« Home « Kết quả tìm kiếm

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN PHẦN MỀM KẾ TOÁN MISA SME


Tóm tắt Xem thử

- GIỚI THIỆU TỔNG QUAN PHẦN MỀM KẾ TOÁN MISA SME.NET 2019 Phần mềm kế toán MISA SME.NET là một phần mềm được tạo ra chuyên để phục vụcho công việc kế toán tại các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kếtoán như Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Thuế, Kho, TSCĐ, CCDC, lương, Giá thành, Hợpđồng, Ngân sách, Tổng hợp, Bán hàng, Quản lý hóa đơn.
- Giao diện: Phần mềm kế toán MISA có ưu điểm là dễ sử dụng bởi giao diện trực quan và thân thiện với người dùng, những người mới bắt đầu sử dụng phần mềm cũng sẽ cảm thấy thoải mái, không nhức mắt, cho phép cập nhật dữ liệu như nhiều hóa đơn 1 phiếu chi một cách linh hoạt, các mẫu giấy tờ chứng từ tuân theo quy định ban hành.
- Phần mềm cho phép tạo nhiều cơ sở dữ liệu - mỗi đơn vị được thao tác trên một cơ sở dữ liệu khác nhau, độc lập.
- Độ chính xác cao: Có thể khẳng định rằng số liệu tính toán trong phần mềm MISA cực kỳ chính xác, khả năng xảy ra các sai sót bất thường do lỗi ở phần mềm là cực hiếm.
- Khả năng bảo mật: Công nghệ bảo mật dữ liệu rất cao, gần như tuyệt đối an toàn vì phần mềm MISA chạy trên cơ sở dữ liệu SQL, doanh nghiệp sẽ ít phải đau đầu về vấn đề này như các phần mềm kế toán chạy trên các nền tảng khác

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt