« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề thi thử vào lớp 6 năm 2014 lần 2 - Trường THPT chuyên Amsterdam


Tóm tắt Xem thử

- Trong giai đoạn này, các bạn học sinh lớp 5 luôn muốn thử thách mình với các loại đề thi thử khác nhau để kiểm nghiệm khả năng của bản thân.Nhằm giúp các bạn học sinh lớp 5 chuẩn bị thi vào lớp 6 năm học .
- VnDoc.com xin giới thiệu tới bạn đọc: Đề thi thử vào lớp 6 năm 2014, trường THPT chuyên Amsterdam, Hà Nội.Đề thi thử vào lớp 6 THPT môn Toán:Phần I: Học sinh chỉ viết đáp số vào ô trống bên phải (mỗi câu 1 điểm)Câu 1: Tính giá trị biểu thức: Câu 2: Có tất cả bao nhiêu số tự nhiên có 2 chữ số, chia hết cho 3 mà không chia hết cho 5?Câu 3: Tìm số tự nhiên thỏa mãn:Câu 4: Hai số có tổng bằng 81.
- Tìm số thứ nhất.Câu 5: Một nhóm bạn 8 học sinh có tất cả 772 viên bi.
- Hỏi người thứ ba đã bốc bao nhiêu viên, biết rằng sau khi người cuối cùng bốc xong thì còn lại 7 viên?Câu 6: Tìm tổng của 20 số hạng đầu tiên của dãy số Câu 7: Tìm tất cả các giá trị tự nhiên của a để biểu thức A sau đây nhận giá trị tự nhiên:Câu 8: Cô giáo chủ nhiệm lớp 5A mua về 264 quyển vở để thưởng cho học sinh nhân dịp tổng kết năm học.
- Mỗi học sinh giỏi được 6 quyển vở.
- Mỗi học sinh tiên tiến được 5 quyển vở.
- Hỏi lớp đó có bao nhiêu học sinh giỏi, biết rằng trong lớp bạn nào cũng đạt loại khá hoặc giỏi và số học sinh trong lớp chia hết cho 9.Câu 9: Từ hai địa điểm A và B cách nhau 24km.
- Tính tỉ số MN/BC.Phần II: Học sinh phải trình bày bài giải (mỗi câu 2,5 điểm)Câu 1: Một cửa hàng bán quần áo nhập về một lô hàng về bán và dự kiến sẽ lãi 40% tiền vốn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt