« Home « Kết quả tìm kiếm

Xâm nhập máy tính từ xa thông qua Yahoo


Tóm tắt Xem thử

- Xâm nhập máy tính từ xa thông qua Yahoo!Messenger bin ChSơ lược chương trìnhĐây là một chương trình xâm nhập và kiểm soát máy tính từ xa thông qua Yahoo! Messenger.
- Từ đó bạn có thể ra lệnh cho máy đối tượng làm theo bất kỳ mệnh lệnh nào.Cơ chế hoạt động:Sau đây là quy trình hoạt động của chương trình sau khi xâm nhập: Th1) Chạy vào chương trình khởi động (Startup).
- Bà2) Kiểm soát bộ nhớ hệ thống.
- Chương trình không hỗ trợ trên Windows2000, Windows 98 đến thấp hơn, và hệ thống Linux.2) 128MB RAM (256MB RAM cấu hình chuẩn)3) 700Mhz CPU.4) 8MB Card đồ họa.5) Dung lượng trống đủ dùng.
- Chương trình hoạt động với mọi loại mạng.
- Ví dụ: Dialup, ADSL, Wireless,Broadband, Satellite, LAN...Chương trình vẫn hoạt động với điều kiện truy cập mạng bình thường.
- Nhưng điều kiện kết nối liên tục thườngxuyên sẽ giúp quá trình phát tín hiệu và gửi thông tin tốt hơn.Tính năng đặc biệtKhông đòi hỏi IP Address! Đây là ưu thế mạnh nhất của chương trình này.
- Trong những chương trình trước đâybạn buộc phải có và khai báo một IP Address trong quá trình kiểm soát.
- Với chương trình này thì không đòi hỏiIP Address.Nghi vấn - Làm thế nào có thể thực hiện kiểm soát mà không cần IP Address?Giải đáp - Bởi vì chương trình này tạo ra hẳn một Yahoo! ID ảo cho bạn, vì vậy bạn không cần phải khai báo IPAddress từ máy điều khiển.
- Nhưng đó chỉ là thông tin cungcấp thêm cho bạn về máy bị kiểm soát, và không có tác dụng gì đối với chương trình TroMessenger.Chạy ẩn trong hệ thống mạng LAN, kể cả hệ thống Router của máy chủ.
- Đây là một khuyết điểm của hầu hếtcác loại Trojan, như là Troya, chỉ hoạt động trên hệ thống có IP tĩnh.
- Ví dụ: nếu có một hệ thống mạng với 5 máy tính và bạn là một thành viên trong hệ thống mạng đó, bạncó thể truy cập vào các máy khác.
- Nhưng ai đó nằm ngoài hệ thống mạng này thì không thể truy cập vào bấtcứ máy nào trong hệ thống.
- Bởi vì anh ta không có IP Address hợp lệ để liên kết vào hệ thống.
- Nhưng giờ đây,vấn đề đã được giải quyết với TroMessenger.Với TroMessenger, bạn có thể truy cập vào bất cứ máy nào ở bất kỳ hệ thống mạng nào

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt