« Home « Kết quả tìm kiếm

Pháp Luật Kinh Doanh Sv


Tóm tắt Xem thử

- Công ty hợp danh3.
- Công ty cổ phần4.
- Công ty Trách nhiệm hữu hạn5.
- Công ty cổ phần bị giải thể nếu rơi vào trường hợp không đủ 03 cổ đông trong thời hạn liên tục 06 tháng mà không làm thủ tục chuyển đổi loại hình doanh nghiệp. Câu 2.
- Đến tháng 10/2017, do muốn sửa đổi, bổsung Điều lệ công ty nên Chủ tịch Hội đồng thành viêntriệu tập họp Hội đồng thành viên.
- Quyết định sửa đổi, bổ sung Điều lệ của công ty đã hợp lệ hay chưa? Tại sao? Câu 2.Đến tháng 02/2018, công ty làm ăn thua lỗ, Sơn chorằng lý do công ty thua lỗ là vì những quyết định sailầm trong chiến lược kinh doanh do 3 người còn lại đưara.
- Và chứng minh mình đã rất nhiều lần bỏ phiếukhông tán thành các quyết định này nhưng do tỷ lệ vốncủa mình chỉ chiếm 10%, các thành viên khác lại không đồng thuận, nên không thay đổi được các quyết địnhđầu tư của công ty.
- Vì vậy, Sơn yêu cầu rút vốn ra khỏicông ty, yêu cầu công ty thanh toán phần vốn của mình,đồng thời chấm dứt tư cách thành viên.
- Yêu cầu củaSơn liệu có được chấp nhận hay không? Giải thích tạisao? Câu 3.Tháng 12/2018, công ty Bình Minh ký hợp đồng mua mộtsố văn phòng phẩm với công ty TNHH Thành Tâm.
- Hợpđồng thỏa thuận công ty TNHH Thành Tâm sẽ giao hàngtrước ngày Ngày công ty Thành Tâm chở hàng đếntrụ sở công ty Bình Minh nhưng không có ai nhận dẫn đếnnhân viên của công ty Thành Tâm phải chở về.
- ĐIỀU LỆ, NỘI QUY, QUY CHẾ CÔNG TY 1.5.
- CÔNG TY CỔ PHẦ N TÂN THẮ NG LỢ I 2.
- CÔNG TY CỔ PHẦ N MỚ I THẮ NG LỢ I 3.
- CÔNG TY CỔ PHẦ N THẮ NG LỢ I F 4.
- CÔNG TY TNHH THẮ NG LỢ I 5.
- CÔNG TY CỔ PHẦ N THẮ NG –LỢ I 6.
- CÔNG TY CỔ PHẦ N THẮ NG LỢ I MIỀ N NAM 7.
- CÔNG TY CỔ PHẦ N THẮ NG LỢ I’S 8.
- CÔNG TY CỔ PHẦ N ĐẠ I THẮ NG LỢ I 9.
- Hội đồng thành viên của công ty tiến hành họp và quyết định phân chia số lợi nhuận này cho các thành viên.
- Tuy nhiên, các thành viên trong công ty không thống nhất được về thể thức chia. Biết rằng, hiện tại con đường trước nhà vẫn chưa mở. Công ty Thành Mỹ sau khi trả được 600 triệu tiền nợ hiện đã phá sản Anh/chị có nhận xét gì về tài sản góp vốn của các thành viên công ty Thịnh VượngCÓ TRỤ SỞ GIAO DỊCH.
- các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản, phòng, chống tham nhũng. g) Tổ chức là pháp nhân thương mại bị cấm kinh doanh, cấm hoạt động trong một số lĩnh vực nhất định theo quy định của Bộ luật Hình sự TỔ CHỨC, CÁ NHÂN KHÔNG CÓ QUYỀN GÓP VỐN, MUA CỔ PHẦN, MUA PHẦN VỐN GÓP VÀO CÔNG TY CỔ PHẦN, CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN, CÔNG TY HỢP DANH a) Cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân sử dụng tài sản nhà nước góp vốn vào doanh nghiệp để thu lợi riêng cho cơ quan, đơn vị mình; b) Các đối tượng không được góp vốn vào doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức.NGÀNH NGHỀ CẤ M KINH DOANH 1) Kinh doanh các chất ma túy theo quy định tại Phụ lục 1 của Luật Đầu tư.
- Họ dự định đặt tên công ty của mình là Công ty TNHH sản xuất nước khoáng Vĩnh Hảo, liệu họ có thể đặt tên đó được không? 4.
- Chủ doanh nghiệp tư nhân, Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty cổ phần, Chủ tịch Hội đồng thành viên của công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, chủ sở hữu công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, thành viên hợp danh của công ty hợp danh có nghĩa vụ nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản khi doanh nghiệp mất khả năng thanh toán. 5.
- Cổ đông hoặc nhóm cổ đông sở hữu từ 20% số cổ phần phổ thông trở lên trong thời gian liên tục ít nhất 06 tháng có quyền nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản khi công ty cổ phần mất khả năng thanh toán.
- Cổ đông hoặc nhóm cổ đông sở hữu dưới 20% số cổ phần phổ thông trong thời gian liên tục ít nhất 06 tháng có quyền nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản khi công ty cổ phần mất khả năng thanh toán trong trường hợp Điều lệ công ty quy định. 6.
- Tài sản công ty còn lại 1 tỷ 570 triệu đồng.
- Trong đó các khoản nợ của công ty bao gồm.
- Nợ công ty Sóng Hồng 1 tỷ 500 triệu đồng.
- Nợ công ty Thành Đạt 1 tỷ 200 triệu đồng Anh/ chị có thể giúp công ty thanh toán các khoản nợ cho các chủ nợ như thế nào để bảo đảm hợp pháp2.4.
- CÁC LOẠI THƯƠNG NHÂNDOANH NGHIỆ P CÔNG TY TNHH HỘ KINH DOANH CÔNG TY CỔ PHẦ N HỢ P TÁC XÃ, LIÊN HIỆ P HTX CÔNG TY HỢ P DANH DOANH NGHIỆ P TƯ NHÂN2.4.1.
- CÔNG TY HỢP DANH Có ít nhất 2 thành viên hợp danh là cá nhân, có thể có thành viên góp vốn TVHD chịu trách nhiệm vô hạn và liên đới CÔNG TY HỢ P DANH Có tư cách pháp nhân Không được phát hành bất kỳ loại chứng khoán nàoPHÂN BIỆ T TV HỢ P DANH VÀ TV GÓP VỐ N -Tham gia họp, thảo luận và biểu quyết -Nhân danh công ty tiến hành hoạt động kinh doanh các ngành, nghề kinh doanh của công ty.
- Sử dụng con dấu, tài sản của công ty để hoạtQUYỀN VÀ động kinh doanh các ngành, nghề KD của công NGHĨA VỤ tyCỦA THÀNH -Yêu cầu công ty bù đắp thiệt hại từ hoạt động KD trong thẩm quyền nếu không phải do sai sót VIÊN HỢP cá nhân của chính thành viên đó.
- DANH -Yêu cầu cung cấp thông tin -Được chia lợi nhuận tương ứng với tỷ lệ vốn góp hoặc theo thỏa thuận -Được chia một phần giá trị tài sản còn lại NHIỆ M VỤ CỦ A CHỦ TỊCH HỘ I ĐỒ NGTHÀNH VIÊN, GIÁM ĐỐ C HOẶ C TỔ NG GIÁM ĐỐ C a) Quản lý và điều hành công việc kinh doanh hằng ngày của công ty với tư cách là thành viên hợp danh; b) Triệu tập và tổ chức họp Hội đồng thành viên.
- ký các nghị quyết của Hội đồng thành viên; c) Phân công, phối hợp công việc kinh doanh, giữa các thành viên hợp danh; d) Tổ chức sắp xếp, lưu giữ đầy đủ và trung thực sổ kế toán, hóa đơn, chứng từ và các tài liệu khác của công ty theo quy định của pháp luật; đ) Đại diện cho công ty trong quan hệ với cơ quan nhà nước.
- đại diện cho công ty với tư cách là bị đơn hoặc nguyên đơn trong các vụ kiện, tranh chấp thương mại hoặc các tranh chấp khác; e) Các nghĩa vụ khác do Điều lệ công ty quy định.CƠ CHẾ THÔNG QUA QUYẾ T ĐỊNH CỦ A HĐTVÍT NHẤ T ¾ TVHD ÍT NHẤ T 2/3 TVHDCHẤ P NHẬ N CHẤ P NHẬ N Phương hướng phát triển của công ty.
- Thông qua báo cáo tài chính hàng năm, chia lợi nhuận Giải thể công tyGIẢ I QUYẾ T TÌNH HUỐ NG  Nam, Hồng và Quang là 3 kiến trúc sư nổi tiếng ở TP.HCM đã quyết định cùng nhau lập ra công ty hợp danh tư vấn thiết kế nội thất Nam Hồng Quang.
- Ra quyết định khai trừ Nam ra khỏi công ty hợp danh  Nam không đồng ý với những yêu cầu đó.
- Ý kiến của anh/chị trong trường hợp này như thế nào.THẢ O LUẬ N TÌNH HUỐ NG Công ty hợp danh tư vấn khởi nghiệp Hoàng Quân Sang do 3 thành viên hợp danh là ông Hoàng, ông Quân và ông Sang thành lập tháng 2/ 2013.
- Đến tháng 11/2014 ông Sang xin rút ra khỏi công ty để thành lập Doanh nghiệp riêng của mình.
- Đến tháng 12/2014 ông Hoàng và ông Quân kết nạp thêm thành viên hợp danh mới là ông Nam và đổi tên công ty là Công ty hợp danh tư vấn khởi nghiệp Nam Hoàng Quân.
- Đến tháng 10/2016, công ty có những khoản vay từ tháng 8/2013 đến hạn phải thanh toán nhưng tài sản của công ty không còn đủ để thanh toán cho chủ nợ.
- Anh/chị hãy cho ý kiến về trường hợp này Công ty hợ p danh ACB đượ c thành lậ p gồ m 3 ngườ i, A và B là thành viên hợ p danh, C là thành viên góp vố n Hỏi:1, Sau 2 năm hoạ t độ ng, công ty TNHH T muố n góp vố n vào côngty hợ p danh ACB.
- Liệu công ty này có thể trở thành thành viên côngty đượ c hay không?2, Tháng 9/2017, B muố n góp vố n vào công ty TNHH 2 thànhviên củ a bạ n mình, số vố n dự định góp là 1 tỷ đồ ng.Liệu B có thể góp vố n như vậ y đượ c không?3, tháng 1/2018, ông A nhân danh công ty hợ p danh ACB vay củ aông M 2 tỷ đồ ng để phụ c vụ hoạ t độ ng kinh doanh.
- Đến hạ n trả nợ ,ông M đến đòi ông A nhưng ông A nói dạ o này công ty khó khannên xin khấ t vài tháng.
- Năm nay A1 đã 20 tuổ i.Liệu A1 có trở thành thành viên họ p danh củ a công ty đượ chay không?2.4.3.
- CÔNG TY CỔ PHẦN3.2.
- CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA CT CỔ PHẦN LÀ LOẠI CT ĐỐI VỐN VỐN ĐIỀU LỆ TƯ CÁCH CHIA THÀNH PHÁP NHIỀU PHẦN NHÂN BẰNG NHAU GỌI LÀ CỔ PHẦN CÔNG SỐ KHẢ NĂNG TY CP LƯỢNG HUY ĐỘNG CỔ VỐN ĐÔNG TÍNH TỰ TÍNH CHỊU DO TRÁCH CHUYỂN NHIỆM NHƯỢNG CP• Cổ tức là khoản lợi nhuận ròng • Cổ phần là phần được trả cho vốn nhỏ nhất của mỗi cổ phần công ty cổ phần.
- Không thỏa thuận được công ty giới thiệu ít nhất 3 tổ chức định giá chuyên nghiệp CỦ A CỔ để CĐ lựa chọn và lựa chọn đó là QĐ cuối cùng ĐÔNG • Công ty chỉ thanh toán nếu vẫn bảo đảm thanh toán được nợ và nghĩa vụ TC • HĐQT quyết định mua lại 35% tổng giá trị tài sản được ghi trong BCTC gần nhất của công ty sửa đổi, bổ sung Điều lệ công ty.
- Xem xét và xử lý các vi phạm Tổ chức lại, giải thể công ty của HĐQT, BKS  Ai bầu HĐQT.
- Có cần phải là cổ đông hay  không? Có thể đồng thời làm thành viênHỘI ĐỒNG HĐQT của nhiều công ty cổ phầnQUẢN TRỊ được hay không.
- Quy định riêng đối với HĐQT của công ty mà Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ.
- QĐ huy động thêm vốn theo hình thức khác; Quyết định giá bán cổ phần và trái phiếu của công ty; Quyết định mua lại cổ phần theo quy định; Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Đại hội đồng cổ đông; Kiến nghị mức cổ tức được trả.
- bổ nhiệm, miễn nhiệm, ký HĐ, chấm dứt HĐ đối với GĐ/TGĐ và người quản lý quan trọng khác do ĐL công ty quy định.
- d) Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của Điều lệ công ty.GIÁM ĐỐC/TỔNG GIÁM ĐỐC  Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh hằng ngày.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty.
- Sau đó, với tư cách chủ tịch HĐQT, ông Ngạn gửi đơn kiện yêu cầu công nhận cuộc họp ĐHĐCĐ là hợp lệ, yêu cầu 3 cổ đông phải bàn giao quyền quản lý cho thành viên mới. Yêu cầu của ông Ngạn có được chấp nhận hay không? Công ty cổ phần Thành Công thành lập vào năm 2013.
- Ngày HĐQT công ty họp và thống nhất triển khai công việc lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản để thông qua ĐHĐCĐ.
- Thông báo, tài liệu lấy ý kiến...được gửi trực tiếp cho cổ đông, một số cổ đông không gửi trực tiếp được thì gửi bằng phương thức bảo đảm qua bưu điện theo địa chỉ cổ đông ghi trong Sổ đăng ký cổ đông của công ty vào ngày 20/3/2016.
- Tại cuộc họp nhóm cổ đông đại diện cho 25% cổ phần của công ty đưa ra kiến nghị bổ sung vào cuộc họp vấn đề các khoản chi không rõ ràng của HĐQT, ĐHĐCĐ đã bỏ phiếu với số phiếu đồng ý đạt 71.2% vì vậy nội dung này đã được đưa vào thảo luận tại cuộc họp của ĐHĐCĐ.
- Cuộc họp đã thông qua vấn đề sửa đổi, bổ sung Điều lệ công ty.
- CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮUHẠNKHÁI NIỆ M.Công ty TNHH 2 thành viên trở lên là doanh nghiệpcó từ 2 đến 50 thành viên, thành viên chịu tráchnhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác củadoanh nghiệp trong phạm vi số vốn góp vào doanhnghiệp, phần vốn góp của thành viên bị hạn chếchuyển nhượng.ĐẶ C ĐIỂ M CƠ BẢ N CỦ A MÔ HÌNH CÔNG TY TNHH 2 THÀNH VIÊN • có thể là tổ • có tư cách chức hoặc cá nhân.
- QUYỀN QUYỀN QUẢN LÝ VỀ TÀI GIÁM SẢN SÁT QUYỀN THÔNG TIN  HỌ P, THẢ O LUẬ N, KIẾ N NGHỊ, BIỂ U QUYẾ T  CHIA LỢ I NHUẬ N  CHIA GIÁ TRỊ TÀI SẢ N CÒN LẠ I KHI CÔNG TYQUYỀN CỦA GIẢ I THỂ , PHÁ SẢ NTHÀNH VIÊN  ƯU TIÊN GÓP THÊM VỐ N  ĐỊNH ĐOẠ T PHẦ N VỐ N CỦ A MÌNH  KHỞ I KIỆ N TRÁCH NHIỆ M DÂN SỰ ĐỐ I VỚ I NGƯỜ I QUẢ N LÝ CÔNG TY  Yêu cầu triệu tập họp HĐTV.
- Kiểm tra, xem xét, tra cứu sổ ghi chép và theo dõi các giao dịch, sổ kế toán, báoQUYỀN CỦA cáo tài chính hằng năm;THÀNH  Kiểm tra, xem xét, tra cứu vàVIÊN/NHÓM TV sao chụp sổ đăng ký thành viên, biên bản họp và nghịSỞ HỮU TỪ 10% quyết của Hội đồng thành viênSỐ VỐN ĐIỀU LỆ và các hồ sơ khác của công ty.
- Yêu cầu Tòa án hủy bỏ nghị quyết của HĐVTNGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN  Góp đủ, đúng hạn số vốn đã cam kết và chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn đã góp.
- ?Công ty TNHH Thắ ng Lợ i thành lậ p năm 2012, vố n điều lệ1 tỷ đồ ng.
- Thành viên công ty gồ m ông An góp 500 triệuđồ ng (chiếm tỷ lệ 50.
- ông Thăng góp 250 triệu đồ ng (chiếm tỷ lệ 25%).Năm 2016, công ty quyết định tăng vố n điều lệ lên 2 tỷđồ ng.
- Các thành viên không góp mà muố n huy độ ng vố n từ bên ngoài bằ ng cách kết nạ p ông Duy vào công ty.GIẢM VỐN ĐIỀU LỆ Hoàn trả một phần vốn góp cho thành viên.
- Công ty mua lại phần vốn góp của thành viên.
- -Thông qua báo cáo tài chính hằng năm, phương án sửdụng và phân chia lợi nhuận hoặc phương án xử lý lỗ của công ty; QUYỀN VỀ NHÂN SỰBầu, miễn nhiệm, bãi nhiệm Chủ tịch Hội đồng thànhviên.
- quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm, ký và chấm dứt hợp đồng đối với Giám đốc hoặc Tổng giámđốc, Kế toán trưởng và người quản lý khác quy định tạiĐiều lệ công ty;CƠ CHẾ HOẠ T ĐỘ NG CỦ A HĐTV HỌ P HĐTV: ĐỊNH KỲ THEO ĐIỀ U LỆ , ÍT NHẤ T MỖ I NĂM 1 LẦ N CHỦ THỂ CÓ QUYỀ N YÊU CẦ U TRIỆ U TẬ P HỌ P: CHỦ TỊCH HĐTV.
- gần nhất của công ty Bầu, miễn nhiệm, bãi nhiệm Chủ sửa đổi, bổ sung Điều lệ công ty.
- bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm GĐ/TGĐ Thông qua báo cáo tài chính hằng năm tổ chức lại, giải thể công ty.
- quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty, -tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty.
- ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty.
- ký kết hợp đồng nhân danh công ty trừ hợp đồng thuộc thẩm quyền HĐTV Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty -trình báo cáo quyết toán tài chính hàng năm lên HĐTV -kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh -tuyển dụng lao độngBAN KIỂ M SOÁTAn, Bình, Chương và Dung quyết định thành lập công tyTNHH Phương Đông, ngành nghề KD mua bán thủy sản vớivốn điều lệ là 1 tỷ đồng.
- Phòng ĐKKD tỉnh P đã cấp giấyCNĐKDN cho công ty vào ngày 10.6.2015.
- Dung gópvốn bằng tiền mặt là 100 triệu đồng (chiếm 10% vốn ĐL).Theo điều lệ công ty do các thành viên nhất trí thông qua thìChương làm Chủ tịch HĐTV, Bình làm giám đốc và An làmphó giám đốc.
- Điều lệ công ty quy định giám đốc là người đạidiện theo pháp luật của công ty.
- Các nội dung khác tương tựLuật DNSau khi công ty hoạt động được 1 năm thì xẩy ra bất đồng giữaChủ tịch HĐTV và Giám đốc.
- Với tư cách là Chủ tịch HĐTV và là người góp vốn nhiều nhất, Chương đã ra quyết định cách chứcgiám đốc công ty của Bình và bổ nhiệm An làm giám đốc thay thế.Không đồng ý với quyết định trên, Bình vẫn tiếp tục giữ lại condấu.
- Sau đó với danh nghĩa của công ty Phương Đông và là ngườiđại diện theo pháp luật của công ty, Bình ký hợp đồng vay 700triệu đồng với công ty Trường Xuân.
- Theo hợp đồng, công tyTrường Xuân đã chuyển trước 300 triệu đồng cho công ty PĐ(tổng tài sản của công ty PĐ theo sổ sách kế toán tại thời điểm này là 1,2 tỷ đồng).
- Chương nộp đơn kiện Bình ratòa yêu cầu Bình hoàn trả lại số tiền 300 triệu đồng, bồi thườngthiệt hại do Bình gây ra cho công ty.Công ty Trường Xuân cũng nộp đơn ra tòa yêu cầu công ty PĐ trả300 triệu đồng đã vay, bồi thường thiệt hại cho công ty TrườngXuân do công ty PĐ vi phạm hợp đồng.Anh / chị hãy xử lý tranh chấp nêu trên. CÔNG TY TNHH NAM PHƯƠNG ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP NĂM 2014 VỚI MỨC VỐN ĐIỀU LỆ 1 TỶ ĐỒNG.
- TẠIVIỆC CUỘC ĐIỀU HỌP BÀ MƠ VÀ ÔNG QUANG ĐÃ BỎ PHIẾU CÁCH CHỨC GĐ CỦA ÔNG DŨNG VÀ BẦU BÀ HƯƠNG LÀM GIÁM ĐỐC THAY THẾ. QUYẾT ĐỊNH CỦA HĐTV CÔNG TY CÓ HỢP PHÁP HAY KHÔNG? CÔNG TY TNHH BAN MAI GỒM 4 THÀNH VIÊN: ÔNG HOÀNG GÓP 20%VỐN ĐL, ÔNG ĐỨC 25%, ÔNG SƠN 45%, BÀ HOA 10%.
- TẠI CUỘC HỌP ÔNG SƠN VÀ BÀ HOA ĐÃ BỎ PHIẾU BIỂU QUYẾT THÔNG QUA QUYẾT ĐỊNH SỬA ĐỔI ĐIỀU LỆ CÔNG TY. QUYẾT ĐỊNH NÀY HỢP LỆ HAY KHÔNG? TẠI SAO?Công ty TNHH thương mại và dịch vụ A&T được ĐKKDngày 10.4.2016 gồm 3 thành viên, với vốn điều lệ là 2 tỷVNĐ.
- Nên ông Khương cho rằng mình vẫnlà giám đốc và không chịu giao lại con dấu cho công ty.Giải quyết tình huống trên như thế nào?2.
- CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊNĐẶC ĐIỂM Công ty Công ty TNHH TNHH 1TV là Do tổ chức có 1TV là tổ chức tư cách pháp cá nhân Do cá nhân là nhân là chủ sở chủ sở hữu hữu Có tư cách Có tư cách pháp nhân pháp nhân Không được quyền phát Không được hành cổ phần quyền phát hành cổ phầnCƠ CẤ U TỔ CHỨ C VÀ HOẠ T ĐỘ NG CỦ A CÔNG TY TNHH 1 TV LÀ TỔ CHỨ C CƠ CẤ U TỔ CHỨ C Mô hình 1.
- Chủ sở hữu Chủ tịch Ban kiểm công ty soát Giám đố c/Tổ ng giám đố c QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CÁC CƠ QUANCHỦ Quyết định nội dung, sửa đổi, bổ sung Điều lệ công ty.
- Quyết định thành lập công ty con, góp vốn vào công ty khác;Tổ chức giám sát và đánh giá hoạt động kinh doanh của công ty.
- Quyết định tổ chức lại,Cty giải thể và yêu cầu phá sản công ty;TNH Thông qua HĐ vay, cho vay và các HĐ khác có giá trị.
- 50% tổng giá trị tàiH1T sản được ghi trong BCTC gần nhất của công ty hoặc một tỷ lệ hoặc giá trịV là khác nhỏ hơn quy định tại Điều lệ cty.
- 50% tổng giá trị tài sản được ghi trong báo cáo tài chính gần nhất của công tytổ hoặc một tỷ lệ hoặc giá trị khác nhỏ hơn quy định tại Điều lệ công ty.
- Quyết định tổ chức lại, giải thể và yêu cầu phá sản công ty.
- Thu hồi toàn bộ giá trị tài sản của công ty sau khi công ty hoàn thành giải thể hoặc phá sản;HỘI ĐỒNG THÀNH CHỦ TỊCHVIÊN CÔNG TY Số lượng: 3-7 thành viên.
- Quyền và nghĩa vụ theo Điều lệ Nhiệm kỳ 5 năm Quyết định của Chủ tịch công ty về Mỗi TV có 1 phiếu biểu quyết thực hiện quyền và nghĩa vụ của chủ sở hữu công ty có hiệu lực kể từ Cuộc họp được tiến hành khi có ít ngày được chủ sở hữu công ty phê nhất 2/3 số TV có mặt.
- ty có quy định khác sửa đổi, bổ sung Điều lệ công ty, tổ chức lại công ty, chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ vốn điều lệ của công ty phải được ít nhất ba phần tư số thành viên dự họp tán thànhGIÁM ĐỐC Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty; Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty; Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty; Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty; Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh; Tuyển dụng lao động; Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, hợp đồng lao độngBAN KIỂ M SOÁT • Có NLHVDS dầy đủvà không thuộc đối tượng cấm thành lập và quản lý doanh nghiệp.
- VỤ • Kiến nghị các giải pháp sửa đổi, bổ sung, cơ cấu tổ chức quản lý, điều hành công việc KD của công ty.
- Xem xét bất kỳ hồ sơ, tài liệu nào của công • Tham dự và thảo luận tại các cuộc họp HĐTV và các cuộc họp khác trong công ty;2.4.5

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt