« Home « Kết quả tìm kiếm

Ứng dụng KPI tại Tổng Công ty hàng không Việt Nam - chi nhánh khu vực Miền Bắc


Tóm tắt Xem thử

- -1- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Ứng dụng KPI tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh khu vực Miền Bắc.
- Lê Hiếu Học Từ khóa (keyword): KPI, ứng dụng KPI, Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh khu vực miền Bắc.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh khu vực miền Bắc chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách hàng không (vận chuyển hàng không đối với hành khách), vận tải hàng hóa hàng không (vận chuyển hành lý, hàng hóa, bưu kiện, bưu phẩm, thư).
- Với đặc thù kinh doanh như vậy, đội ngũ lãnh đạo Chi nhánh luôn nhận thức được việc làm thế nào để thu hút được lực lượng lao động có chất lượng cao.
- Sự thay đổi về nhân sự diễn ra khá nhiều và liên tục, một số nhân viên đã xin ra khỏi ngành hàng không hoặc chuyển sang các vị trí khác.
- Nguyên nhân của việc này là do Chi nhánh đã không có được hệ thống đánh giá thực hiện công việc đúng đắn và phù hợp khiến cho người lao động cảm thấy sự cống hiến của họ với Chi nhánh là vô nghĩa và không được ghi nhận.
- Chính vì vậy, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh khu vực miền Bắc đã phải chuyển sang sử dụng KPI (chỉ số đánh giá thực hiện công việc) để thu hút nhân tài, tạo động lực đóng góp và gắn bó lâu dài cho người lao động.
- Xuất phát từ nhận thức trên, cùng những tìm hiểu về phương pháp KPI, em đã chọn đề tài: Ứng dụng KPI tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh khu vực miền Bắc.
- Qua đó, em mong muốn đóng góp vào sự hoàn thiện của hệ thống Đánh giá thực hiện công việc tại nơi bản thân em đã gắn bó khá lâu, nhằm phát huy tối đa hiệu quả và vai trò của hệ thống này trong việc thúc đẩy sản xuất kinh doanh và mục tiêu ổn định phát triển lâu dài của tổ chức.
- Tổng hợp cơ sở lý thuyết về phương pháp đánh giá kết quả công việc theo KPI.
- Phân tích quá trình ứng dụng triển khai đánh giá kết quả công việc theo KPI tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh Khu vực miền Bắc.
- Đề xuất một số biện pháp để nâng cao hiệu quả áp dụng hệ thống KPI tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh Khu vực miền Bắc và bài học kinh nghiệm cho các Doanh nghiệp khác.
- Đối tượng: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh Khu vực miền Bắc.
- Không gian: Phân tích, đánh giá thực trạng việc áp dụng KPI tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh Khu vực miền Bắc.
- c) Tóm tắt nội dung chính Chương 1: Cơ sở lý thuyết về đánh giá thực hiện công việc và phương pháp KPI.
- Chương 2: Phân tích quá trình ứng dụng triển khai đánh giá kết quả công việc theo KPI tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh khu vực miền Bắc Chương 3: Đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả áp dụng hệ thống KPI tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh khu vực miền Bắc d) Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp nghiên cứu các tài liệu văn bản - Phương pháp phân tích, thống kê, tổng hợp, so sánh từ các nguồn thông tin thứ cấp - Phương pháp điều tra, khảo sát - Phương pháp tổng hợp, đánh giá tổng kết -3- e) Kết luận Luận văn đã vận dụng những cơ sở lí luận về đánh giá thực hiện công việc và hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc theo KPIs, cùng với những phân tích đánh giá quá trình triển khai áp dụng KPI tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Chi nhánh khu vực miền Bắc để đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống KPI và thúc đẩy việc triển khai áp dụng KPI trong thời gian tới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt