« Home « Kết quả tìm kiếm

VanLuong.blogspot.com 15667


Tóm tắt Xem thử

- Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Hiểu rõ nhu cầu của người dân Việt Nam,tháng 10/2004 mạng cung cấp dịch vụ viễn thông Viettel Mobile của quânđội ra đời.
- Từ khi thành lập Viettel đã “tung” ra rất nhiều đợt khuyến mạiđể thu hút khách hàng.
- Song, sau tất cả những lần khuyến mại như vậy thìViettel Mobile đã được những gì và mất những gì? Và đây đang là vấn đề bức xúc, gây ra nhiều dư luận nên tôi quyết định chọn đề tài “ Đánh giá tìnhhình thực hiện các hoạt động khuyến mại cho khách hàng Viettel Mobile6 tháng cuối năm 2006 của công ty cổ phần xúc tiến thương mại và tiếpthị quốc tế ” để viết chuyên đề thực tập tốt nghiệp của mình.
- Mục tiêu nghiên cứu của đề tài :Đánh giá tình hình thực và hiệu quảcủa các chương trình khuyến mại 6 tháng cuối năm 2006 cho khách hàng Viettel mà công ty cổ phần xúc tiến thương mại và tiếp thị quốc tế đã thựchiện.
- Từ đó đề xuất một số giải pháp để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng của các chương trình khuyến mại và đưa ra một số giải pháp mới có thể thực hiện ở các chương trình khuyến mại lần sau.
- Đối tượng nghiên cứu: Tổng công ty viễn thông Quân đội.
- 1 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Phương pháp nghiên cứu: tự tìm tòi nghiên cứu các tài liệu đã có sẵn,từ đó tìm ra một số giải pháp để giải quyết những tồn đọng của quá trìnhthực hiện, triển khai.Cấu trúc của đề tài: Bài viết được chia làm 3 phần chính:Chương I: Khái quát chung về hoạt động khuyến mạiChương II: Đánh giá về tình hình thực hiện các chương trình khuyếnmại của Viettel Mobile 6 tháng cuối năm 2006 Chương III: Một số giải pháp Bài viết của tôi còn nhiều thiếu sót mong cơ sở thực tập và cô giáo hướng dẫn giúp đỡ để bài viết được hoàn thiện hơn.
- Tôi xin chân thành cảm ơn! 2 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNGKHUYẾN MẠI1.1 Khuyến mại là gì? 1.1.1 Khái niệm về khuyến mại Khuyến mại là nhóm công cụ truyền thông sử dụng hỗn hợp cáccông cụ cổ động, kích thích khách hàng nhằm tăng nhanh nhu cầu về sản phẩm tại chỗ tức thì.Theo hiệp hội Marketing Mĩ (AMA) đưa ra thì Khuyến mại là hoạtđộng bán hàng trực tiếp, quảng cáo, quan hệ công chúng nhằm kích thíchngười tiêu dùng mua hàng và tăng hiệu quả của các đại lý.Theo tôi, tôi đồng ý với khái niệm về khuyến mại mà hiệp hộiMarketing Mĩ đưa ra.
- 1.1.2 Mục tiêu của khuyến mại Mục tiêu của khuyến mại xuất phát từ mục tiêu chiến lược Marketingcủa công ty đối với sản phẩm hàng hoá ở thị trường mục tiêu.- Khuyến mại nhằm thúc đẩy, hỗ trợ và khuyến khích nỗ lực bánhàng của lực lượng bán hàng- Khuyến mại nhằm động viên những người trung gian, hỗ trợ nhiệttình và tích cực trong việc tiếp thị các sản phẩm của công ty.
- Khuyến khíchngười tiêu dùng dùng thử sản phẩm, mua hoặc tiếp tục sử dụng những sản phẩm của công ty.
- 1.1.3 Đặc điểm của khuyến mại * Khuyến mại có thể.
- Khuyến mại thu hút những người sử dụng mới và khuyến khích sửdụng lại sản phẩm- Khuyến khích mua nhiều và mua thường xuyên hơn- Giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến, cách thức sử dụng sản phẩm 3 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Chống lại các hoạt động cạnh tranh- Tranh thủ các lợi thế theo mùa, theo khu vực địa lí và các lợi thếsáng tạo * Khuyến mại không thể.
- Chuyển những sản phẩm ế ẩm do chính sách giá không phù hợp- Không thể bù đắp cho các mức quảng cáo không thỏa mãn- Vượt qua những trở ngại về bao bì, chất lượng, hoặc tính năng sản phẩm- Đảo ngược xu hướng doanh thu đang đi xuống trong bất cứ khoảngthời gian nào.- Bù đắp cho lực lượng bán hàng hoặc các đại lí tay nghề kém hoặckhông được đào tạo bài bản.- Vượt qua hệ thống phân phối kém.
- 1.1.4 Đối tượng của khuyến mại - Khuyến mại đối với lực lượng nhân viên bán hàng trực tiếp củacông ty.
- Với lực lượng- Khuyến mại đối với trung gian- Khuyến mại đối với người tiêu dùng 1.1.5 Nhân tố ảnh hưởng đến hình thức và công cụ khuyến mại - Các giai đoạn trong chu kì sống của sản phẩm.
- Giai đoạn triển khai: Ở giai đoạn này khuyến mại có tác dụng giớithiệu với khách hàng về sản phẩm, kích thích khách hàng dùng thử sản phẩm của công ty.
- Từ đó khách hàng có thể có cảm nhận, đánh giá tốt vềcông ty.+ Giai đoạn tăng trưởng: Trong giai đoạn này khuyến mại có ảnhhưởng rất lớn đến việc doanh số bán hàng của công ty.
- Khuyến mại có tácdụng kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm của công ty.
- 4 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Giai đoạn bão hòa: Trong thời kì này khuyến mại không có tácdụng làm tăng doanh số bán hàng của công ty, không có tác dụng kíchthích người tiêu dùng mua sản phẩm với số lượng lớn.+ Giai đoạn suy thoái: Trong giai đoạn này dù khuyến mại có lớnđến đâu cũng không thể kích thích khách hàng tiêu dùng sản phẩm.- Căn cứ vào tình hình cạnh tranh trên thị trường- Chiến lược Marketing của công ty- Căn cứ vào mối quan hệ giữa hoạt động khuyến mại với các hoạtđộng khác của truyền thông Marketing.
- 1.1.6 Tác dụng của khuyến mại 1.1.6.1 Đối với công ty Khuyến mại có tác dụng trực tiếp và tích cực tới việc tăng doanh số bán bằng những lợi ích vật chất bổ sung cho người mua.
- Thực chất đây làcông cụ kích thích để thúc đẩy các khâu: cung ứng, phân phối và tiêu dùngđối với một hoặc một nhóm sản phẩm hàng hoá của công ty.
- 1.1.6.2 Đối với người tiêu dùng - Khuyến mại sẽ khuyến khích họ tiêu dùng nhiều hơn- Mua với khối lượng nhiều hơn- Mở ra cơ hội thu hút nhiều khách hàng mới.
- 1.1.6.3 Đối với các thành viên trung gian Khuyến mại là công cụ mà nhà sản xuất sử dụng trong thời gian ngắnđể đảm bảo sự phân phối bán lẻ một sản phẩm hay để tăng thêm sự hỗ trợ với người trung gian.- Khuyến mại sẽ khuyến khích lực lượng trung gian- Đẩy mạnh các hoạt động mua bán hơn, củng cố và mở rộng kênh phân phối.- Thực hiện dự trữ hàng hoá trên thị trường, phân phối một cáchthường xuyên liên tục hơn.
- 5 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Các hình thức khuyến mại 1.2.1 Khuyến mại trực tiếp 1.2.1.1 Tặng kèm sản phẩm Là những món hàng được biếu không hay bán với giá thấp hơn chongười tiêu dùng để khuyến khích họ mua một loại hàng hóa nào đóKhi khách hàng mua một sản phẩm thì họ được tặng kèm thêm mộtsản phẩm khác.
- Sản phẩm tặng có thể gắn liền ngay bên cạnh sản phẩmmua chính hoặc có thể để riêng rẽ.
- Người mua sẽ không phải trả thêm bất cứ phần tiền nào để nhận phần quà đóKhuyến mại loại này có tác dụng kích thích khách hàng mua sản phẩm vì đã “đi đúng” vào tâm lí của khách hàng.
- Người tiêu dùng luônthích dùng những sản phẩm mà mình không mất tiền mua.
- *Ưu điểm - Làm tăng số lượng hàng bán ra- Bù trừ tác động của sản phẩm cạnh tranh- Lôi kéo khách hàng từ phía đối thủ cạnh tranh về với công ty- Tạo ra sự trung thành đối với nhãn hiệu sản phẩm *Nhược điểm- Quà tặng phải có giá trị và hữu ích đối với người tiêu dùng thì mớicó thể kích thích họ mua sản phẩm.- Khi quà tặng không có tính cạnh tranh với các sản phẩm khác cósẵn trên thị trường hoặc sản phẩm cùng loại ngay tại cửa hàng cũng khôngcó tác dụng kích thích khách hàng.
- 1.2.1.2 Khuyến mại mà khách hàng phải trả một phần tiền Với hình thức khuyến mại này thì người tiêu dùng khi mua sản phẩmsẽ được tặng thêm một sản phẩm khác nhưng người tiêu dùng phải trả một 6 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Công ty chỉ trả một phần tiền chokhách hàng.
- *Ưu điểm- Tăng diện tích và không gian trưng bày tại các cửa hàng- Hấp dẫn người mua khi quà tặng có sự khác biệt lớn so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và nó không có sẵn trên thị trường- Góp phần tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường *Nhược điểm- Nhiều người đồng nhất quà tặng này với việc giảm giá- Không sẵn sàng ngay lập tức cho khách hàng ở cửa hàng khi muavà nó không có hiệu quả bằng quà tặng.
- 1.2.1.3 Giảm giá Với hình thức khuyến mại này người tiêu dùng sẽ được mua sản phẩm với giá rẻ hơn giá mà công ty chấp nhận bán cho người tiêu dùng khikhông có chương trình khuyến mại.
- *Ưu điểm- Kích thích người tiêu dùng mua với số lượng lớn bởi vì họ rất thíchđược dùng đúng sản phẩm của công ty mà chỉ phải trả một số lượng tiềnnhỏ hơn trước đây.- Lôi kéo được khách hàng mới dùng sản phẩm của công ty mà trướckia họ đã từng ao ước nhưng chưa có đủ điều kiện để mua sản phẩm.- Khi trên thị trường tỏ ra khan hiếm hàng hóa thì nó sẽ có tác dụngkích thích người tiêu dùng mua để tích lũy phòng khi hết khuyến mại.
- *Nhược điểm - Nếu giảm giá nhiều thì có thể khách hàng sẽ nghi ngờ về chấtlượng sản phẩm của công ty.
- 1.2.1.4 Hàng mẫu dùng thử 7 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Hàng mẫu có thể là sản phẩm tương tự hoặc phiên bản nhỏ hơn củasản phẩm chính để giúp cho người tiêu dùng đánh giá đặc tính của sản phẩm.Hàng mẫu có chức năng khuyến khích người tiêu dùng dùng thử sản phẩm.
- Hàng mẫu có thể là miễn phí hoặc có thể mua nới giá rất rẻ.
- Hàngmẫu có thể phân phối tại các cửa hàng hoặc gửi tới tận nhà qua bưu điệnhay qua đội ngũ nhân viên tiếp thị.
- *Ưu điểm- Kích thích người tiêu dùng dùng thử sản phẩm và trên cơ sở đókhuyến khích họ mua và sử dụng sản phẩm của công ty.- Góp phần tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường *Nhược điểm - Khá tốn kém chủ yếu ở khâu đóng gói và phân phối- Khi ngân sách truyền thông đủ để quảng cáo phối hợp cho chươngtrình truyền thông sản phẩm.- Sản phẩm được bán ra phải có tỉ lệ lãi cao trong khi giá bán lẻ lạitương đối thấp thì mới có thể áp dụng hình thức này.
- 1.2.1.5 Tăng khối lượng hàng nhưng giá không đổi Với giá vẫn mua được một lượng hàng nhất định hàng ngày thì giờ người tiêu dùng có thể mua với khối lượng hàng nhiều hơn.
- *Ưu điểm- Kích thích người tiêu dùng mua hàng ngay lập tức- Đi đúng tâm lí của người tiêu dùng, bởi vì thu nhập của người Việt Nam còn thấp, họ còn rất nhạy cảm với khuyến mại do đó khi có khuyếnmại thì họ sẽ lập tức mua ngay, và mua một cách rất nhiệt tình.
- *Nhược điểm 8 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Các công ty sản xuất thường sử dụng phương pháp so sánh các chỉ tiêu doanh số tiêu thụ của thời gian trước,trong và sau khi thực hiện chương trình.
- Do thực hiện hoạt động khuyến mại bán mà trong thời gianthực hiện doanh số tăng lên 27%, chứng tỏ chương trình khuyến mại đã thuhút được nhiều khách hàng mới và sau khi kết thúc tỷ phần là 20% chứngtỏ công ty đã có thêm nhiều khách hàng trung thành mới đã tin tưởng tiêudùng hàng hóa của công ty.Đánh giá hiệu quả của chương trình khuyến mại là công việc rấtquan trọng đối với công ty, do đó công ty không thể làm sơ sài qua loađược.
- Nếu đánh giá đúng đắn công ty sẽ có cơ sở, đúc rút kinh nghiệm lầnsau, xem xét đánh giá những sai sót của đợt khuyến mại lần này để lần saukhông vấp phải, những gì là lợi thế thì lần sau có thể sử dụng tiếp.
- 19 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN CÁCCHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CỦA VIETTEL MOBILE6 THÁNG CUỐI NĂM 2006 2.1 Khái quát chung về Viettel Mobile và hoạt động Marketing của họ 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển Công ty Điện thoại di động Viettel (Viettel Mobile) được thành lậpngày trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel).
- Ngày mạng di động 098 chính thức đi vào hoạt động đánh dấumột bước ngoặc trong sự phát triển của Viettel Mobile và Viettel.Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu Việt Nam, Viettel Mobile luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là những mục tiêuhàng đầu.
- Đó không chỉ là sự tiên phong về mặt công nghệ mà còn là sựsáng tạo trong triết lý kinh doanh, thấu hiểu và thỏa mãn nhu cầu của kháchhàng.Viettel nói chung, và Viettel Mobile nói riêng luôn coi khách hàng lànhững cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng.
- Bởi vậy, Viettel luônnỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”,nói theo phong cách của riêng mình.
- Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tincậy của khách chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng của Viettel.Hơn một năm kể từ khi thành lập, Viettel Mobile đã nhận được sự ủnghộ mạnh mẽ của Quý khách hàng.
- Chỉ sau một tháng đi vào hoạt động,Viettel Mobile đã đón hơn 100.000 khách hàng.
- Chưa đầy một năm sau(ngày Viettel Mobile chào đón khách hàng thứ 1 triệu, ngày7/1/2006, chào đón khách hàng thứ 2 triệu và ngày 4/5/2006, rồi liên tiếpcác mốc son: 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu.
- Ngày Viettel Mobile 20 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- chính thức đạt con số 6 trieệu khách hàng, thực sự trưởng thành, và khẳngđịnh vị thế nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu tại Việt Nam.Năm 1989: Công ty Ðiện tử thiết bị thông tin, tiền thân của Công tyViễn thông Quân đội (Viettel) được thành lập.
- Năm 1995: Công ty Ðiện tử thiết bị thông tin được đổi tên thànhCông ty Ðiện tử Viễn thông Quân đội (tên giao dịch là Viettel), trở thànhnhà khai thác viễn thông thứ hai tại Việt Nam.
- Ngày Trung tâm Điện thoại Di động được thành lập, trựcthuộc Công ty Viễn thông Quân đội.
- Ngày 8/9/2005: Viettel Mobile đón chào khách hàng thứ 1 triệu Ngày Viettel Mobile kỷ niệm 1 năm ngày thành lập vàcông bố số thuê bao đạt được là gần 1,5 triệu, một tốc độ phát triển chưatừng có trong lịch sử ngành thông tin di động ở Việt Nam.
- Ngày 7/1/2006: Chưa đầy 4 tháng sau khi đón khách hàng thứ 1triệu, Viettel Mobile đón chào khách hàng thứ 2 triệu, trở thành một trong ba nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất Việt Nam.
- Ngày 4/5/2006, Viettel Mobile đã chính thức đạt 3 triệu kháchhàng Ngày Viettel Mobile đạt con số 4 triệu khách hàng 21 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- ngày đã hết tiền như vậy thời hạn sử dụng đối với họ có lẽ cũng không làcần thiết 3.2.2 Mỗi tuần một quà tặng Thay vì khuyến mại quá nhiều như vậy, Viettel nên tổ chức mỗi tuần1 lần, khách hàng nào gọi đi từ mạng Viettel vào cuộc thứ 97 & 98 củamạng tính từ 0h thứ 2 của tuần sẽ được quà tặng.
- Không phải khuyến mại ồạt như trước mà Viettel vẫn có thể tạo động lực để khách hàng tiêu dùngsản phẩm dịch vụ của công ty.
- Ngày nay số người muốn thử vận may của mình ngày một nhiều, aicũng muốn mình được là một trong số những khách hàng may mắn nhấtcủa công ty.
- Tổ chức trao tặng quà bằng chính sản phẩm mà công ty đangcung cấp.
- Như vậy công ty sẽ tốn ít chi phí mà lại có thể quản lí đượcchương trình này một cách dễ dàng hơn, nó nằm trong tầm tay của công ty.Khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái, nhu cầu liên lạc của họ vẫnđược đảm bảo, mà lại được nhận thêm quà thi ai chẳng thích.
- Nếu không cóchương trình quà tặng này thì khách hàng vẫn cần phải liên lạc, số tiền phảichi ra vẫn không có gì thay đổi, chỉ cần thêm một chút may mắn thôi là tacó thể sở hữu những phần quà có giá trị, điều này sẽ làm cho khách hàngcảm thấy phấn khởi, phấn khích khi tiêu dùng sản phẩm.
- Nếu ta tổ chức khuyến mại bằng hình thức thi có quà thì cũng gầntương tự như hình thức này nhưng có thể nó sẽ không hấp dẫn đối vớingười tiêu dùng bởi vì họ lại phải tham gia dự thi.
- Điều này sẽ làm chongười tiêu dùng cảm thấy ngại ngần khi phải trả lời các câu hỏi, họ sẽ thấymất thời gian, mất công sức và như vậy sẽ không kích thích được họ thamgia cùng công ty.Tổ chức chương trình quà tặng nó có lợi hơn hình thức thi có thưởngở chỗ người tiêu dùng sẽ cảm thấy thoải mái, sẵn sàng tham gia, bởi vì gầnnhư là người tiêu dùng nghĩ “tự nhiên” mình không phải làm gì mà cũngđược quà tặng như thế họ sẽ đón nhận nó một cách vô tư, nhiệt tình vì đó là 42 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- sự may mắn của mình, chắc là mình đang rất may mắn, mình có thể làmnhiều công việc khác.
- Nhưvậy một lần nữa quà tặng lại có tác dụng, giá trị gián tiếp thúc đẩy ngườitiêu dùng tiêu dùng sản phẩm dịch vụ của công ty.Có nhiều người luôn sống trong sự tìm tòi cái gọi là may mắn củamình nên họ rất thích tham gia các chương trình có thưởng nào đó để tìmthấy sự may mắn của mình trong đó.
- Chính vì vậy khi làm chương trìnhnày thì công ty luôn nhận được sự đồng tình của nhiều người.Tuy nhiên tâm lí chung của tất cả mọi người là “ăn cái gì lâu cũngchán”, công ty cũng không thể sử dụng lâu hình thức này.
- Song trong thờigian “bùng nổ khuyến mại” như vừa rồi thì công ty có thể áp dụng hìnhthức này trong một thời gian ngắn rồi có thể chọn giải pháp khác tùy tìnhhình của thị trường, của công ty.
- Với tâm lí ngại thay số điện thoại của người tiêu dùng, khigiữ chân được những khách hàng tương lai này thì việc đuổi kịp MobileFone và Vina Fone về doanh số chỉ là vấn đề thời gian.
- Do vậy công ty phải có những chế độ ưu đãi nhất định đối với sinh viên để thu hút họ tiêudùng sản phẩm.
- 43 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Do đó công ty cần có quantâm đặc biệt đối với nhóm khách hàng này để thu hút họ vào nhóm kháchhàng trung thành của công ty.Viettel có thể giảm gía cước cuộc gọi cho học sinh, sinh viên để họđược sử dụng điện thoại với giá cước rẻ hơn những người đi làm.
- Viettel có thể traohọc bổng cho các bạn sinh viên suất sắc để sau khi ra trường họ có thể vềđó làm, hoặc nhận các bạn sinh viên về thực tập sau đó quan sát xem ai làngười có thể làm được việc từ đó tìm được người tài cho công ty mình màkhông mất chi phí cao.
- 3.2.4 Mất cước phí ngay từ giây gọi đầu tiên Công ty nên áp dụng hình thức tính cước phí ngay từ giây đầu tiêncủa cuộc gọi.
- Với hình thức này sẽ tránh được tình trạng gọi hai giây đểkhông mất cước phí của người tiêu dùng.
- Công ty sẽ rất “khó chịu” khi ngày nào cũng phải quảnlí các cuộc gọi như vậy.
- Người tiêu dùng cũng sẽ cảm thấy mình được đối xử công bằng hơnkhi họ gọi bao nhiêu thì sẽ mất cước phí bấy nhiêu.
- Xã hội ngày nay aicũng muốn hướng đến công bằng cho tất cả mọi người, không ai muốnmình bị bóc lột.Áp dụng cách tính cước này cả công ty và người tiêu dùng đều đượclợi, công ty không phải đau đầu với kiểu sử dụng điện thoại không mấtcước của người tiêu dùng.
- Nếu người tiêu dùng muốn sử dụng thì công tycũng không có quyền cắt cuộc gọi của họ, nếu cắt sẽ vi phạm đến quyền 44 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Cảba chương trình khuyến mại đều mang lại những kết quả nhất định, đóng góp phần nào vào thành công của Viettel.
- Ba chương trình khuyến mại củaViettel đã làm cho họ đạt được ba mục tiêu quan trọng đã được đề ra từ đầunăm 2006.
- Đó là mọi người đều được tiêu dùng sản phẩm với giá cước thấpnhất chưa từng có tại Việt Nam từ xưa đến nay, mọi nơi đều có các trạm thu phát sóng khiến mọi người không phải vất vả, lo lắng mỗi khi có điện thoạiđến, và cuối cùng là họ đã đạt được con số thuê bao kỉ lục 8 triệu.
- Mỗi một chương trình khuyến mại đềunhằm đạt được mục đích riêng nhưng cuối cùng chúng vẫn góp phần để đemlại cho Tổng công ty viễn thông quân đội một mục đích chung là tất cả mọingười đều được liên lạc thông tin với nhau một cách nhanh nhất, thuận tiệnnhất.Với phương châm tiên phong, đột phá trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại, sáng tạo đưa ra các giải pháp nhằm tạo ra sản phẩm, dịch vụmới, chất lượng cao, với giá cước phù hợp đáp ứng nhu cầu và quyền đượclựa chọn của khách hàng.
- Viettel với sự tài giỏi của người lãnh đạo, lòng say mê nhiệt tình, giỏi giang trong thực hiện công việc đã giúp họ nhanhchóng đạt được mục tiêu của mình đề ra khiến cho các đối thủ cạnh tranh phải sửng sốt, đau đầu trong việc tìm ra phương pháp giải quyết thu hút khách hàng.
- 47 Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG Khuyn mi là gì? ế ạ Khái nim v khuyn mi ệ ề ế ạ Mc tiêu ca khuyn mi ụ ủ ế ạ c đim ca khuyn mi Đặ ể ủ ế ạ i tng ca khuyn mi Đố ượ ủ ế ạ Nhân t nh hng đn hình thc và công c ố ả ưở ế ứ ụ khuyn mi ế ạ Tác dng ca khuyn mi ụ ủ ế ạ i vi công ty Đố ớ i vi ngi tiêu dùng Đố ớ ườ i vi các thành viên trung gian Đố ớ Các hình thc khuyn mi ứ ế ạ Khuyn mi trc tip ế ạ ự ế Tng kèm sn phm ặ ả ẩ Khuyn mi mà khách hàng phi tr mt phn ế ạ ả ả ộ ầ tin ề Gim giá ả Hàng mu dùng th ẫ ử Tng khi lng hàng nhng giá không đi ă ố ượ ư ổ Hàng min phí ễ Khuyn mi gián tip ế ạ ế Tng phiu gim giá ặ ế ả khi cho mua hàng ln sau ầ Tham gia trò chi, cuc thi ơ ộ S dng các quy hàng gii thiu sn phm ử ụ ầ ớ ệ ả ẩ Trin khai chng trình khuyn mi ể ươ ế ạ Xác đnh cng đ kích thích ị ườ ộ Xác đnh đi tng tham gia ị ố ượ Xác đnh phng tin ph bin tài liu ị ươ ệ ổ ế ệ La chn thi gian đa ra chng trình khuyn ự ọ ờ ư ươ ế mi ạ Xác đnh ngân sách khuyn mi ị ế ạ ánh giá kt qu ca chng trình khuyn mi Đ ế ả ủ ươ ế ạ CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN CÁC CHƯƠNGTRÌNH KHUYẾN MẠI CỦA VIETTEL MOBILE 6 THÁNG CUỐINĂM Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Khái quát chung v Viettel Mobile và hot đng ề ạ ộ Marketing ca h ủ ọ Lch s hình thành và phát trin ị ử ể Trit lí kinh doanh ế Hot đng xã hi ca Viettel ạ ộ ộ ủ Hot đng Marketing ca công ty ạ ộ ủ Khái quát chung v tình hình thc hin các chng ề ự ệ ươ trình khuyn mi ca Viettel Mobile 6 tháng cui nm ế ạ ủ ố ă Khuyn mi chào mng ngày quc khánh 2/9 ế ạ ừ ố Khuyn mi chào mng 2 nm sinh nht ế ạ ừ ă ậ ca Viettel Mobile ủ Khuyn mi chào mng ngày noel và chào ế ạ ừ mng nm mi ừ ă ớ Mt s hình thc qung cáo, tài tr…h tr cho ộ ố ứ ả ợ ỗ ợ chng trình khuyn mi ươ ế ạ ánh giá tình hình thc hin các chng trình khuyn Đ ự ệ ươ ế mi ca Viettel Mobile 6 tháng cui nm 2006 ạ ủ ố ă Cách thc tin hành chung ca các chng trình ứ ế ủ ươ khuyn mi ế ạ Kt qu đt đc ế ả ạ ượ CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP Giải pháp cho hoạt động khuyến mại Qun lí ch thuê bao tr trc bng giy t tùy ả ủ ả ướ ằ ấ ờ thân Ci tin cht lng sn phm dch v ả ế ấ ượ ả ẩ ị ụ Gii pháp cho hot đng truyn thông ả ạ ộ ề Xóa b qui đnh thi gian gi khi np th ỏ ị ờ ọ ạ ẻ Mi tun mt quà tng ỗ ầ ộ ặ Có ch đ u đãi đc bit đi vi sinh viên đ ế ộ ư ặ ệ ố ớ ể khuyn khích h dùng mng Viettel và "chung thu" vi ế ọ ạ ỷ ớ Viettel Mt cc phí ngay t giây gi đu tiên ấ ướ ừ ọ ầ i s ngày s dng thành tin Đổ ố ử ụ ề Qung cáo qua phim nh ả ả KẾT LUẬN Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Website : http://www.docs.vn Email : [email protected] Tel.
- Hồ sơ của công ty cổ phần xúc tiến thương mại và tiếp thị quốc tế II.
- Viettelmobile.com.vn 51

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt