« Home « Kết quả tìm kiếm

Tìm hiểu nền tảng điện toán đám mây IBM Bluemix


Tóm tắt Xem thử

- T khóa : IBM Bluemix.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do lựa chọn đề tài Ngày nay trên các loại phương tiện thông tin đại chúng và mạng internet, ta thường được nghe nói về một khại niệm rất mới mẻ, đó là “Điện toán đám mây” (Cloud computing).
- Mặc dù điện toán đám mây chỉ là một cách khách để cung cấp các tài nguyên máy tính, chứ không phải là một công nghệ mới, nhưng nó đã châm ngòi cho một cuộc cách mạng trong cách thức cung cấp thông tin và dịch vụ của các tổ chức.
- Điện toán đám mây hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cách mạng về công nghệ và kinh doanh bằng cách hỗ trợ các dịch vụ có sẵn qua Internet.
- Bluemix là giải pháp điện toán đám mây mới nhất của IBM (PaaS của IBM).
- Đây là nền tảng được xây dựng dựa trên chuẩn mở, chạy trên đám mây với mục tiêu giúp nhà phát triển phần mềm xậy dựng, quản lý, triển khai và chạy các ứng dụng trong thời gian ngắn nhất.
- Để có thể nắm bắt được xu hướng mới của công nghệ cũng như đưa ra một cách tổng quan nhất về công nghệ Điện toán đám mây nói chung và nền tảng IBM Bluemix nói riêng.
- Vì vậy tôi đã lựa chọn đề tài “Tìm hiểu nền tảng Điện toán đám mây IBM Bluemix”.
- b) Mục tiêu luận văn Đề tài tập trung nghiên cứu về nền tảng điện toán đám mây nói chung và IBM Bluemix nói riêng.
- Qua đó áp dụng xây dựng phần mềm đặt lịch học cho sinh viên và triển khai trên nền tảng IBM Bluemix.
- Để đạt được mục tiêu đó, đồ án tập trung làm rõ các nội dung chính sau: Tìm hiểu tổng quan về điện toán đám mây.
- Tìm hiểu về IBM Bluemix.
- Áp dụng Microservices và DevOps triển khai phần mềm đặt lịch học cho sinh viên trên IBM Bluemix.
- Chương này trình bày về kiến thức cơ bản của điện toán đám mây: định nghĩa, các đặc điểm, các mô hình dịch vụ, mô hình triển khai, các kiến trúc của điện toán đám mây.
- Việc tìm hiểu này giúp hiểu được về nền tảng của đám mây IBM Bluemix.
- Chương này trình bày về nền tảng điện toán đám mây IBM Bluemix: Các khải niệm, tính năng, kiến trúc của IBM Bluemix i thiu kin trúc Micrtoservices và DevOps Chương này giới thiệu về kiến trúc, các đặc tính của Microservices và DevOps.
- ng ng dt lch hc cho sinh viên áp dng Microservices và DevOps trên nn tng IBM bluemix Chương này áp dụng Microservices và IBM DevOps để xây dựng trang web đặt lịch học cho sinh viên.
- Áp dụng mô hình Microservices và Devops, triển khai ứng dụng đặt lịch học cho sinh viên trên nền tảng IBM Bluemix.
- e) Kết luận Triển khai phát triển phầm mềm đặt lịch học cho sinh viên áp dụng Microservices chạy trên nền tảng IBM Bluemix đưa ra được những tính năng mà IBM Bluemix cung cấp cho người dùng.
- Qua đó đưa ra được cách thức triển khai phần mềm, sự an toàn bảo mật trên IBM Bluemix chính là điều mà các nhà phát triển quan tâm.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt