« Home « Kết quả tìm kiếm

Các lãnh đạo đang sử dụng phương tiện truyền thông nào?


Tóm tắt Xem thử

- Các lãnh đạo đang sử dụng phương tiện truyền thông nào?.
- Ngày nay, không ít nhà kinh doanh và lãnh đạo chỉ có thói quen kiểm tra e- mail, tin nhắn điện thoại và đọc các thông tin đi kèm e-mail mà không có thói quen sử dụng thông tin có chủ đích và có tính chắt lọc cao.
- Trong khi đó, những phương tiện truyền thông gần đây ngày càng hiện đại và mang lại thông tin ngày càng phong phú hơn..
- Bạn thường thu thập thông tin từ đâu và bạn thu nhận những thông tin gì?.
- Tôi thấy không nhiều nhà kinh doanh có thói quen sử dụng thông tin một cách có chủ đích và mang tính chắt lọc cao.
- Trong khi đó những phương tiện truyền thông gần đây (thư điện tử, IM, điện thoại di động…) đã làm tăng thêm nhiều thành phần ngẫu nhiên của nguồn thông tin mà mọi người sử dụng..
- Tôi không tự cho mình là người mẫu mực trong việc sử dụng thông tin, nhưng tôi có những thói quen có chủ ý khi sử dụng thông tin trên các phương tiện in ấn truyền thông.
- Ngoài những trang Web ưa thích (www.boston.com, chủ yếu có tin tức về Red Sox và những thông tin về các thảm họa), tôi thường không chú ý khi xem các trang web.
- Tôi có quá nhiều cơ hội thuận lợi để tiếp cận đủ nguồn thông tin..
- Và tổng cộng có bao nhiêu thông tin mà chúng ta nên sử dụng, đổi lại với việc dành thời gian đó để làm những việc khác? Đôi khi tôi cảm thấy mình đang viết nhiều, đọc nhiều với cường độ không có lợi cho sức khỏe.
- Nếu bạn sử dụng tất cả những nguồn thông tin sẵn có, bạn sẽ không còn thời gian để làm những việc trong cuộc sống bình thường như: ăn, ngủ, sinh con, nuôi vật nuôi và những việc khác nữa.
- Vậy thói quen sử dụng thông tin của bạn thế nào? Bạn có kế hoạch khi sử dụng chúng không? Nếu có, kế hoạch đó có hiệu quả không? Bạn đã chế ngự được cảm giác mơ hồ về thông tin chưa?

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt