« Home « Kết quả tìm kiếm

Chuyện PR ở AIG


Tóm tắt Xem thử

- Tuy nhiên, hiện AIG đang thuê cùng lúc 4 công ty PR (public relations - quan hệ công chúng) với mức giá ít nhất cũng phải lên tới hàng chục ngàn USD mỗi tháng..
- Tuy nhiên, các nghị sỹ Mỹ được trao thẩm quyền giám sát hoạt động giải cứu đã đặt ra câu hỏi liệu AIG cần tới nhiều công ty PR như vậy để làm gì.
- Cummings gọi khoản tiền mà AIG chi trả cho các công ty PR là “một ví dụ lớn về tình trạng lạm dụng tiền vốn” ở tập đoàn này..
- “Ông Liddy cần hiểu rằng, tất cả các công ty PR trên thế giới sẽ không thể đánh lừa được chúng tôi về những gì đang thực sự xảy ra ở AIG và việc tập đoàn này sử dụng tiền thuế của dân như thế nào”, nghị sỹ này phát biểu..
- Ở Mỹ cũng như ở nhiều nước khác, chuyện các doanh nghiệp thuê các công ty PR bên ngoài khi họ gặp rắc rối không phải là hiếm gặp.
- Những công ty PR lớn nhất ở Mỹ có thể áp mức giá 40.000 USD/tháng để giải quyết một vụ việc nào đó..
- Ông cho rằng, người nộp thuế đang là cổ đông chính của AIG, nên họ “có quyền được biết tập đoàn này đang tiêu tiền như thế nào” mà không phải là những dữ liệu “đã được tô điểm bởi các công ty PR”..
- Trước đây, AIG chỉ thuê một công ty PR toàn thời gian duy nhất.
- Tuy nhiên, hiện tập đoàn này có 4 công ty PR với các nhiệm vụ khác nhau: Sard.
- Phát ngôn viên Ashooh một mực cho rằng, tài liệu này là do nội bộ AIG, chứ không phải các công ty PR được thuê, chuẩn bị, và chỉ nhằm mục đích đính chính “những thông tin sai trái” mà Greenberg lan truyền..
- Wolosky cho rằng, tài liệu này có vẻ như là “tác phẩm” của các công ty được thuê ngoài, và có khả năng được chi trả bằng tiền của Chính phủ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt