« Home « Kết quả tìm kiếm

Thể lệ cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô 2021


Tóm tắt Xem thử

- Thể lệ cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô 2021Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô Tải về 64 27.072Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Thể lệ cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô năm học 20211.
- Thể lệ cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 20212.
- Mẫu thông tin đăng ký Đại sứ văn hóa đọc 2021VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Thể lệ cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô 2021 để bạn đọc cùng tham khảo và có thể hiểu rõ hơn về thể lệ cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc thủ đô.
- Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết tại đây.Bài dự thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô 2020 đề 1Bài dự thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô 2020 đề 2Bài dự thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô 2020 đề 3Cuộc thi Bác Hồ với thiếu nhi - thiếu nhi với Bác HồCuộc thi Hà Nội trong em 20211.
- Thể lệ cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2021Thể lệ Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2021(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(function(n,t,i,r){r=t.createElement("script");r.defer=!0;r.async=!0;r.src=n.location.protocol+i;t.head.appendChild(r)})(window,document,"//a.vdo.ai/core/v-vndoc-v1/vdo.ai.js")I.
- Nội dung thiThí sinh tham gia Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2021 có thể chọn 1 trong 3 đề sau:Đề 1Câu 1: Chia sẻ về một cuốn sách mà em yêu thích hoặc một cuốn sách đã làm thay đổi nhận thức hoặc cuộc sống của em.Câu 2: Nếu được chọn là Đại sứ Văn hóa đọc, em có kế hoạch và biện pháp gì để khuyến khích các bạn và mọi người đọc sách nhiều hơn?Đề 2Câu 1: Sáng tác một tác phẩm (câu chuyện hoặc một bài thơ) nhằm khích lệ mọi người đọc sách (Khuyến khích thí sinh vẽ tranh minh họa).Câu 2: Nếu được chọn là Đại sứ Văn hóa đọc, em có kế hoạch và biện pháp gì để khuyến khích các bạn và mọi người đọc sách nhiều hơn?Đề 3Câu 1: Viết tiếp lời cho một câu chuyện hoặc cuốn sách mà em đã đọc.
- Khuyến khích thí sinh vẽ tranh minh họa hoặc có lời song ngữ tiếng Anh.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu 2: Nếu được chọn là Đại sứ Văn hóa đọc, em có kế hoạch và biện pháp gì để khuyến khích các bạn và mọi người đọc sách nhiều hơn?2.
- Hình thức thi: Thí sinh dự thi bằng cách gửi các bài dự thi độc lập.III.
- QUY ĐỊNH VỀ BÀI DỰ THI- Thí sinh có thể trình bày bài bằng một trong hai hình thức: viết hoặc quay clip.- Ngôn ngữ trình bày: tiếng Việt (riêng với đối tượng học sinh, ở Đề 3, có thể dùng thêm tiếng Anh.
- Bài thi phải chưa từng được công bố, đăng tải dưới bất kì hình thức nào.- Ban Tổ chức được quyền sử dụng các tác phẩm tham dự để phục vụ mục đích quảng bá Cuộc thi và các hoạt động khuyên đọc.IV.
- PHẠM VI, THỜI GIAN TỔ CHỨC CUỘC THI, ĐỊA CHỈ NHẬN BÀI DỰ THI1.
- Quy mô tổ chức cuộc thi- Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2021 được tổ chức đối với cá nhân tại mục I của Thể lệ này trên phạm vi toàn quốc.- Cuộc thi được diễn ra trong toàn tỉnh.2.
- Thời gian, địa chỉ nhận bài dự thi2.1.
- Thời gian Vòng sơ khảo tổ chức tại các tỉnh, thành phố từ tháng 2 đến tháng 7/2021.2.2.
- Địa chỉ nhận bài- Thí sinh gửi bài dự thi trực tiếp tại trường nơi thí sinh đang học, trường tổng hợp chấm bài thi và chọn 20 bài xuất sắc nhất gửi về Ban Tổ chức Cuộc thi của tỉnh.
- Để có cơ sở đánh giá, xếp giải toàn đoàn, đề nghị các trường gửi toàn bộ bài dự thi về Ban Tổ chức cấp tỉnh.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push.
- Thí sinh nộp bài dự thi kèm theo thông tin đầy đủ theo phụ lục tại Thể lệ Cuộc thi.2.3.
- Chấm bài, công bố trao thưởng và tổng kết cuộc thi- Ban tổ chức sẽ nhận bài, chấm điểm, và chọn ra 30 bài xuất sắc gửi về Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tham gia vòng chung kết toàn quốc.
- Vòng chung kết, ban tổ chức nhận bài dự thi trước ngày 5/8/2021, sau đó tổ chức chấm bài.- Ban Tổ chức tổng kết, công bố giải thưởng Đại sứ Văn hóa đọc năm 2021 cấp tỉnh và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân tại Thành phố dự kiến vào trung tuần tháng 8 năm 2021.V.
- Giải tập thể- Trường có nhiều thí sinh tham gia nhất: 01 trường- Trường có nhiều thí sinh đạt giải nhất: 01 trường* Lưu ý: Căn cứ vào tình hình thực tế, các đơn vị có thể thay đổi và sắp xếp cơ cấu giải cho phù hợp.2.
- Giải tập thể- Trường THPT có nhiều thí sinh tham gia nhất: 01 trường- Trường THCS có nhiều thí sinh tham gia nhất: 01 trường- Trường TH có nhiều thí sinh tham gia nhất: 01 trường(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push.
- Trường có nhiều thí sinh đạt giải nhất: 01 trường- Trường tham gia dự thi xa nhất: 01 trườngVI.
- HÌNH THỨC KHEN THƯỞNGBan Tổ chức Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tặng Giấy chứng nhận và giải thưởng cuộc thi cho các cá nhân và tập thể đạt giải.Những bài thi xuất sắc nhất có thể được Ban Tổ chức tuyển chọn và in thành sách./.2.
- Mẫu thông tin đăng ký Đại sứ văn hóa đọc 2021THÔNG TIN DỰ THICUỘC THI “ĐẠI SỨ VĂN HÓA ĐỌC 2021”1.
- Thông tin của thí sinh dự thiHọ và tên Ngày sinh Lớp.
- Thông tin trườngĐịa chỉ Thầy/ cô phụ trách cuộc thi Số điện thoại.
- Email Địa chỉ gia đình THÍ SINH ĐĂNG KÝ THÔNG TIN(Ký và ghi rõ họ tên)(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push Mời bạn đọc cùng tham khảo Bài dự thi cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thủ đô.
- Mời các bạn vào chuyên mục Giải bài tập của VnDoc để tham khảo.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Tham khảo thêm Đề xuất sáng kiến, giải pháp để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong phòng, chống dịch bệnh COVID 19 Những nội dung trong thông điệp 5K của Bộ Y tế.
- Em sẽ làm gì để phòng, chống dịch bệnh COVID 19? Thể lệ cuộc thi "Giao thông học đường" mùa III năm học Đáp án cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2021 Cuộc thi Ánh sáng soi đường năm 2021 Thể lệ cuộc thi Khăn quàng thắm mãi vai em năm 2021

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt