« Home « Kết quả tìm kiếm

Bài Giảng Dịch Vụ Công Trực Tuyến


Tóm tắt Xem thử

- MỘT SỐ KHÁI NIỆM - Thủ tục hành chính: là một loạt các quy định về trình tự thời gian, về không gian, về cách thức giải quyết công việc của các cơ quan hành chính nhà nước trong mối liên hệ với các cơ quan, tổ chức và cá nhân công dân.
- Dịch vụ hành chính công: Dịch vụ liên quan đến hoạt động thực thi pháp luật, không nhằm mục tiêu lợi nhuận, do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp cho tổ chức, cá nhân dưới hình thức các loại giấy tờ có giá trị pháp lý trong lĩnh vực mà cơ quan nhà nước đó quản lý.
- Gắn liền với một thủ tục hành chính để giải quyết hoàn chỉnh một công việc cụ thể liên quan đến tổ chức, cá nhân.
- Dịch vụ công trực tuyến: Dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng.2.
- CÁC MỨC ĐỘ DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN - Dịch vụ công trực tuyến mức độ 1: Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủcác thông tin về thủ tục hành chính và các văn bản có liên quan quy định về thủtục hành chính đó.
- Dịch vụ công - trực tuyến mức độ 2: Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 1và cho phép người sử dụng tải về các mẫu văn bản và khai báo để hoàn thiện hồsơ theo yêu cầu.
- Hồ sơ sau khi hoàn thiện được gửi trực tiếp hoặc qua đườngbưu điện đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.
- Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 2và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơquan, tổ chức cung cấp dịch vụ.
- Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ vàcung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng.
- Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4: Là dịch vụ công trực tuyến mức độ 3và cho phép người sử dụng thanh toán lệ phí (nếu có) được thực hiện trựctuyến.
- CÁC DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TRỰC TUYẾN CỦA THÀNH PHỐHÀ NỘI – QUẬN HOÀNG MAI - Bộ phận một cửa của UBND phường, UBND quận niêm yết công khai các thủ tục hành chính theoKhaiquy sinh định.
- Trên website của UBND phường, UBND quận cập nhật danh mục các thủ tục hành chính.
- Ngoài ra, công khai đường dây nóng tại Bộ phận một cửa, trên Khai tử Website của UBND Quận Hoàng Kết hôn Mai, tại mặt sau Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.a Trích lục hộ tịch Giám hộ Xác nhận tình trạng hôn nhân Chứng thực (đang chạy thử nghiệm) PHẦN II HƯỚNG DẪN CÔNG DÂN SỬ DỤNGDỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3 CỦA THÀNH PHỐ HÀ NỘI CẤP QUẬN – PHƯỜNGBước 1.
- Công dân truy cập vào địa chỉ egov.hanoi.gov.vn để mở trang web HỆ THỐNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THÀNH PHỐ HÀ NỘI.+ Chọn “Các loại dịch vụ” mà công dân muốn thực hiện và khai báo Các loại dịch vụ Cấp Phường, Xã, Thị trấn Loại dịch vụ công Tư phápBước 2: Công dân chọn loại dịch vụ cần sử dụng Khai sinh Khai tử Tải bản FULL (17 trang): https://bit.ly/3eAonSE Dự phòng: fb.com/TaiHo123doc.net Kết hôn Trích lục hộ tịch Giám hộ Xác nhận tình trạng hôn nhân Chứng thực (đang chạy thử nghiệm)Bước 3:Điền thông tin theo mẫu tờ khai trực tuyến.
- Những thông tin có dấu * là bắt buộc nhập.(Chú ý: Trang web đưa ra hướng dẫn khai báo khi chọn bất kì một loại dịch vụ côngnào, công dân có thể đọc và thực hiện theo hướng dẫn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt