« Home « Kết quả tìm kiếm

Iot trong thiết kế, chế tạo mạng cảm biến không dây thu thập và giám sát thông số tại nhà máy


Tóm tắt Xem thử

- Việc phát triển công nghệ cũng dựa trên những nền tảng chất lượng đầu vào, thuật toán quan hệ vào-ra, chất lượng điều khiển đầu ra theo đầu vào.
- Hiệu quả và hiệu suất công việc không chỉ phụ thuộc vào độ hiện đại của từng thiết bị máy móc, mà là của cả hệ thống và liên hệ thống.
- Và giá trị hệ thống sẽ tăng lên rất nhiều lần nếu có sự đồng bộ, tối ưu của các thiết bị và con người.
- Việc kết nối các thiết bị, dữ liệu và con người thành một hệ thống nhằm tối ưu không chỉ trong phạm vi một hệ thống, mà còn nhiều hệ thống thiết bị kết hợp với “hệ thống đặc biệt” là con người.
- Vì thế, IOT/WSN được lựa chọn như là giải pháp công nghệ của lai.
- Mục đích chính của đề án là kết nối, tương tác các thông số môi trường làm việc của hệ thống với con người thông qua internet/cơ sở dữ liệu, và tự động hóa phần đo lường và cảnh báo.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Đã áp dụng và triển khai trên hiện trường thực tế, tại nhà máy Piaggio - Nghiên cứu công nghệ về WSN-IOT lẫn công nghệ của các dây chuyền sản xuất - Giới thiệu mạng cảm biến không dây (WSN- Wireless Sensor Network), nền tảng IOT (Internet of Things.
- Ứng dụng của hệ thống mạng cảm biến không dây nền tảng IOT (WSN-IOT.
- Hệ thống thu thập, giám sát bằng cảm biến không dây trên nền tảng IOT đã triển khai: Triển khai phần đo lường và truyền không dây.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Sử dụng kết hợp các phương pháp nghiên cứu: lý thuyết WSN-IOT, công nghệ trong dây chuyền xuất, thiết kế mạch, truyền thông và thông tin..
- Lý luận: phân tích, tổng hợp các cơ sở lý thuyết và công nghệ để xây dựng mô hình Thực tiễn: dùng nguyên lý công nghệ kết hợp điều tra các phương pháp thu thập thông tin dữ liệu, để hoàn thiện phần cứng, phần mềm, kết nối hai phần này cùng với giao diện người dùng.
- e) Kết luận - Với ưu thế vượt trội, công nghệ IoT sẽ là nền tảng chính cho sự phát triển, và kết nối vạn vật, đúng như tên gọi của nó.
- Đối với ứng dụng của IOT trên WSN, sẽ là nền tảng của công nghệ 4.0 đang bắt đầu phát triển gân đây trong công nghiệp.
- Và con người có thể ngồi một chỗ mà can thiệp bất cứ mắt xích nào trong hệ thống nhà máy.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt