« Home « Kết quả tìm kiếm

10 kỹ năng tạo nên sự thành công của người hướng dẫn du lịch


Tóm tắt Xem thử

- Kỹ năng tạo nên sự thành công của người hướng dẫn du lịch.
- Kỹ năng.
- của người hướng dẫn du lịch.
- Du lịch được mệnh danh là ngành cụng nghiệp khụng khỳi..
- Xu hướng và triển vọng phỏt triển của du lịch cho ta cỏi nhỡn lạc quan về tương lai.
- Việt Nam là đất nước cỳ nhiều danh lam, thắng cảnh với bờ biển dài hàng nghỡn km, nhiều di tớch cỳ giỏ trị lịch sử và nghệ thuật, cỳ bề dày truyền thống cũng như bản sắc văn hoỏ dừn tộc đa dạng, phong phỳ, tinh tế, sự ứng xử thừn thiện, hiếu khỏch… Đỳ là những thuận lợi mà thiờn nhiờn và lịch sử ban tặng cho du lịch Việt Nam..
- Sự thành cụng của du lịch đũi hỏi sự phỏt triển cao của dịch vụ và nguồn nhừn lực, trong đỳ cỳ vai trũ đặc biệt quan trọng của hướng dẫn viờn du lịch..
- Cỏi đọng lại sau mỗi chuyến du lịch, ngoài những ấn tượng, tỡnh cảm, thụng tin thỳ vị, hữu ớch về vựng đất, con người, thỡ hướng dẫn viờn du lịch bao giờ cũng được du khỏch dành cho một vị trớ trừn trọng trong kỷ niệm của họ.
- Hướng dẫn viờn du lịch vừa là bạn đường, vừa là sứ giả, là cầu nối của đất nước, nền văn hỳa dừn tộc mỡnh với du khỏch.
- Cỳ thể vớ von một cỏch hỡnh tượng là đi du lịch mà khụng cỳ hướng dẫn viờn thỡ khỏc nào ngắm một bức tranh khụng cỳ màu sắc, xem một bộ phim khụng cỳ thuyết minh, ăn một bữa tiệc mà thiếu muối và gia vị..
- Do vậy, nỳi đến du lịch là phải nỳi đến hướng dẫn viờn, hướng dẫn viờn và.
- hướng dẫn viờn..
- Sự thành cụng của hướng dẫn viờn du lịch phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đỳ phải nỳi đến kiến thức, cỏi duyờn, sự nhiệt tỡnh và đặc biệt là những kỹ năng nghề nghiệp.
- dẫn viờn du lịch phải được đào tạo bài bản chớnh quy.
- Trờn tay cỏc bạn là cuốn sỏch “10 kỹ năng tạo nờn sự thành cụng của người hướng dẫn du lịch”.
- Sỏch được viết rất cụ đọng, sỳc tớch và thỳ vị, đú tổng hợp và đỳc kết 10 kỹ năng cơ bản nhất dành cho hướng dẫn viờn du lịch.
- Chỳng tụi khụng khẳng định chỉ cần đọc cuốn sỏch này là sẽ lập tức thành hướng dẫn viờn du lịch thành cụng, nhưng chỳng tụi cỳ thể khẳng định chắc chắn rằng cuốn sỏch này giỳp bạn con đường ngắn nhất đến sự thành cụng của nghề hướng dẫn viờn du lịch đầy thử thỏch và thỳ vị.