« Home « Kết quả tìm kiếm

CHƯƠNG TRÌNH KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2010


Tóm tắt Xem thử

- CHƯƠNG TRÌNH KHAI GIẢNG NĂM HỌC Đã đến giờ làm việc BTC chúng tôi xin trân trọng kính mờ i các vị đại biểu kháchquý, các thầy giáo, cô giáo ra khu vực lễ đài để buổi lễ khai giảng năm học 2010-2011 được bắt đầu.Xin nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu khách quý, các thầy giáo, cô giáo cùngtoàn thể các em học sinh đã về dự lễ khai giảng năm học 2010-2011 của trườngTHPT Ngọc Tảo hôm nay.Một lần nữa xin nhiệt liệt chào mừng 1.
- LỄ DIỄU HÀNH ĐÓN HỌC SINH ĐẦU CẤP Kính thưa các vị đại biểu khách quý,Kính thưa các thầy giáo, cô giáo, thưa toàn thể các em học sinh thân mến Như dòng sông chảy dài qua năm tháng, mái trường THPT Ngọc Tảo là nơi đãnuôi dưỡng, chắp cánh ước mơ cho biết bao thế hệ học trò.
- Năm học đãkhép lại với nhiều thành tích đáng tự hào, với những dấu ấn không thể nào quên,đồng thời mở ra 1 năm học mới – năm học .
- Đây là lễ khai giảng đầutiên với những học sinh khối 10 còn bỡ ngỡ bước chân vào cổng trường THPT.
- Bởivậy, chúng ta hãy giành một tràng pháo tay nồng nhiệt để chào đón các em!Các em khối 10 trong những bộ áo quần mới theo tiếng nhạc quân hành đang bước vào khu vực lễ đài trước sự cổ vũ nồng nhiệt nhất từ các vị đại biểu, khách quý,các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh khối 11 và 12 dự lễ khai giảnghôm nay.Dẫn đầu đội diễu hành là đội danh dự rước ảnh Bác Hồ – danh nhân văn hoá thếgiới, người anh hùng giải phóng dân tộc – Người thầy giáo Nguyễn Tất Thành dướimái trường Dục Thanh năm nào.
- Ngày hôm nay Bác đã đi xa, nhưng mỗi khi cổng trường mở ra chúng ta lại thấyánh mắt ấm áp và nụ cười hiền từ của Người, tiếp cho chúng ta nguồn sức mạnh đểđi tiếp cuộc hành trình lịch sử, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.Đang tiến vào khu vực lễ đài là các em học sinh và giáo viên chủ nhiệm của cáclớp 10a1, 10a2, 10a3, 10a4.
- Các em đến đây từ các xã: Phụng Thượng, Ngọc Tảo,Thanh Đa, Tam Thuấn, Thượng C ốc , Liên Hiệp, Hiệp Thuận, Tam Hiệp và một sốxã lân cận quanh vùng.
- Các em đang được sự dẫn dắt nhiệt tình, nghiêm khắc nhưngđầy tình thương yêu của các cô giáo chủ nhiệm trẻ tài năng và duyên dáng:Cô Nguyễn Thị Bích Hường GVCN của lớp 10A1, cô dạy bộ môn Sử - cô là mộtgiáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao trongcông việc.
- Lớp do cô chủ nhiệm hứa hẹn là một tập thể học sinh có nhiều thành tichtrong các hoạt động của nhà trường.
- Và nhà trường cũng hy vọng năm đầu làm côngtác chủ nhiệm, lớp 10A1 sẽ để lại những ấn tượng sâu đậm cho cô giáo.Lớp 10A2 đang đi qua lễ đài.
- Lớp do Cô giáo - thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Huyềnmôn Vật Lí làm công tác chủ nhiệm.
- Cô là một giáo viên trẻ, luôn gương mẫu trongcông việc tập thể của nhà trường, đúng mực trước học sinh.
- Cũng như cô Hường, côHuyền là một giáo viên trẻ, được giao công tác chủ nhiệm lần đầu, Chắc chắn ở côlòng nhiệt tình, hiểu sâu sắc tâm lí lứa tuổi các em sẽ giúp cô xây dựng được một tậpthể học sinh tốt.Đi cùng với tập thể lớp 10A3 đó là Cô Giang Thị Hợp.
- Cô dạy bộ môn Ngữ Văncủa trường.
- Cô là một giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lí giáodục học sinh.
- Lớp cô chủ nhiệm những năm gần đây luôn là tập thể học sinh đạtnhiều thành tích trong các hoạt động thi đua của trường.
- Cô còn là một giáo viên tàinăng duyên dáng ;Cô Phan Thị Hải bộ môn Lịch Sử là GVCN của lớp 10A4 – một cô giáo vữngvàng về chuyên môn và cũng rất dịu dàng.
- Trường lớp mới, thầy cô mới, bạn bè mới, kiến thức mới…Hy vọng rằng các em nhanh chóng vượt qua được những bỡ ngỡ ban đầu để đạt được nhiều giờ học tốt, ngày học tốt và những bông hoa điểm 9,điểm 10 dâng lên các thầy cô giáo.
- Chúc các em học tập và rènluyện thật tốt, thực hiện được những ước mơ của mình trong tương lai để xứng đángvới quê hương Ngọc Tảo của mảnh đất Phúc Thọ anh hùng.Tiếp sau đoàn diễu hành là các em học sinh lớp 10a5 dưới sự dẫn dắt của Cô Nguyễn Thị Bình bộ môn Địa – cô hát rất hay và cũng là người sôi nổi trong côngviệc, Cô cũng còn là thành viên trong Ban chấp hành công đoàn của nhà trường.Lớp 10a6 dưới sự dẫn dắt của thầy giáo - thạc sĩ Vũ Hữu Huy.
- Thầy là giáo viên bộ môn Vật lí - một người thầy rất nghiêm khắc song lại rất yêu thương học trò.Được học thầy, các em không phải chỉ được tiếp thu những tri thức của khoa họcchuyên ngành mà còn được biết thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống được thầygiáo sẻ chia.Lớp 10a7 lại được sự dìu dắt của cô Tạ Thị Diễm – cô giáo dạy môn Ngữ văn vàlà người dịu dàng đằm thắm của tổ Ngữ văn chúng tôi..
- Cô là phu nhân của thầy giáoHoàng Nghĩa- Tổ trưởng tổ Vật lí KTCN.Cô vừa giỏi việc nhà, vừa đảm việc trường.Xin một tràng pháo tay thật lớn để cổ vũ cho các em học sinh khối 10.Lớp 10a8 dưới sự dẫn dắt của thầy Trần Huy Tuyên – Thầy là Giáo viên giảngdạy môn Toán học- Đây là một thầy giáo còn rất trẻ, rất vui vẻ và hiểu tâm lí họcsinh.Các thầy cô là tấm gương sáng về đạo đức và sức sáng tạo cho các em noitheo.Trong đội ngũ chỉnh tề, các em đang tiến vào lễ đài như những chiến sĩ măngnon, trên khuôn mặt lấp lánh niềm vui của ngày hội lớn.Các em đã tạm biệt mùa hè với những cánh diều tuổi thơ, những ngày vui đùathoả thích cùng bè bạn để đón 1 năm học mới.
- Mái trường này sẽ kết tinh niềm saymê mơ ước của những trái tim đầy nghị lực, sẽ đem đến cho các em niềm tự hàovững bước đi lên.
- C ác em hãy tự tin và vững bước trên chặng đường mới, 1 chặngđường không ít khó khăn, thử thách song đầy niềm vui và lắm yêu thương, để mỗingày qua đi khi quỹ thời gian khép lại, các em có quyền chất lên chiếc xe đẩy thời gian của mình những thành tích các em đã gặt hái được, tô thắm thêm cho nhữngtrang sử vàng của trường ta trong những năm qua.
- Chúc các em một năm học mớinhiều thắng lợiTiếp theo đoàn diễu hành là các em học sinh các lớp :10a9 , 10a10, 10a11 với sựhân hoan chào đón ngày khai trường.
- Đi cùng các em là các thầy cô giáo chủ nhiệm:cô giáo - thạc sĩ Trần Thị Phương – một giáo viên rất trẻ, hăng say công việc.
- Lớp 10A9được cô chủ nhiệm chắc chắn sẽ là tập thể học sinh đạt được nhiều thành tích trongnăm học này.Và đây là Thầy giáo Đỗ Trọng Trung – Người thầy hiền lành nhưng rất nghiêmtúc trong công việc.
- Thầy được nhà trường giao phụ trách lớp 10A10.
- Thầy trực tiếpgiảng dạy bộ môn Toán học.Cô giáo - thạc sĩ Vũ Thị Hải vui tính dịu dàng, các em dễ dàng nhận ra đây là côgiáo luôn có nụ cười như “mùa thu tỏa nắng”.
- Với trình độ chuyên môn vững vàng, lòng yêu nghề, cácthầy cô sẽ là những người chắp cánh ước mơ cho các em đến những chân trời xa.Các em như những nụ hoa tươi của cuộc đời đang lớn lên trong tình yêu thương củathầy cô, gia đình, bạn bè và xã hội.
- Trong ngọn gió tinh khiết se se hương cốm củamùa thu, lá cây cũng đang reo hát như hoà chung niềm vui với các em.
- Bảng xanh, phấn trắng, trang sáchđang chờ đón các em.
- Chúc các em một năm học mới đạt nhiều thành tích tốt tronghọc tập và rèn luyệnVà tiếp theo đoàn diễu hành là các em học sinh các lớp: 10a12 với cô chủ nhiệmQuách Thị Hoàn bộ môn Toán.
- Tuy mới ra trường nhung cô giáo có trình độchuyên môn rất vững vàng, là niềm tin của nhà trường.
- Các em sẽ chờ đón những tiếthọc hay trong những giờ lên lớp của cô.Tiếp theo là lớp 10a13 cùng cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thuý bộ môn hoá – một giáo viên còn rất trẻ song có trình độ chuyên môn rất tốt, tính tình nhanh nhẹnCô luôn gần gũi học trò, muốn được truyền bầu nhiệt huyết của tình yêu nghề đếnvời các em.
- trao phần quà cho học sinh của nhà trường đã đạt điểm cao trong kì thi đại học vừarồi., và một phần quà cho học sinh xuất sắc của nhà trường .
- Xin trân trọng giới thiệuvà chào đón em Đỗ Đình Môn, Em Vương Kim Ngân lên sân khấuTrong năm học vừa qua, trường THPT Ngọc Tảo đã vinh dự được nhận bằngkhen dành cho đơn vị lao động xuất sắc.
- Thành tích đó không chỉ do sự phán đấu họctốt - dạy tốt củ các cán bọ giáo viên, nhân viên, học sinh của nhà trường mà còn dođwocj sụ quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng và chính quyền.
- và em………..Kính thưa các vị đại biểu khách, thưa các thầycô và toàn thể các em học sinh.
- Khi dự lễ khai giảng chào đón một năm học mới,trong tôi lại hiện lên hình ảnh dòng sông chảy miên man, mà ở đó có một khúc sôngmang tên các em, lứa học sinh Ngọc Tảo niên khóa .
- Có thể nói truyềnthống nhà trường cũng như một dòng sông, mỗi lứa học trò phải ghi vào một khúc,rồi trăm sông lại đổ ra biển cả, mà biển thì rộng lắm, rộng bằng cả nước ta và rangoài cả nước ta.chương trình của buổi lễ khai giảng hôm nay đến đây là kết thúc.Thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin cảm ơn các vị đại biểu khách, các thầy côvà toàn thể các em học sinh

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt