« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược cho Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam đến năm 2022


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC CHO TỔNG CÔNG TY TRUYỀN HÌNH CÁP VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2022 Tác giả luận văn: Dương Anh Trung Khóa: 2016B Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Ái Đoàn a) Lý do chọn đề tài Ngành Truyền hình Việt Nam là một trong các ngành đang ngày càng phát triển cùng với đó là sự ra đời hàng loạt các công ty, chi nhánh Truyền hình đa quốc gia, các dịch vụ truyền hình giải trí phát triển mạnh mẽ, thì sự cạnh tranh càng khốc liệt hơn.
- Công ty truyền hình Cáp Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh về lĩnh vực truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, tuy nhiên đứng trước tình hình cạnh tranh khốc liệt này, cần có hướng đi đúng đắn để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
- Ngoài ra, nhu cầu của khán giả đối với các dịch vụ truyền hình ngày càng tăng.
- Vì những lý do trên, tôi quyết định chọn đề tài: “Hoạch định chiến lược cho tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam đến năm 2022”.
- Mục tiêu: Hoạch định chiến lược tại Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam đến năm 2022.
- Đối tượng: Chiến lược cấp công ty của Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam.
- Phạm vi nghiên cứu: Cơ sở nghiên cứu những dữ liệu, những thông tin về môi trường bên trong, bên ngoài liên quan đến Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam từ 2010 đến nay nhằm hoạch định định chiến lược tương lai cho công ty đến năm 2022.
- c) Nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Với đề tài luận văn này, tác giả đã tập trung xây dựng đề tài với nội dung chính như sau: đưa ra cơ sở lý luận chung về chiến lược và hoạch định chiến lược doanh 2 nghiệp.
- phân tích môi trường kinh doanh của Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam và đề xuất chiến lược kinh doanh, các giải pháp đối với công tác hoạch định chiến lược cho công ty truyền hình cáp Việt Nam đến năm 2022.
- Từ đó, tác giả đã có những đóng góp mới như: Tác giả đã phân tích, đánh giá các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức để đưa ra các chiến lược kết hợp SO, ST, WO và WT.
- Ngoài ra, tác giả đưa ra một số biện pháp chính để thực hiện chiến lược trên và nêu ra một số kiến nghị với nhà nước và Tổng công ty nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phát triển và hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.
- d) Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp tổng hợp và phương pháp hệ thống nhằm nghiên cứu các đối tượng khác nhau, cùng tác động đến thực thế doanh nghiệp - Phương pháp thu thập, tổng hợp, thống kê, suy luận logic để tổng hợp các thông tin, dữ liệu cần thiết nhằm xác định mục tiêu, các phương án giải pháp chiến lược lựa chọn.
- e) Kết luận Trên cơ sở vận dụng các phương pháp nghiên cứu, Luận văn đã đạt được một số kết quả sau: hoạch định chiến lược và các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh của VTVcab để xem xét, đánh giá, phân tích thực trạng chiến lược kinh doanh của VTVcab.
- đưa ra cái nhìn tổng quan về thị trường THTT tại Việt Nam hiện nay, phân tích, đánh giá, so sánh việc hoạch định chiến lược của VTVcab với các nhà cung cấp khác để định hướng cho VTVcab trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.
- Với đề tài này, tác giả mong muốn đóng góp vào việc xây dựng chiến lược phát triển của Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam nói riêng và sự phát triển của các tổ chức doanh nghiệp, công ty về truyền hình nói chung

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt