« Home « Kết quả tìm kiếm

Đại hội Đại biểu Đảng Bộ ĐH Ngoại ngữ lần thứ XII


Tóm tắt Xem thử

- Đại hội Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ XVII ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ LẦN THỨ XVII.
- Ngày vừa qua, Đảng bộ Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã tổ chức đại hội Đại hội Đại biểu lần thứ XVII, nhiệm kỳ .
- Tham dự đại hội có 126 đại biểu thay mặt cho gần 280 đảng viên trong toàn Đảng bộ.
- Đại hội được vinh dự đón tiếp GS Mai Trọng Nhuận - Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc ĐHQGHN, cùng nhiều đồng chí Cấp uỷ đại diện các Ban, Ngành của ĐHQGHN, Đại diện lãnh đạo các trường thành viên trong ĐHQGHN, Đại hội có sự hiện diện của NGƯT Nguyễn Văn Lợi - nguyên Bí thư Đảng uỷ khoá XVI, nguyên Hiệu trưởng nhà trường cùng một số các đồng chí nguyên Trưởng một số đơn vị trong Nhà trường.
- Đại hội đã bầu ra Đoàn Chủ tịch điều hành ĐH có 05 đồng chí: Nguyễn Hoà, Nguyễn Lân Trung, Ngô Minh Thuỷ.
- Đinh Hải Yến, Đào Thị Lê Na và Ban thư ký Đại hội có 02 đồng chí : Phạm Văn Kim, Nguyễn Hải Yến..
- Sau khi thông qua quy chế làm việc của Đại hội với sự nhất trí 100%, Đoàn chủ tịch đã hướng dẫn ĐH thực hiện Quy chế bầu cử trong Đảng, bầu ra Ban thẩm tra tư cách đại biểu, Ban kiểm phiếu, tổ chức các đại biểu tham dự ĐH thành 04 tổ đại biểu, ĐH đã nhất trí thông qua 100% đại biểu tán thành.
- Tại Đại hội, GS Nguyễn Hoà - Bí thư Đảng uỷ khoá XVI đã trình bày Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN với nội dung: “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, tập trung sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực, ưu tiên xây dựng đội ngũ, xây dựng trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN thành một trường đại học theo định hướng nghiên cứu có uy tín trong khu vực”..
- Báo cáo khẳng định trong 5 năm qua Đảng bộ nhà trường đã đạt được các mục tiêu và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị do ĐH lần thứ XVI nhiệm kỳ 2006-2010 đề ra..
- Trong nhiệm kỳ Đảng bộ lãnh đạo nhà trường : “Tập trung sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực, ưu tiên xây dựng đội ngũ, đẩy mạnh đổi mới quản lý giáo dục đại học nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và hiệu quả nghiên cứu khoa học, đáp ứng tốt hơn nhu cầu cao của xã hội, xây dựng Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN thành một trường đại học theo định hướng nghiên cứu có uy tín trong khu vực”.
- Đại hội cũng đã thông qua Báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Đảng bộ khoá XVI, nhiệm kỳ 2006-2010 do đồng chí Nguyễn Lân Trung – Phó Bí thư Đảng uỷ trình bày..
- Trong chương trình ĐH, các đại biểu cũng đã được nghe các báo cáo tham luận của các đồng chí đại diện cho các Chi bộ trong toàn trường, các đại biểu tham gia Đại hội cũng đã thảo luận sôi nổi, thẳng thắn đóng góp ý kiến trên tinh thần nghiêm túc, cầu thị, đánh giá đúng ưu điểm, nhược điểm, những bài học kinh nghiệm và yêu cầu nhiệm vụ của nhà trường trong giai đoạn mới, Đại hội đã xác định rõ phương hướng, nhiệm vụ, những chỉ tiêu và giải pháp thực hiện của Đảng bộ Trường ĐHNN trong nhiệm kỳ với khẩu hiệu hành động “Năng động - Sáng tạo - Chất lượng cao”.
- Đại hội cũng đã nghe Báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Trường ĐHNN vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Đại hội Đảng bộ ĐHQGHN lần thứ IV do đ/c Ngô Minh Thuỷ trình bày.
- Tại Đại hội, GS Mai Trọng Nhuận đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ trường ĐHNN, để có được những thành tích nổi bật trong giai đoạn vừa qua, đã năng động, sáng tạo và đặc biệt là đã khởi xướng loại hình đào tạo liên kết trong ĐHQG, mở ra một trang mới, khẳng định vị thế của ĐHNN nói riêng và ĐHQGHN nói chung, trong việc đáp ứng nhu cầu và cơ hội cho người học, GS cũng kỳ vọng và tâm đắc với các mục tiêu mà Nghị quyết ĐH Đại biểu Đảng bộ trường ĐHNN lần thứ XVII đề ra, mong muốn ĐHNN sẽ có những bước đột phá để tiếp tục phát huy thế mạnh và khẳng định thương hiệu.
- Đại hội tiến hành công tác bầu cử và bầu ra BCH khoá XVII gồm 17 đồng chí, BCH nhiệm kỳ XVII đã họp phiên đầu tiên, theo đúng quy trình, lấy phiếu tín nhiệm của ĐH, Bầu đ/c Nguyễn Hoà làm Bí thư, đ/c Nguyễn Lân Trung làm Phó Bí thư, bầu Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra của Đảng uỷ nhiệm kỳ .
- ĐH cũng đã bầu 55 đồng chí đại biểu tham gia Đoàn đại biểu Đảng bộ trường ĐHNN đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ ĐHQGHN lần thứ IV..
- Với tinh thần trách nhiệm cao trước toàn Đảng bộ, sau hai ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đúng Điều lệ, quy chế, Đại hội đã tập trung trí tuệ hoàn thành chương trình nghị sự và đã thành công tốt đẹp, 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội