« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ công trực tuyến tại Cục quản lý đăng ký kinh doanh (ABR), Bộ kế hoạch và đầu tư (MPI)


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ công trực tuyến tại Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (ABR), Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI).
- Tác giả luận văn: Nguyễn Đình Thành Khóa: 2016A Người hướng dẫn: T.S Nguyễn Đăng Tuệ Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Với tình hình kinh tế này, yêu cầu về đơn giản hóa thủ tục hành chính, công khai và minh bạch đối với thông tin doanh nghiệp nhằm tạo môi trường kinh doanh minh bạch ở Việt Nam đã được nâng lên nhanh chóng.
- Đó là lý do các dịch vụ công trực tuyến của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (ABR.
- Thực tế này đòi hỏi ABR phải nâng cao các hoạt động marketing dịch vụ công trực tuyến trong thời gian dài nhằm tăng cường khả năng tiếp cận vào các dịch vụ công trực tuyến, số người sử dụng, số tiền thu được từ dịch vụ trực tuyến và danh tiếng, phát triển "thương hiệu" và định vị hình ảnh của các dịch vụ công trực tuyến trong não của mọi người dùng về dịch vụ công trực tuyến hiện đại, thân thiện và đơn giản trong lĩnh vực đăng ký kinh doanh.
- Về cơ bản, các tính năng và dịch vụ công trực tuyến trên NBRP là tốt, nhưng nó không được quảng cáo, không có nhiều người biết và sử dụng, nó sẽ trở thành một trang web vô dụng.
- Vì vậy, tôi đã chọn đề tài " Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ công trực tuyến tại Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (ABR), Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI)" cho nghiên cứu của tôi.
- 2 Mục đích nghiên cứu: Làm rõ các thành phần, phân tích hiện trạng các hoạt động marketing dịch vụ công trực tuyến và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao kết quả của các hoạt động marketing để cung cấp các dịch vụ công trực tuyến tại ABR, MPI.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài: Marketing các dịch vụ công trực tuyến và các giải pháp cho hoạt động marketing dịch vụ công trực tuyến của ABR..
- Phạm vi nghiên cứu: Hoạt động marketing dịch vụ công trực tuyến tại ABR, MPI cho các dịch vụ công trực tuyến từ tháng 10 năm 2016 đến tháng 12 năm 2017.
- c) Tóm tắt nội dung chính Chương 1: Cơ sở lý thuyết marketing dịch vụ công trực tuyến Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ công trực tuyến của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh Chương 3: Giải pháp để cải thiện hoạt động Marketing trong các dịch vụ công trực tuyến của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh.
- e) Kết luận Với sự hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng hơn của Việt Nam, marketing giữ một vai trò rất quan trọng trong quá trình xây dựng sự hiểu biết sâu sắc về các dịch vụ công trực tuyến của ABR trong tâm trí khách hàng.
- Trên thực tế, tại Việt Nam ngày càng có nhiều cơ quan nhà nước tập trung làm thế nào để giao tiếp với người Việt Nam hiệu quả hơn và truyền tải thông điệp về sự thay đổi các dịch vụ công của nhà nước cho sự phát triển của Việt Nam bằng cách sử dụng các công cụ và phương pháp marketing dịch vụ công trực tuyến trong Khu vực công.
- ABR, một cơ quan nhà nước trong lĩnh vực quản lý đăng ký kinh doanh với các dịch vụ công trực tuyến mới về đăng ký kinh doanh và cách tiếp cận mới làm thế nào để mang lại giá trị cao nhất cho người dân Việt Nam, cũng có ý nghĩa tích hợp nhiều với sự phát triển của quốc tế trong đăng ký kinh doanh.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt