« Home « Kết quả tìm kiếm

Công nghệ lora cho các ứng dụng IOT


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT Tên đề tài: Công nghệ lora cho các ứng dụng IOT Học viên: Đào Xuân Hiệp GVHD: TS.
- Các công nghệ áp dụng trong Internet of Things liên tục được nghiên cứu và mở rộng.
- Một công nghệ truyền dữ liệu được sử dụng rất phổ biến trong các ứng dụng Internet of Things ở các quốc gia trên thế giới là công nghệ LoRa.
- Công nghệ LoRa mang các đặc điểm nổi trội nhất là truyền rất xa, tốn ít năng lượng, dễ bảo trì, thích hợp với mọi ứng dụng “kết nối vạn vật”.
- Ở Việt Nam, Internet of Things nói chung và công nghệ LoRa nói riêng còn khá mới mẻ.
- Vì vậy cần có những nghiên cứu cụ thể về LoRa làm tiền đề cho sự phát triển công nghệ này ở Việt Nam.
- Mục đích nghiên cứu Mục đích nghiên cứu là tìm hiểu về công nghệ LoRa, các ứng dụng của LoRa trong Internet of Things và việc nghiên cứu công nghệ này ở Việt Nam Đối tượng nghiên cứu bao gồm: công nghệ LoRa, các ứng dụng trong thành phố thông minh, các dự án sử dụng LoRa ở Việt Nam Phạm vi nghiên cứu: công nghệ LoRa ở các nước trên thế giới, ứng dụng thành phố thông minh tại Hà Lan, Hàn Quốc, Thuỵ Điển.
- và module LoRa M2B sử dụng nghiên cứu tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
- Tóm tắt cô đọng các luận điểm cơ bản và đóng góp mới của tác giả Trong phạm vi luận văn, tác giả đã trình bày các kiến thức cơ bản về Internet of Things, thành phố thông minh, phân tích chi tiết công nghệ LoRa và ứng dụng LoRa trong Internet of Things.
- Tác giả cũng trình bày dự án nghiên cứu của các bạn sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội sử dụng công nghệ LoRa vào một dự án thực tế 4.
- Phương pháp nghiên cứu Phương pháp nghiên cứu chính là thông qua kiến thức của bản thân tác giả, tham khảo các nguồn tài liệu đã xuất bản, các bài báo đăng trên các tạp chí khoa học, các diễn đàn thảo luận liên quan đến nội dung cần nghiên cứu.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt