« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác quản lý các dự án xây dựng công trình tại Công ty TNHH MTV xây dựng 99


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoàn thiện công tác quản lý các dự án xây dựng công trình tại Công ty TNHH MTV xây dựng 99.
- Nguyễn Thúc Hương Giang Từ khóa: quản lý dự án, dự án đầu tư, xây dựng công trình, quản lý, chi phí 1.
- Lý do chọn đề tài Công ty TNHH MTV xây dựng 99 là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh xây dựng cầu đường.
- Qua tìm hiểu, tôi nhận thấy công tác quản lý các dự án xây dựng công trình ở Công ty TNHH MTV xây dựng 99 trong những năm qua bên cạnh những kết quả đạt được cũng còn nhiều tồn tại, hạn chế.
- Những hạn chế là nguyên nhân chính làm cho hiệu quả đầu tư các dự án của công ty đem lại chưa cao.
- Xuất phát từ tình hình đó, bằng những kiến thức đã được học tôi chọn đề tài “Hoàn thiện công tác quản lý các dự án xây dựng công trình tại Công ty TNHH MTV xây dựng 99” làm đề tài nghiên cứu cho bản luận văn của mình.
- Mục tiêu 1: Để hiểu rõ hơn về cơ sở lý luận quản lý dự án đầu tư xây dựng.
- Mục tiêu 2: Để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.
- Mục tiêu 3: Từ đó, đánh giá thực trạng chất lượng quản lý dự án đầu tư xây dựng tại công ty TNHH MTV xây dựng 99 và căn cứ vào đó để đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao nghiệp vụ quản lý dự án tại công ty.
- Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: là chất lượng công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.
- Phạm vi nghiên cứu.
- Phạm vi không gian: Nghiên cứu tại công ty TNHH MTV xây dựng 99.
- Các luận điểm cơ bản và đóng góp mới của luận văn Luận văn đã thực hiện một số nội dung và có đóng góp mới sau: 2 - Làm rõ cơ sở lý luận về công tác quản lý dự án xây dựng công trình tại doanh nghiệp.
- Phân tích, đánh giá thực trạng công tác quản lý dự án xây dựng công trình tại Công ty TNHH MTV xây dựng 99.
- Đề xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án xây dựng công trình tại Công ty TNHH MTV xây dựng 99.
- Phƣơng pháp nghiên cứu: Luận văn được thực hiện chủ yếu dựa trên việc thu thập, tổng hợp các số liệu từ Phòng Tài chính – Kế toán của Công ty và tài liệu về cơ sở lý thuyết từ các sách, giáo trình và internet.
- Phƣơng pháp thu thập dữ liệu: Dữ liệu được thu thập là dữ liệu thứ cấp tại phòng tài chính - kế toán của Công ty TNHH MTV xây dựng 99.
- Kết luận Quản lý dự án đầu tư có vai trò rất quan trọng đối với việc thực hiện dự án đầu tư của công ty.
- Một dự án đầu tư thành công hay thất bại phụ thuộc rất lớn vào công tác quản lý dự án có được thực hiện tốt hay không.
- Do thời gian thực hiện đầu tư của một dự án là khá lớn, quá trình thực hiện lại chịu tác động của nhiều yếu tố bất định, việc thực hiện đầu tư không phải khi nào cũng được tiến hành đúng như kế hoạch ban đầu.
- Trong bối cảnh, các khâu trong quá trình quản lý cả về quản lý chi phí, quản lý nhân lực, quản lý rủi ro … còn nhiều yếu kém, hạn chế nên đòi hỏi công ty phải có sự quản lý thường xuyên, sát sao để đảm bảo cho hoạt động đầu tư luôn mang lại hiệu quả cao, đáp ứng được các mục tiêu đã đề ra của mỗi dự án

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt