« Home « Kết quả tìm kiếm

Nhóm Siêu Quyền Lực Nước Mỹ Và Hai Đảng  Cộng Hòa Và Dân Chủ Thống Nhất...Chủ Trương...


Tóm tắt Xem thử

- Nhóm siêu quyền lực nước Mỹ và hai "Đảng CộngHòa và Dân Chủ thống nhất...chủ trương..."Tuần lễ qua người viết nhận được bài báo tuy cùng nội dung nhưng lại đượcnhiều người chuyển đến có tiêu đề.
- Lần đầu tiên trong lịch sử: LưỡngĐảng Dân Chủ – Cộng Hòa của Mỹ thống nhất cao độ chủ trương chốngTrung Quốc.
- Những đánh giá cho thấy đảng Cộng Hòa có nhiều lợi thế hơn DânChủ, tuy nhiên nếu Cộng Hòa không đạt được kết quả như mong muốn, thìcuộc chiến chống Trung quốc của nước Mỹ cũng không có gì thay đổi.Ngay cả khi tổng thống Trump rời ghế tổng thống thì cuộc chiến ấy vẫnkhông có gì thay đổi.
- Vì đó là cuộc chiến giữa nước Mỹ và Trung quốc chứkhông phải là cuộc chiến giữa tổng thống Donald Trump hay đảng CộngHòa với Trung quốc.
- Lần đầu tiên trong lịchsử.
- đại sứ Trung Quốc tại Hoa Kỳ ngày đãcông khai lên tiếng than phiền về những tín hiệu rất « lộn xộn » màWashington đưa ra về bang giao hai nước.
- Đại diện Trung Quốc khẳngđịnh.
- RFI Trung Quốc than phiền về những tín hiệu "lộn xộn" từ Washington.
- Lần đầu tiên trong lịch sử: Lưỡng ĐảngDân Chủ – Cộng Hòa của Mỹ thống nhất cao độ chủ trương.
- Về nhóm siêu quyền lực / Oligarchy - Bản nghiên cứu trên GlobalResearch có đoạn viết.
- Nước Mỹ không phải là nước dân chủ mà được cầmđầu bởi nhóm siêu quyền lực.
- các nhân vật đầu sỏ nhóm siêu quyền lực củaHoa Kỳ, đang phá hủy các thể chế của nền dân chủ, và kêu gọi mọi ngườihành động để khôi phục lại nền dân chủ.
- Global Research - July 2018 :The American Oligarchy: A Review [3]Bản nghiên cứu trên BBC có đoạn văn viết về nhóm siêu quyền lực.
- HoaKỳ bị chi phối bởi các đại tư bản đầy quyền lực .
- Hai giáo sư đã tiến hành nghiêncứu trên nhiều lãnh vực để tìm chứng cứ hậu thuẫn cho kết luận nêu trên .Phân tích của họ cho thấy rằng nhóm siêu quyền lực bao gồm các nhómđại tư bản đã tác động đáng kể đến chính sách của chính phủ Hoa Kỳ,trong khi các công dân bình thường và các nhóm lợi ích qui mô nhỏ đãkhông ảnh hưởng được.
- người viết cho rằng đây không phải là "Lần đầu tiên trong lịchsử: Lưỡng Đảng Dân Chủ – Cộng Hòa của Mỹ thống nhất.
- Phải chăng đã cómột nhóm siêu quyền lực hay một "Chính phủ trong bóng tối / The ShadowGovernment " điều khiển để duy trì các sách lược của Mỹ như bản nghiêncứu trích dẫn đã nhận định “ US is an oligarchy, not a democracy”? KhiĐại sứ Trung Quốc tại Hoa Kỳ đặt vấn đề " không biết ai đưa ra quyết địnhcuối cùng " phải chăng quyền lực của American nằm trong tay nhómoligarchy? (Đó là chưa kể đến chính sách của Mỹ luôn " thống nhất chủtrương" đối với nước Do Thái từ 1948 đến nay.)Đào Văn.Nguồn:[1] -CTVN Lần đầu tiên trong lịch sử: Lưỡng Đảng Dân Chủ – Cộng Hòa của Mỹthống nhất cao độ chủ trương chống Trung Quốc ".[2]- RFI Trung Quốc than phiền về những tín hiệu...[3]- Global Research - July 2018 : The American Oligarchy[4]-BBC Study: US is an oligarchy, not a democracy.[5]-Tại sao Mỹ từ chối ký thỏa hiệp hỗ tương quân sự với VNCH đến 2 lần Tại sao Mỹ từ chối ký thỏa hiệp hỗ tương quân sự với VNCH đến 2 lần Scribd: Nguyên do chính khiến VNCH bị sụp đổ 1975 (th...

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt