« Home « Kết quả tìm kiếm

Soạn văn 10 bài: Viết bài làm văn số 3


Tóm tắt Xem thử

- Sau một hồi lâu nàng bắt đầu nói những lời cầu nguyền sau khi chết (“tôi” đã suy nghĩ thế nào khi nghe những lời cầu của cô gái?)..
- Cái tên này cậu chủ đặt cho tôi nhờ những trận đấu oanh liệt của tôi trên các sới chọi trong làng.
- Vậy mà giờ đây, cậu chủ bỏ rơi tôi để chạy theo những trò chơi mới…".
- Tôi là một chú gà chọi, tên của tôi là Oanh Liệt – cái tên được cậu chủ đặt bởi những chiến thắng oanh liệt của tôi trong tất cả sới chọi trong làng.
- Ngày đầu tiên được cậu chủ nhận nuôi : miêu tả niềm vui của cậu chủ.
- VnDoc - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí - Cuộc sống hàng ngày được cậu chủ chăm sóc : bộ lông, móng và cựa luôn được chăm sóc kĩ càng….
- Những trận đấu và những chiến thắng đầu tiên để có được cái tên Oanh Liệt - Sự thay đổi trong cuộc sống của “tôi” khi cậu chủ có trò chơi mới.
- Cậu chủ được mẹ mua cho một chiếc máy điện tử vì đã được học sinh giỏi + Ngày ngày cậu cùng đám bạn cùng chơi cái máy ấy.
- Tâm sự của tôi trong những ngày này : buồn chán, ước mong quay lại ngày trước - Một ngày, cậu chủ không chơi điện tử nữa, cậu ấy nhìn thấy tôi nằm ủ rũ.
- Cậu chủ thấy có lỗi với tôi và từ đó cậu không chơi điện tử nữa..
- Kết bài: Bây giờ cậu chủ cũng lớn hơn và tôi không còn đủ sức để đi chọi nữa nhưng tôi luôn tự hào về những chiến công mình có được, tự hào về cái tên của mình cũng như tình bạn giữa tôi và cậu chủ.