« Home « Kết quả tìm kiếm

Quản trị mạng doanh nghiệp


Tóm tắt Xem thử

- Được giao trọng trách tìm hiểu và nâng cấp hệ thống mang trong văn phòng công ty cổ phần Siêu Chung Kỳ, sao cho kết nối được 3 địa điểm làm việc của công ty 2 ở thành phố Hà Nội và 1 điểm tại thành phố Hồ Chí Minh - Cùng với việc nghiên cứu nâng cấp hệ thống cho công ty qua đó có thể tích lũy được kiến thức thực tế và kinh nghiệm làm việc.
- Qua đó áp có thể áp dụng được vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam với một hệ thống mạng trong doanh nghiệp.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn.
- Mục đích chính là triển khai và xây dựng dịch vụ cho công ty.
- Xây dựng được một hệ thống phòng tránh được tê liệt khi xảy ra sự cố.
- Xây dựng được một hế thống web sever để chứa trang web của công ty - Xây dựng được hệ thống mail sever và dảm bảo an toàn, tránh nguy cơ tấn công.
- c) Đối tượng nghiên cứu.
- Đối tượng hướng đến trong quá trình nghiên cứu là sao có thể xây dựng một hệ thống mạng trong doanh nghiệp - Đối tượng nghiên cứu cụ thể là xây dựng một hệ thống mạng cho công ty cổ phần Siêu Chung Kỳ d) Nhiệm vụ đặt ra với học viên.
- Đưa ra được phương án thiết kế và nâng cấp hệ thống mạng cho công ty cổ phần Siêu chung Kỳ - Nghiên cứu được hệ thống mạng chung cho doanh nghiệp để có thể quản trị được dễ dàng nhất - Áp dụng được một số công nghệ mới vào hệ thống mạng.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Khảo sát hệ thống mạng trong công ty cổ phần Siêu Chung Kỳ sau đó đưa ra phương án nâng cấp hệ thống và thiết kế hệ thống mới sao cho phù hợp với yêu cầu đưa ra - Sau khi đã có thể phương án và thiết kế kỹ thuật thì bắt đầu quá trình nghiên cứu cài đặt và đưa vào sử dụng.
- Đối với phần này tập chung giới thiệu qua về công ty cổ phần Siêu Chung Kỳ và hệ thống mạng đã cũ.
- Trong phần 2 này sẽ đưa ra yêu cầu nâng cấp cũng như điều phải thay đổi trong hệ thống mạng.
- Phần này đưa ra các giải pháp cụ thể về hệ thống mạng trong công ty.
- Phần IV: Nghiên cứu các dịch vụ triển khai.
- Trong phần này sẽ là phần nghiên cứu các dịch vụ cần triển khai cho công ty như websever, mailsever và các dịch vụ khác.
- Phần này là phần cài đặt các dịch vụ cần thiết trong hệ thống mạng của công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt