sinh viên quốc tế - lực lượng lao động không thể thiếu được tại Thụy Sĩ.
- Sự phát triển thần kỳ của Thụy Sĩ đến từ việc tiết kiệm, kỷ luật trong từng việc nhỏ nhất.
- Đặc thù ngành du lịch khách sạn, phục vụ cần nhiều lao động thời vụ, part - time để phù hợp với thời điểm và tính thay thế luân phiên, nhằm đáp ứng dịch vụ 24/24 cho du khách.
- Nhìn từ góc độ quản lý: Đây là giải pháp để kết nối mạnh mẽ hơn giữa đào tạo và nhu cầu, vừa giúp đảm bảo chất lượng cho ngành du lịch khách sạn nước nhà, vừa là nền tảng mạnh mẽ để thu hút sinh viên toàn thế giới đến Thụy Sĩ học tập, cống hiến, sau đó tỏa ra khắp nơi và là bằng chứng hùng hồn nhất về dịch vụ giáo dục nơi đây.
- Hàng năm Thụy Sĩ chào đón hơn 5.000 sinh viên từ các nước khác nhau trên thế giới đến học quản trị du lịch khách sạn và tìm cho mình một cơ hội việc làm hấp dẫn.
- Các cơ sở đào tạo du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ mỗi năm nhiều kỳ đều tổ chức các chương trình tuyển dụng, kết nối việc làm cho sinh viên và doanh nghiệp trong nước và thế giới

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt