« Home « Kết quả tìm kiếm

Nguoi Viettel So Thang 5


Tóm tắt Xem thử

- S ố 5/201 1 Chu trách nhim ni dung Phó Tổng giám đốc Thiếu tướng Dương Văn Tính Biên tp Phòng Truyền thông Tập đoàn Thit k Nhật Nam In n ti Nhà máy In Viettel - Công ty Phát triển Dịch vụ mới Viettel Tel Thông tin chi tit xin liên h Phòng Truyền thông Tập đoàn Email: [email protected] Fax Giy phép s: 238/GP-CT của TCCT-BQP Ảnh bìa: Hoàng Thái TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI “Một ngày nọ, một gia đình quý tộc giàu có nước Anh đã đưa con về miền quê nghỉ mát.
- mỗi CBNV, cộng tác viên và gia đình của họ, đặc biệt ở những thời điểmtưởng chừng như Viettel đã đứng bên bờ vực.Nói lời cảm ơn dường như là chưa đủ với tất cả những ai hơn một lần nghĩ tốt và làm tốt cho Viettel.
- Vì vậy, triết lý của Viettel là luôn làm tốt nhất việc của mình, trích lợi nhuận của mình để tri ân xã hội, hàm ơn tất cả những ai có những đóng góp dù nhỏ nhất cho Viettel.Ngày 1/6 hàng năm là dịp để chúng ta nhắc nhớ lòng biết ơn.
- BINH PHÁP CM N THT BI Sai thì nhận lỗi nhưng chúng ta phải biết lỗi củachúng ta là gì rồi tìm ra cách sửa chữa, đó mới là điềuquan trọng PHÓNG SỰ NIM TIN DÀNH CHO NGI LÍNH Khi đã đặt niềm tin vào người Vieel đầu tiên, họcũng không ngại ngần đặt niềm tin vào người Vieel thứhai, thứ ba.
- PHỎNG VẤN THUYT PHC BNG NIM TIN Tôi có biết Vieel đã gặp một số rắc rối khi ký kết hợpđồng để mua thiết bị Lucent VoiP.
- Nhưng gần như tôi đã bị thôi miên bởi niềm tin và khát vọng của những ngườiquản lý Vieel N TNG VIETTEL Mỗi người dù làm ở Vieel đã lâu, chưa lâu, đã ra đikhỏi Vieel… đều luôn nhớ mãi những kỉ niệm ngày đầukhiến họ yêu và say Vieel.
- VIETTEL GENE LÀM VIC KHÓ CNG LÀ … L T NHIÊN THÔI MÀ Dù bất cứ lý do gì thì họ cũng có một điểm chung làkhông còn đường thoát và chỉ còn cách tiến lên “đánh lănxả” mà thôi.
- 0416232634 NGÔI NHÀ CHUNG Hi truyn thng Viettel và nhng iu hn cmong i Đó là một niềm tự hào to lớn chẳng kém gìniềm vui, hạnh phúc khi cha mẹ thấy các con trưởngthành và thành đạt CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU CM N VÌ Ã … KHÓ TÍNH Ám ảnh tới mức cứ mỗi lần chuẩn bị đi sanggặp Tổ đàm phán kết nối của VNPT hay chỉ đơngiản là gọi điện thoại thôi là không còn đủ bình tĩnhnữa mặc dù đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng và tập đitập lại nhiều lần NGÀY HÔM QUA: CHUYN NHNG NGI PH N M POP Chị nhớ ngày đi phỏng vấn còn phải ngồi chờtrên giấy báo rải xuống nền nhà vì cả chi nhánh (lúcđó gọi là POP) chỉ có duy nhất một bộ bàn ghế dànhcho lãnh đạo công ty Những năm 90, với tên giaodịch là Sigelco, Công ty Điện tửThiết bị Viễn thông chuyên khảosát thiết kế, thi công các côngtrình thông tin cho cả Quân Đội vàBưu điện, trong đó nổi tiếng là xâydựng thành công tuyến viba số AWA đầu tiên của Tổng cục Bưuđiện từ Hà Nội- Vinh- Đà Nẵng-TP Hồ Chí Minh, các tuyến vibabăng rộng nối các thành phố HàNội- Đà Nẵng- TP Hồ Chí Minh,Hà Nội- Hải Phòng- Quảng Ninh,đường trục cáp quang quân sựBắc- Nam 1A…, khảo sát, thiết kế,sản xuất lắp dựng các tháp antencho các Đài PT-TH trong cả nướcvà nước bạn Lào.Năm 1995, thực hiện chủtrương xóa bỏ độc quyền doanhnghiệp trong ngành bưu chính,viễn thông, Công ty Điện tử thiếtbị thông tin được đổi tên thànhCông ty Điện tử Viễn thông QuânĐội, ngoài các nghành nghề kinhdoanh truyền thống còn được phépkinh doanh bưu chính- viễn thôngtrong nước và quốc tế, nhằm tạosự cạnh tranh lành mạnh trongngành viễn thông, tham gia xâydựng hạ tầng viên thông quốc gia,đồng thời là mạng thông tin quânsự thứ hai, bình thường vu hồi chothông tin quân sự và sẵn sàngphục vụ Quân Đội khi có chiếntranh xảy ra.
- Sau 5 năm chuẩn bị,ngày với số vốn 2,3 tỷđồng, Viettel chính thức kinhdoanh dịch vụ viễn thông đầu tiên.Sau 10 năm tham gia thịtrường, doanh thu của Viettel đạt92 nghìn tỷ đồng (tăng 2.000 lần 4 NGƯỜI VIETTEL Cuối những năm 80 của thếkỷ trước, khi đất nướcchuyển mình mở cửa, Quânđội có nguy cơ không giữ được chân những cán bộkỹ thuật giỏi, đặc biệt tronglĩnh vực thông tin liên lạc.
- Đặc biệt, thời gian gần đây, Viettel đãnghiên cứu, sản xuất thành công một số thiết bịthông tin quân sự.Năm vừa qua, Viettel được xếp hạng là doanhnghiệp thứ 3 trong nước về doanh thu và lợi nhuận,đứng thứ 2 về nộp thuế cho nhà nước.
- Kinh doanh trong lĩnh vực KHCN mũi nhọn cótốc độ phát triển nhanh như vũ bão, Viettel đã chứngminh: Quân đội ta không những anh hùng trongchiến đầu mà còn anh hùng trong cả lao động sảnxuất.Có được những thành tựu, Viettel tự hào mình làmột doanh nghiệp Quân Đội.Làmột doanh nghiệp QuânĐội, Viettel nhận được sự tintưởng, ủng hộ của đồng đảoquần chúng nhân dân.
- Bởikhi quân đội làm cái gì thìngười ta tin rằng việc đó làcó ích cho xã hội và cho đấtnước.
- Khi một công ty có nguồn gốc từ Quân đội,người ta tin rằng, đó là một đơn vị kinh doanhnghiêm túc.
- Và Viettel đã may mắn được thừa hưởngnhững tình cảm tốt đẹp đó từ xã hội.Bây giờ, khi Viettel đẩy mạnh đầu tư ra nướcngoài, thì hình ảnh Việt Nam với Quân Đội anhhùng vẫn là một trong những ấn tượng được Chínhphủ và nhân dân các nước đón chào nồng nhiệt.Người ta tin tưởng, một đất nước, một Quân đội cóthể chiến thắng những đế quốc khổng lồ thì doanhnghiệp của Quân Đội đó cũng có thể làm đem đếnnhững thành công mới trên đất nước họ.Không chỉ tự hào có hai chữ Quân đội trong têngọi của mình, hơn thế, nhờ phát huy những cách làmcủa Quân Đội mà Viettel đã trở nên khác biệt so vớicác doanh nghiệp khác.
- Viettel đã kế thừa, phát huy và tô thắm thêmtinh thần Quân Đội bởi tính kỷ luật, đoàn kết, dámchấp nhận gian khổ, quyết tâm vượt khó khăn,nhanh, quyết đoán và triệt để.Ngoài ra, một cách trực tiếp, các đơn vị quânđội, cán bộ, chiến sỹ toàn quân đã luôn hết lòng ủnghộ cho sự phát triển của Viettel với tình cảm ngườitrong một nhà .
- Trong mỗi thành công của mình, Viettel luôn nhớ, lợi ích, thành tựu mình có được cócông sức của những đồng chí, đồng đội đang cùng Viettel xây dựng Quân đội nhân dân cách mạng,chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.
- “Cây có cội, suối có nguồn”, mỗi chiến lược,mỗi hành động của Viettel làm cho Quân Đội đềunhắc nhớ nguồn cội của mình.
- Rờichiến trường về địa phương, bác là xã đội trưởng,chủ tịch hội cựu chiến binh, vẫn tiếp tục phục vụcho quân đội.
- Và mong ước của bác chính là con cáicũng làm cho quân đội.
- Qúy mến Viettel, bác không chỉ là điểm bán của Viettel mà còn dành đất trong vườn để anh em đặtnhà trạm.
- Khi Viettel còn chưađược nhiều người biêt đến, bác đã quyết liệtkhuyên con trai từ bỏ mức lương cao để thi tuyểnvào bởi "không môi trường nào tốt cho con hơnmôi trường quân đội".
- Vậy là cô con gái útcũng vào làm việc cho Bưu cục Viettel Bình Thuận,rồi lại lấy chồng cũng là người Viettel.
- Về nhà, bố và anh lại khuyên nhủ đó chỉlà những thử thách của Viettel thôi, một hai thángnếu vượt qua sẽ trưởng thành và thấy rất phù hợp,gắn bó".
- Giờ con gái là kế toán trưởng Bưu cục BìnhThuận, con rể cũng là nhân viên quản lý địa bàncứng của chi nhánh.
- "Gia đình bác là gia đình Viettelđó, không phải rất có duyên sao", bác Tư cười, "contrai, con gái làm ở Viettel, và bác cũng coi các cháuở Viettel như con vậy.
- 8 VIETTEL 30 NGÀY NHÌN LẠINGƯỜI VIETTEL VIETTEL ĐƯỢC TRAO 5 GIẢI THƯỞNG TUỔI TRẺ SÁNG TẠO TOÀN QUÂN Ngày 25/5, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã tổ chức tổng kết, trao giải “Tuổi trẻ sáng tạo” trong Quân đội lần thứ XItại Hà Nội.
- Viettel đã vinh dự có 5 sáng kiến được trao giải và đónggóp 1 trong số 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân 2010.
- Đồng chí Phan Thanh Sang- Tổng Giám đốc Công ty Star Telecom (Viettel Global) là 1 trong 10gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân năm 2010 được Tổng cục Chính trịtặng bằng khen và tuyên dương.
- THỬ NGHIỆM THÀNH CÔNG MẠNG DI ĐỘNG 4G Ngày 12/5, Viettel Telecom công bố thử nghiệm thành công mạngdi động 4G dựa trên công nghệ LTE và bắt đầu giai đoạn thử nghiệmtới khách hàng từ 1/5 đến 31/8.
- Tại lễ công bố, Viettel đã trình diễn 5 dịch vụ đặc thùcủa 4G đòi hỏi băng thông lớn.
- Với tốc độ download/upload lên tới75Mbps/25Mbps, mạng 4G thử nghiệm của Viettel hoàn thành xuấtsắc thử nghiệm về truyền tải dữ liệu, âm thanh chất lượng cao vàhình ảnh sắc nét theo chuẩn Full HD 1080p, đem đến cho ngườidùng những trải nghiệm tức thời và khác biệt.
- Khi chúng ta tiến hành chương trình khuyếnmại này, có ý kiến cho rằng chúng ta đang phá giáthị trường, không chấp hành quy định của LuậtThương mại là chỉ khuyến mại đến 30%.
- Thật may,chúng ta đã có lập luận để chứng minh rằng chươngtrình khuyến mại của chúng ta hoàn toàn không viphạm các quy định của pháp luật.
- Bộkit không phải là một sản phẩm, mà chỉ là một chiphí để đi vào sử dụng dịch vụ, và chỉ mang lại lợinhuận cho ta trong thời gian tiếp đó, vì vậy khikhuyến mại 100% giá trị của bộ kit không có nghĩalà ta khuyến mại vượt quá 30% giá trị của dịch vụmà Luật pháp quy định.
- Cần làm tốt hơn công tác truyền thông trongnội bộ Tổng Công ty.+ Phải tự cứu lấy mình vì khi có sự cố xẩy ra,chẳng có ai cứu chúng ta cả.
- Biết đối diện với khó khăn, không lẩn tránh.Đây cũng chính là một thương hiệu mới cho chúngta: sẵn sàng đương đầu với khó khăn, có sai thìnhận, không đổ lỗi cho ai.
- Chúng ta cũng không nên quá tin vào đối tácnước ngoài.
- Đây cũng là lần đầu tiên chúng ta có cơ hội thửnăng lực của đối tác cung cấp thiết bị cho ta.
- Qua sự cố này, chúng ta rút ra được bài họcxương máu là trong bất kỳ chiến lược gì cũng phảikết hợp giữa tư duy con số và trực quan, chứ khôngđơn thuần là tư duy trực quan như thói quen củangười Châu á.
- Về văn hoá: Sự cố này cũng để lại cho chúng ta mộtsố bài học về văn hoá + Vứt nó vào chỗ chết, nó sẽ sống:Một lần nữa, chúng ta lại nhận thấy ý nghĩa sâusắc của câu nói này.
- Mắc lỗi không phải là để chúngta chết đi mà chính là dịp để chúng ta hoàn thiệnmình hơn, phát triển hơn và trưởng thành hơn.
- Viettel Mobile nên coi đây là một bài họcđể từ đó gắn kết hơn, tư duy tốt hơn.
- Dò đá qua sông: vừa đi từng bước vừa thăm dòđể có những bước vững chắc, để thấy sai thì kịp thờisửa và để đến được mục tiêu của mình+ Lấy sáng tạo làm cơ sở của tồn tại và pháttriển: Chúng ta đã có khẩu hiệu “Ghi nhận và tônvinh từ những ý tưởng nhỏ nhất”, chúng ta cũngđang phát động phong trào “ý tưởng sáng tạo Viettel” bởi chỉ có sáng tạo chúng ta mới phát triển,mới chiến thắng được các nhà cung cấp khác trên thị 21 BINH PHÁPTHÁNG 5/2011 Chương trình khuyến mại “Cuộc gọi đầu tiên trong ngày” đã khiến mạng Viettel quá tải trường và chiến thắng chính bản thân chúng ta.
- Đâycũng chính là chìa khóa cho sự thành công.+ Luôn phải đưa con số vào trong mọi đánh giá:kết hợp giữa tính ổn định của Châu Ávà sáng tạocủa phương Tây, giữa trực quan sinh động và tư duylôgich.+ Chúng ta bằng nhau bởi chúng ta khác nhau:Tất cả chúng ta đều có vị trí, vai trò như nhau, bởimỗi người đều là một cá thể riêng biệt với những nétriêng của mình có thể bổ sung cho người khác.+ Ta cần xây dựng một hệ thống, quy trình về tổ chức, con người: Chỉ có xây dựng được hệ thống vàquy trình này, thì khi có sự cố xẩy ra, chúng ta mớinhanh chóng đánh giá và phân tích được sai ở đâuvà cần sửa chữa như thế nào.Xung quanh sự cố nghẽn này, chúng ta cũng cónhững niềm vui nho nhỏ, chẳng hạn như nhờ đợtkhuyến mại này của Viettel Mobile mà có nhữngngười đã nhận được những cuộc gọi của bạn mình dùđã 10 năm trời không gặp nhau, chẳng hạn như quasự cố này, quan hệ của chúng ta với VNPT trở nênthân thiện hơn, chúng ta chia sẻ kinh nghiệm xử lýnghẽn mạng cho họ còn họ thì cấp 60% nhu cầu luồngchỉ sau 1 ngày chúng ta đề nghị để hỗ trợ ta chốngnghẽn.
- Nhưng, sự cố nghẽn mạch vừa qua chúng taphải coi đó là một cơ hội, cơ hội để chúng ta hiểu đượcmạng lưới (đến nay, chỉ sau 1 năm, chúng ta đã hiểurất rõ về mạng di động, có thể ứng xử được với hầuhết các trường hợp, điều mà các doanh nghiệp khácvẫn đang loay hoay dù họ đã kinh doanh hàng chụcnăm trời), và đây cũng là cơ hội để chúng ta nhìn lạimình, nhìn lại những tồn tại trong tổ chức, trongcách làm, trong cách tư duy.
- Vì trong tương lai, mụctiêu của chúng ta không chỉ là một nhà cung cấp dịchvụ di động hàng đầu trong nước mà còn trở thànhmột công ty mang tính toàn cầu, ngang hàng với cácnước khác.
- Đây không phải là ảo tưởng, mà chúng tađã và đang đi những bước đầu tiên trên con đườngmở rộng ra nước ngoài: Trong năm nay, đầu sangnăm, ta sẽ thành lập 1 Công ty Đầu tư tài chính đểra nước ngoài đầu tư và có thể tất cả chúng ta sẽđóng cổ phần trong Công ty ấy.
- Lần đầu tiên Chínhphủ đã phê duyệt dự án này.
- Qua lần vấp váp đầutiên này, dù là cái đòn khá đau, nhưng ta rút ra đượcbài học thật sâu sắc: Nếu chúng ta dám nhìn thẳngvào sự thật và dám nói như slogan của chúng ta, tacòn có cơ hội để sống và phát triển.
- 22 BINH PHÁPNGƯỜI VIETTEL 23 PHÓNG SỰTHÁNG 5/2011 Niềm tin dành choNGƯỜI LÍNH Thương hiệu Viettelở thời điểm 2004vẫn còn xa lạ với rấtnhiều người dân.Phần đông chưabiết Viettel là ai, hoạtđộng trong lĩnh vựcgì ngoài đặc điểmdoanh nghiệp quânđội.
- Nhưng cũng cónhững "ân nhân" đãđặt niềm tin vào sự chân thành và nhiệthuyết của người línhđể đồng ý choViettel thuê địađiểm đặt trạm BTS.Chính từ đó, nhữngtín hiệu di độngViettel đầu tiên đãđược phát đi.
- Đó là một buổichiều mùa hè, sau giờ làm, một nhóm 2 người giớithiệu là nhân viên Viettel có câu chuyện muốn traođổi với gia đình.
- Ở thời điểm 2004, diđộng vẫn còn là một dịch vụ xa xỉ với lượng thuê baothấp, dành cho một nhóm nhỏ có thu nhập khá trongxã hội.
- Khoản tiềncho thuê dù mang lại nguồn thu không ít, đều đặnhàng tháng nhưng "có tiền nào mua được sự khỏe".Ngược lại, qua những lần trò chuyện với 2 vị kháchnọ, chú Thanh tin vào sự chân thành cũng như nhiệthuyết của những người lính làm kinh tế Viettel.Băn khoăn là tâm lý “không của riêng ai” khi được Viettel hỏi thuê đặt trạm những ngày đầu.
- Chuyệnchưa ai biết đến mình, người Viettel có thể giải thích,giới thiệu để chủ nhà hiểu thêm.
- Anh Huy, chủ nhân một điểmđặt trạm khác của Viettel ở Tân Ấp hóm hỉnh kể lạicảm giác khi nhận được lời đề nghị thuê địa điểm“Nghe xây trạm, dựng cột, tôi tưởng nó to như cái cộttruyền hình.” Vì là người trong nghề xây dựng, anhHuy có thể đọc bản vẽ thiết kế nên vấn đề kỹ thuậtđược thông qua nhanh chóng.
- Vẫn vớigiọng điệu hài hước, anh nói "Cái trạm trên nóc nhàlại thành chỗ trú chân cho kẻ trộm thì nguy to." Tin vào sắc xanh áo lính Cữ ngỡ rằng thuyết phục xong chủ nhà thì lắp đặttrạm BTS chỉ còn là vấn đề thời gian.
- Nhưng từ khi cóđược cái gật đầu của chủ nhà đến lúc đặt bút ký vàohợp đồng vẫn là một chặng đường dài.
- Trở lại câu 24 PHÓNG SỰNGƯỜI VIETTEL Khi đã đặt niềm tin vào người Viettelđầu tiên, họ cũng không ngại ngầnđặt niềm tin vào người Viettel thứ hai, thứ ba.
- Niềm tin ấy sẽ tiếp tụcđược bồi đắp, vun vén khi sự chânthành, nhiệt huyết luôn tồn tạitrong mỗi người Viettel, hôm nay vàmai sau.
- chuyện của chú Thanh, cả gia đình đã phản đối quyếtliệt khi biết Viettel chuẩn bị lắp trạm BTS ở nhà mình.Mối bận tâm lớn nhất của người dân vẫn là vấn đề sứckhỏe, đặc biệt là cho trẻ nhỏ.
- May mắn là người Viettel đã chuẩn bị sẵn sàngcho mọi khó khăn thách thức có thể xảy ra.
- Niềm vuicủa 2 nhân viên Viettel thì đã rõ vì hoàn thành côngviệc.
- Còn với chú Thanh, niềm tin dành cho 2 anhnhân viên Viettel lại được củng cố càng thêm vữngchắc, đậm sâu.
- Và trạm BTS số 57 của Viettel đã gắnbó với gia đình chú từ ngày ấy tới hôm nay.
- Và tại Tân Ấp, trạm BTS số 23 của Viettel cũngnhanh chóng hoàn tất hợp đồng và đưa vào sử dụngtừ năm 2004.
- Lo ngại an ninh đã nhanh chóng đượcloại bỏ khi chủ nhà biết rằng trạm BTS này là tàisản của quân đội, được đảm bảo an toàn tuyệt đối.Nhà anh Huy là địa điểm đặt trạm nên cũng cũngđược chính quyền quan tâm, bảo vệ tốt hơn.Tuy sinh hoạt gia đình gặp đôi chút xáo trộntrong gần 1 tháng xây cột, lắp trạm nhưng mọi ngườivẫn vui vẻ với mấy anh nhân viên Viettel.
- Khi đã đặtniềm tin vào người Viettel đầu tiên, họ cũng khôngngại ngần đặt niềm tin vào người Viettel thứ hai, thứba.
- Niềm tin ấy sẽ tiếp tục được bồi đắp, vun vénkhi sự chân thành, nhiệt huyết luôn tồn tại trongmỗi người Viettel, hôm nay và mai sau.
- 25 THÁNG 5/2011 Những trạm BTS Viettel vươn giữa trời cao những cảm nhận đầu tiên của mình Ngôi nhà chung Viettel”, anh Phúc hiện đang là Phó Giám đốc Chinhánh Viettel Hậu Giang chia sẻ.
- Địnhhướng cách làm, anh Hải “nhắm” Mường Chà làhuyện đầu tiên cho cuộc “tổng tiến công”.
- Chính vìthế, buổi gặp gỡ giữa 4 người trở nên thân thiết hơn, 38 NGƯỜI VIETTEL chuyện giữa hai bên được hiểu rõ hơn.Cuối cùng Giám đốc Đài cũng đồng ýhợp tác.
- Sau cái trạm đầu tiên được phátsóng thành công nhờ sự hỗ trợ củaanh Hiếu, anh Hải lại hăng say lênđường triển khai trạm.
- Trong ngày đầu khó khăn đó,sau mỗi thành công dù rất nhỏ đãgiúp cho những người Viettel có thêmniềm tin và sức mạnh để hoàn thànhnhiệm vụ”, anh Hải chia sẻ.
- Cáitên không chỉ có ý nghĩa không chỉ cócá nhân tôi trong quá trình đi pháttriển trạm mà nó còn là thành quảcủa tất cả những người Viettel đầutiên trong Ngôi nhà chung như bácTrụ, bác Trinh, anh Hiếu”.Người đi trước có trách nhiệmhướng dẫn và giúp đỡ người đi sau, đóchính là triết lý trong Ngôi nhà chung.Người bưu chính đi trước không chỉchăm lo xây dựng cho ngôi nhà củariêng mình mà đã đưa đường, chỉ lốicho những người đến sau để cùngnhau xây dựng Ngôi nhà chung Viettelvững chắc hơn với tên gọi đầy đủ: Viettel - Nhà cung cấp dịch vụ bưuchính, viễn thông hàng đầu Việt Nam.
- 39 NGÔI NHÀ CHUNGTHÁNG 5/2011 H ai năm qua, hơn cả mong đợi, không chỉ làmột sợi dây gắn kết giữa các thế hệ Viettel, Hội truyền thống còn làm nhiềucông tác tình nghĩa để cả những người đã mất luôncảm thấy an lòng vì người Viettel luôn nhớ và biếtơn tới họ.
- Nụ cười nơi chín suối Chú Mai Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty Khảosát thiết kế kiêm Trưởng Phòng Kế hoạch của Tậpđoàn (khi ấy còn là Công ty) bị tai nạn giao thông vàra đi mãi mãi cách đây đã hơn 10 năm.
- Hai năm gần đây, cô còn rất bất ngờvì mỗi dịp Tết đến, gia đình lại có quà của Tập đoàn.Quà không phải gửi chuyển phát nhanh mà trực tiếpdo Ban Liên lạc Hội truyền thống mang tới.
- đều tới tham gia đình vàthắp nén nhang cho chồng cô.
- Chính vì thế khi Hội truyền thốngtới thắp hương và gửi quà Tết của Tập đoàn cho giađình, bác Yến – vợ bác Hội rất xúc động bởi nghĩrằng Viettel đã lớn thế rồi, làm sao có thể quan tâmtới một nhân viên đã mất và người đó lại không phảilà lãnh đạo gì cả.
- Hơn nữa, kể từ khi côcon gái đầu lòng trúng tuyển vào Viettel thì cô lại 40 NGÔI NHÀ CHUNGNGƯỜI VIETTEL Với những người đã nghỉ hưu thì niềmvui công việc đã được gác lại sang mộtbên để dành cho niềm vui với gia đình.
- Chính vì thế, năm 2009, Hội truyềnthống Viettel đã được thành lập để tạonên một nơi sinh hoạt tinh thần, mộtchốn đi về với Tập đoàn cho nhữngCBCNV đã nghỉ hưu.
- Em là cô gái vin thông Got son bng á ngc ngun Trng Sn Thân kiêu n chn núi non Vt ngàn gian kho sm hôm miêt mài Em vê ây vi Cù Bai Lt qua muôn dm ng dài, sui, sông Vui trong ánh nng mai hông Rn ràng chân bc cõi long mênh mang Ngi i phong tuyên vin thông Tháng ngày vt van núi sông iê p trùng..
- cho ai gi ni lòng n ai.Anh i kéo cáp ng dài ê cho em ó lòng hoài nh mong Bc chân qua vn neo ng em theo nôi nh tinh thng bôn bê.
- Tra hè nng cháy b ê.ông v lanh cong, ng quê bùn lây Bâng khuâng trong gio heo may Anh i kéo cáp tháng ngày gian nan Lâng lâng trong gio chiu nay Xuyn xao nghe tiêng chim bây goi nhau..
- Muôn màu dây ln màu mây Ôi bao ky niêm vi ây tháng nm Nôi lòng nhung nh xa xm Bóng hình thng nh chôn sâu áy lòng Chiu quê rc ánh nng hông ôi nhành dng liêu buông mành ong a Em ngôi sau nhng song tha Trách: “Sao rõ tiêng nhng cha thây ngi?” Ai ci trong cõi xa xôi Nghe nh ting goi lng tri v ây! T xa xôi ngút tng mây Anh mang ni nh nh dây chuyn li.Cng nh em  chân tri Gi bao thng nh n ngi yêu thng.
- 50 PHÓNG SỰ ẢNHNGƯỜI VIETTEL Những nẻo đường KẾT NỐI Sau 22 năm hình thành và phát triển, Viettel đã trở thành cái tên gần gũi, quen thuộc vớingười dân trên khắp mọi miền Tổ quốc, thậm chí cả nước ngoài.
- Người Viettel cũng tỏa đikhắp nơi, lên núi, xuống biển, đến tận những nơi hẻo lánh nhất mang theo tâm huyết củamình.
- Thậm chí, những chuyến đi công tác đã trởthành một phần của văn hóa Viettel, bộc lộ tính cách con người Viettel.
- Trên đường đến huyện Mường Lát - huyện được đánh giá nghèo nhất tỉnh Thanh Hóa, xe của Đoàn công tác hỗ trợ huyện nghèo theo chương trình 30A của Viettel bị sa lầy.
- Nhiều người dân địa phương khi được biết là “bộ đội Viettel” cũng vui vẻ giúp đỡ đoàn vượt qua đoạn đường hiểm để tiếp tục hành trình.
- Khi trên bộ thì thắp hương tại nghĩa trang, rabiển thì thả vòng hoa tưởng nhớ, sự biết ơnnhững đồng đội đã hy sinh là một nét văn hóađậm chất lính của Viettel.
- 51 THÁNG 5/2011 Ở Viettel không có khái niệm nhân viên cổ cồn.
- Tháng 5/2009, hơn 250 cán bộ, nhân viên phòng ban Tập đoàn và công ty Viettel Telecom được đưa xuốngchi nhánh tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng ăn, cùng ở và đi bán điện thoại với anh em cộng tác viên để lấy kinh nghiệm thực tế.
- Dù không có trong yêu cầu và lịch trình công tác, trước khi đến với nơi đây, anh em Viettel đã phát động quyên góp quần áo, sách vở, đồ cùng cũ để gửi tặng bà con.
- Người Viettel không chỉ biết làm và làm,người Viettel còn rất thân tình và nhiềutài lẻ.
- Phút chia tay ấn tượng và đầy chất nghệ sĩ của người Viettel trong chuyếncông tác tháng 2/2009 đã khiến cán bộ,chiến sĩ tại đồn biên phòng NậmNhũng(huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng)hết sức cảm động.
- Họ đã cầm tay người Viettel lưu luyến và vài giờ đồng hồ saungười Viettel mới có thể xuống núi.
- Thực hiện nhữnghình ảnh tư liệu về Viettel, nhiều đoànquay phim đã đi khắp Việt Nam và các nước Viettel đầu tư theo dấu chân người Viettel.
- Ở những chuyến đi tình nguyện như thế này, người nhân viên Metfone trở thànhnhững người bạn, người chị, đôi khi kiêmluôn cả công việc của y tá

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt