« Home « Kết quả tìm kiếm

Điệu nhảy thầy tu-phần 3


Tóm tắt Xem thử

- Điệu Nhảy Thầy Tu - Phần 3 - Truyện Kinh Dị Nguồn: blog.ishopvietnam.com.
- Tiếng gọi gắt gao của tôi khiến cô bé dừng phắt lại..
- Tôi có cảm giác cô bé như một vũ công balet đang trôi bồng bềnh trên một đám mây, giơ hai tay ra và máu phủ trên hai bàn tay cô đã bị lực ly tâm xoay rộng ra ngoài..
- Cả khuôn mặt cô bé bây giờ là một câu hỏi lớn, cô nói:.
- Thôi quên đi, cô bé..
- Vậy là một nguồn điện pháp thuật đã chạm vào nó.
- Cô bé là người đầu tiên bước vào nhà.
- Cô bé dừng lại trong căn bếp hoàn hảo và cất tiếng gọi mẹ..
- Cô bé quay về phía tôi, nhún vai:.
- Đúng vào lúc cô bé muốn quay người đi thì cả hai chúng tôi cùng nhận thấy chấn động..
- Tôi ôm lấy cô bé và giữ chặt lấy cho tới khi cơn chấn động qua đi..
- Cô bé thì thào.
- Cô bé thành thật thú nhận với tôi rồi nuốt khan một vài lần..
- Tôi đã quan sát cô bé rất kỹ.
- Tôi nhìn rõ hai cánh tay cô bé đang nổi da gà..
- Đôi bàn chân trần của cô bé dẫm lên những bậc thang, tôi chậm rãi bước theo cô..
- Cô bé bước vào một căn phòng, rồi lên tiếng gọi tôi:.
- Thay vào đó, tôi được ngắm những bức tranh của chị ta.
- Còn những bức tranh khác lại gây ấn tượng như những hình ảnh được lấy từ những chuyện cổ tích u ám.
- Một bức tranh nhắc nhở tới những chiều thời gian lạ đã có lần tôi lạc vào.
- Mẹ cháu bây giờ có thể ở đâu nhỉ?.
- Thật ra cô bé có lý..
- Thế còn bây giờ?.
- Lúc ban nãy ở bãi biển, cách chú nhìn cháu bước ra khỏi mặt nước thật khác với kiểu nhìn của đám con trai hoặc của những người đàn ông ở đây..
- Cô bé nhún vai.
- Vừa nói, tôi vừa cố ném một cái nhìn cuối cùng về hướng những bức tranh..
- Chính trong tích tắc đó, tiếng hét của cô bé như giật chuông báo động!.
- Một bức tranh khủng khiếp..
- Hai đầu gối chị mềm ra, người đàn bà đứng đó và run rẩy.
- Chị không biết liệu nên khóc hay nên la hét, chị chỉ nhìn thấy bức tranh mà người đàn ông kia vừa phơi bày ra trước mặt mình..
- Bức tranh thể hiện một cánh cổng mở, một khung cửa màu xám được đỡ bằng hai cây cột lớn..
- Phần trước bức tranh chỉ ra những nhân vật đóng vai trò chính ở đây..
- Các thầy tu!.
- Tất cả có năm thầy tu.
- Nhưng đó không phải là thứ khiến cho người đàn bà vừa cảm thấy thu hút vừa kinh hãi..
- Đó là một chiếc đế đựng và quả cầu bằng pha lê đỏ..
- Chiếc đế đựng và quả cầu pha lê là nguyên nhân chuyến đi và cũng là lý do khiến chị làm quen với một người đàn bà bí hiểm có tên là Tanith..
- Chị đã mang cả hai thứ đó về đây, đã đưa chúng xuống tầng hầm này, và bây giờ thì chúng nhảy vào đứng giữa bức tranh..
- Bức tranh bây giờ trông thật sống động đến độ người đứng trước nó phải tính đến khả năng những thầy tu kia cũng sẽ bắt đầu chuyển động bất cứ lúc nào, họ chỉ tạm thời bị đờ ra trong một khoảng thời gian ngắn mà thôi.
- Chỉ riêng dáng người của năm thầy tu đã cho thấy người vẽ chúng là một họa sĩ tài ba tới mức nào..
- Không hề khoe khoang, Fedora quả thật có thể tự gọi mình là một nghệ sĩ tầm cỡ..
- Chị nghe thấy giọng của người đàn ông râu rậm.
- Em có thấy thích bức tranh không?.
- Người đàn bà lấy một hơi vài lần thật sâu, lắc đầu, rồi nhún vai..
- Làm sao chúng có thể nhảy vào bức tranh được?.
- Gã đàn ông thì thào.
- Chúng rất hợp với bức tranh..
- Chị vẽ một bức tranh, một bức tranh mà thật ra chị không hề muốn vẽ.
- Bên cạnh tất cả những chuyện đó là một người đàn ông bí hiểm, người đã đột ngột nhảy vào cuộc đời chị, chiếm một vị trí mà lẽ ra chỉ dành riêng cho chồng chị.
- Người đàn ông.
- và bức tranh này chắc phải có một mối liên quan trực tiếp với nhau.
- Chị đã trao thân cho người đàn ông đó, và mãi tới bây giờ Fedora mới ý thức được rằng thậm chí chị chưa hề biết tên anh ta..
- Fedora không thể hướng khỏi bức tranh.
- Chị đã vẽ rất nhiều, nhưng không một bức tranh nào đẹp và hiện thực như bức tranh này.
- Gã đàn ông thì thào vào vành tai bên phải của Fedora.
- Chiếc đế đựng và quả cầu pha lê..
- Những thầy tu!.
- Họ đâu có thể sử dụng chúng, kể cả chiếc đế đựng lẫn quả cầu.
- Người đàn ông chỉ cười, nhưng trong một tích tắc sau đó, gã giật nảy người lên..
- Người đàn ông bước tách ra khỏi chị..
- Ai hả? Ta có thể nói rõ cho em biết, người tình của ta, nhưng thôi.
- Fedora ngạc nhiên, hoàn toàn không hiểu người đàn ông nói gì.
- Chị đưa ánh mắt ra khỏi bức tranh và nhìn về phía con người mà chị thuần phục..
- Thân hình thứ hai này đặt chồng lên thân hình thứ nhất, nhưng không tồn tại thật sự, mà chỉ là một bóng mờ..
- Nó nhảy nhót trên thân hình thứ nhất và là một bức tranh thật tởm lợm.
- Người đàn bà rùng mình và sa ngay vào một cơn sốc thứ hai khi hình ảnh của đứa con gái chị đột ngột hiện lên.
- Bức tranh đó đè chồng lên bức tranh năm tên thầy tu, Fedora nhìn thấy rất rõ cô con gái của chị đang ở trên bãi biển và máu chảy ra từ hai tay nó..
- Cả người đàn ông trông cũng thoắt bình thường trở lại khi anh ta nhìn vào mặt chị..
- Người đàn bà lùi một bước về sau.
- Gã đàn ông râu ria xồm xoàm cười lớn, đôi mắt gã sáng lên một cách kỳ dị..
- Trong giây phút này, người đàn bà thấy mình như một con hổ mẹ, sẵn sàng nhảy lên bảo vệ con mình.
- Chị gào vào mặt người đàn ông.
- Gã đàn ông râu xồm lạnh lùng đáp lại.
- Gã đàn ông không nghe lời chị nữa.
- Câu trả lời được đưa ra bằng một kiểu cách mà người đàn bà không bao giờ lường tới..
- Nó giống như một cơn động đất nhỏ, và người đàn bà lảo đảo bước tới gần bức tường.
- Người đàn bà nhẹ nhõm thở ra, đồng thời lắng tai hướng lên trên, muốn xác định xem phía trên nhà có gì đổ vỡ hay không..
- Gã đàn ông nói, giơ hai tay xoa vào nhau..
- Nhưng bây giờ thì em có thể đi lên trên, người tình của ta.
- Đi lên gặp con gái em và gặp gã đàn ông đó.
- Thế còn bức tranh? Em muốn vẽ tiếp!.
- Người đàn ông vừa ám chỉ đến bức tranh của chị.
- Nghĩ tới đó, người đàn bà lại thoắt quên đi tất cả những chuyện khác và thì thào:.
- Một nụ cười lướt qua đôi môi người đàn bà, nhưng nó đóng băng lại ngay trong tích tắc sau đó.
- Những người thầy tu mà chị vẽ nên bây giờ không đứng yên nữa.
- Người đàn bà thật sự không thể hiểu nổi, đã bao giờ những hình vẽ trong tranh trở thành người sống chưa?.
- Năm thầy tu thật sự không đứng yên nữa.
- Chỉ có điều ở đây các thầy tu nhảy xung quanh một chiếc bàn, trên có để chiếc đế đựng và một quả cầu pha lê màu đỏ, họ nhảy như thể đang tôn thờ những đồ vật kia..
- Người đàn bà hơi còng người xuống, nhìn trân trối vào bức tranh mà mình đã tạo nên và vẫn không thể tin rằng chuyện này lại có thể xảy ra..
- Gã đàn ông râu xồm đáp.
- Người đàn ông chỉ vào bức tranh.
- Nguyên nhân cho chuyến đi là điệu nhảy của nhóm năm thầy tu này.
- Gã đàn ông giễu cợt cúi mình xuống.
- Người đàn bà đứng im, đầu tiên nhìn trân trối vào khoảng không gian trống rỗng trước mặt, rồi xoay đầu và lại nhìn bức tranh..
- Bức tranh trông giống như lúc trước.
- Chẳng có thầy tu nào nhảy.
- Không đâu, không! Nếu như thế thì người đàn ông râu xồm kia sẽ không hề tồn tại..
- Người đàn bà không thể suy nghĩ tiếp được nữa.
- Người đàn bà tự hỏi nhưng không tìm được câu trả lời.
- Bây giờ yếu tố hơn cả là con gái của chị.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt