« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu công nghệ 4G-LTE và triển khai ứng dụng thực tế tại Công ty Mobifone Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Công nghệ LTE là công nghệ mới và phổ biến nhất được thương mại hóa trên thế giới và đang được triển khai thử nghiệm tại Việt Nam.
- Công nghệ LTE đáp ứng được nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao mà các công nghệ khác hiện tại không thể đạt được.
- Việc nắm vững được các công nghệ trong LTE sẽ giúp các kỹ sư viễn Việt Nam làm chủ công nghệ viễn thông hiện tại để có thể triển khai và tối ưu mạng LTE hiệu quả tại Việt Nam.
- Bộ Thông tin và Truyền thông đã có những nghiên cứu, chuẩn bị để xây dựng kế hoạch triển khai.
- Thời điểm hiện nay được coi là thời cơ chín muồi để đẩy mạnh phát triển 4G tại Việt Nam.
- Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn, thách thức đặt ra trong khi triển khai 4G ở Việt Nam bao gồm: Điều kiện hạ tầng viễn thông và tài nguyên tần số, chính sách phân bổ tài nguyên tần số cho phù hợp và thị trường thiết bị đầu cuối [3].
- Vì vậy, việc đưa ra một lộ trình với các chiến lược phù hợp trong quá trình triển khai 4G là bài toán chung cho các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam nói chung và Công ty Mobifone nói riêng.
- Luận văn nghiên cứu về vấn đề “Nghiên cứu tổng quan công nghệ 4G - LTE.
- Ứng dụng thực tế triển khai tại Mobifone.
- Luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về hệ thống thông tin di động 4G LTE Chương 2: Dịch vụ và chất lượng dịch vụ trong mạng di động 4G LTE Chương 3: Các giải pháp và kết quả triển khai thử nghiệm công nghệ LTE trên mạng Mobifone Kết luận và kiến nghị

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt