« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp phát triển thị trường sữa Dutch lady của Công ty TNHH TM và DV Cường Thịnh


Tóm tắt Xem thử

- Trang 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Một số giải pháp phát triển thị trường sữa Dutch Lady của Công ty TNHN TM và DV Cường Thịnh Tác giả luận văn:.HOÀNG XUÂN HIẾU Khóa: 2016A Người hướng dẫn: TS.
- Trong những năm gần đây, thị trường sữa Việt Nam đã phát triển rầm rộ với tốc độ khá cao, khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng lớn.
- Bởi vậy, việc xây dựng một chiến lược phát triển thị trường sản phẩm sữa là hoàn toàn cần thiết.
- Được thành lập vào năm 2004, Công ty TNHH TM và DV Cường Thịnh là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng chất lượng cao, trong đó có sản phẩm sữa Dutch Lady.
- Do đó, việc tiến hành nghiên cứu đề tài “Một số giải pháp phát triển thị trường sữa Dutch Lady của Công ty TNHN TM và DV Cường Thịnh” là cần thiết, phù hợp với tình hình giai đoạn hiện nay.
- Mục đích: Trên cơ sở nghiên cứu thị trường sữa Việt Nam, phân tích chiến lược phá triển thị trường, từ đó đề xuất phương hướng và những giải pháp cơ bản để phá triển thị trường sữa Dutch Lady của Công ty TNHN TM và DV Cường Thịnh trong điều kiện hiện nay.
- Đối tượng: Chiến lược phát triển thị trường nói chung và chiến lược phát triển thị trường của Công ty TNHH TM và DV Cường Thịnh.
- Phạm vi ngiên cứu: Không gian: Thị trường sản phẩm sữa Dutch Lady của Công ty TNHH TM và DV Cường Thịnh.
- Trang 2 Thời gian: Quá trình phát triển thị trường sản phẩm sữa Dutch Lady của Công ty TNHH TM và DV Cường Thịnh từ năm 2013-2017.
- Trong đó chương một tập trung khái quát lại các vấn đề lý luận liên quan tới thị trường, các yếu tố liên quan đến thị trường, vấn đề phát triển thị trường và kinh nghiệm phát triển thị trường của Công ty TNHH TM & DV Ngọc Hà.
- Chương hai tìm hiểu hoạt động phát triển thị trường sản phẩm sữa Dutch Lady do Công ty TNHH TM & DV Cường Thịnh phân phối.
- Đồng thời đánh giá lại những ưu điểm và những hạn chế còn tồn tại trong việc phát triển thị trường của Công ty TNHH TM & DV Cường Thịnh.
- Để từ đó tiếp tục đề ra những giải pháp nhằm hoàn thiện việc phát triển thị trường sữa Dutch Lady của công ty TNHH TM & DV Cường Thịnh.Chương ba hướng tới các giải pháp để phát triển thị trường sản phẩm sữa Dutch Lady: đẩy mạnh điều tra nghiên cứu thị trường.
- Đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến, yểm trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm.
- Phát triển các dịch vụ khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Đóng góp mới của luận văn: Đề xuất những giải pháp nhằm phát triển thị trường sản phẩm sữa Dutch Lady của Công ty TNHH TM & DV Cường Thịnh trong thời gian tới.
- Ngoài ra, luận văn còn sử dụng thêm một số phương pháp khác như điều tra, so sánh… e) Kết luận: Thị trường ngành sữa Việt Nam cũng nằm trong xu thế chung khi hội tụ được nhiều điều kiện cho việc mở rộng quy mô ra khu vực và quốc tế.
- Tuy vậy, trên thực tế, với sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp sữa ngoại nhập, đặt ra không ít thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, phân phối mặt hàng sữa phải từng bước nỗ lực để vượt qua khó khăn, khẳng định vị thế của doanh nghiệp mình trên thị trường.
- Là một công ty kinh doanh về lĩnh vực thương mại và dịch vụ, mặc dù còn nhiều khó khăn, song từ khi ra đời đến nay, Công ty TNHH TM & DV Cường Thịnh đã nỗ lực từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường, trở thành nhà phân phối lớn khi kinh doanh những sản phẩm có uy tín của các nhãn hàng Trang 3 hàng đầu ở nước ta, trong đó có mặt hàng sản phẩm sữa Dutch Lady.
- Trong thời gian tới, Công ty TNHH TM & DV Cường Thịnh cần thực hiện các giải pháp một cách đồng bộ hơn nữa để phát triển hơn nữa thị trường sản phẩm sữa Dutch Lady, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Công ty, khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt