« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá chất lượng nuôi dạy trẻ tại các trường Mầm non tư thục quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- Chất lượng nuôi dạy trẻ ở các trường mầm non đặc biệt là các trường tư thục đang xuống cấp và có nhiều những bất cập Hoạt động nuôi dạy trẻ thuộc trường mầm non tư thục quận HBT còn nhiều hạn chế do chưa được quan tâm thích đáng.
- Đánh giá chất lượng nuôi dạy trẻ tại các trường mầm non tư thục quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
- Phân tích, đánh giá thực trạng nuôi dạy trẻ tại Các trường mầm non tư thục quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ tại các trường mầm non tư thục trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.
- Phạm vi về không gian: Luận văn nghiên cứu nuôi dạy trẻ tại các trường mầm non tư thục quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội tại Hà Nội.
- Phạm vi về thời gian: Luận văn nghiên cứu nuôi dạy trẻ tại các trường mầm non tư thục quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội trong 3 năm .
- Tìm hiểu, phân tích các yếu tố tác động vào chất lượng dạy trẻ tại các trường mầm non tư thục quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội tại Hà Nội.
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dạy trẻ tại các trường mầm non tư thục quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội tại Hà Nội.
- u Luận văn nghiên cứu dựa trên phương pháp nghiên cứu mô tả, cùng với việc sử dụng kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp và phân tích số liệu được thu thập tại các phòng kế toán, phòng hành chính bán hàng và phòng kinh doanh trong Các trường mầm non tư thục quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
- Phương pháp thu thập số liệu Sử dụng kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp các cán bộ quản lý, giáo viên cũng như các ban giám hiệu, nhằm thu thập được các thông tin liên qua như: tình hình nuôi dạy trẻ, thời gian chăm sóc, phương pháp dạy trẻ tại các trường mầm non tư thục.
- Số liệu dự kiến thu thập tại 10 trường mầm non tư thục, với 120 cô giáo và 10 cán bộ quản lý trường mầm non tư thục này.
- e) Kt lun Với những gì mà đã đạt được sau luận văn này, tôi tin rằng các giải pháp được đưa ra sẽ cải thiện đáng kể chất lượng nuôi dạy trẻ tại các trường mầm non tư thục trên địa bàn quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, đặc biệt là đối với 5 trường mầm non tư thục được nghiên cứu trong bài luận văn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt