« Home « Kết quả tìm kiếm

Hợp đồng khu dân cư bình Phong


Tóm tắt Xem thử

- năm 2011 HỢP ĐỒNG Số: ……/HĐ-CTN Về việc cung cấp thiết bị cho bể lọc – Nhà máy nước Khu công nghiệp Trảng Bàng I .
- Các căn cứ để ký kết hợp đồng.
- Các bên tham gia ký kết hợp đồng:1.
- Tên đơn vị : CÔNG TY TNHH MTV CẤP THOÁT NƯỚC TÂY NINH - Địa chỉ trụ sở : Số 207 Đường 30/4 Phường I, Thị xã Tây Ninh.
- Đại diện là ông : Trịnh Thành Nghiêm Chức vụ : Giám đốc - Điện thoại Fax Tài khoản tại Ngân hàng Công thương Tây Ninh- Mã số thuế .
- Tên đơn vị: Công ty CP KỸ THUẬT Á CHÂU.
- Địa chỉ: 207 đường 30/4, phường 1, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
- Họ tên, chức vụ người đại diện:Ông.TRỊNH THÀNH NGHIÊM - Chức vụ: Giám đốc - Điện thoại Fax Tài khoản tại Ngân hàng Công thương Tây Ninh- Mã số thuế Hai bên thoả thuận ký kếthợp đồng xây dựng với những điều khoản sauĐiều 1.
- Nội dung công việc và sản phẩm của hợp đồng:Bên A giao cho Bên B thực hiện thi công xây dựng và tư vấn lập hồ sơ dự toán cho góithầu: Hệ thống cấp nước sinh hoạt, chữa cháy thuộc dự án Khu dân cư ấp Bình Phong theođúng thiết kế được duyệt, được nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng theo đúng quy định của pháp luật.Địa chỉ xây dựng: xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.
- Chất lượng và các yêu cầu kỹ thuật:Bên B phải thực hiện theo đúng thiết kế.
- bảo đảm sự bền vững và chính xác của các kếtcấu xây dựng và thiết bị lắp đặt theo quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam và những điềukhoản được hai bên thỏa thuận trong quá trình thương thảo hợp đồng.
- Thời gian và tiến độ thực hiện:Tiến độ thi công là120ngày, tính từ ngày phát lệnh khởi côngcủa Công ty CP Xây dựng.
- Phát triển Đô thị Tây Ninh sau khi bên A đã bàn giao mặt bằng thi công công trình cho bênB.
- Điều kiện nghiệm thu và bàn giao công trình xây dựng4.1 Điều kiện nghiệm thu:+ Tuân theo các quy định về quản lý chất lượng công trình;+ Bên A sẽ thực hiện nghiệm thu từng công việc xây dựng.
- từng bộ phận công trình xâydựng, giai đoạn thi công xây dựng.
- từng hạng mục công trình xây dựng, công trình xây dựngđưa vào sử dụng.
- Đối với các bộ phận bị che khuất của công trình phải được nghiệm thu và vẽ bản vẽ hoàn công trước khi tiến hành các công việc tiếp theo;+ Bên A chỉ nghiệm thu khi đối tượng nghiệm thu đã hoàn thành và có đủ hồ sơ theo quyđịnh.+ Khi có yêu cầu thành lập hội đồng để nghiệm thu kỹ thuật và nghiệm thu giai đoạn thicông, bên B có trách nhiệm thông báo cho bên A bằng văn bản trước ngày nghiệm thu với thờigian là 2 (hai) ngày, kể cả ngày thứ bảy và chủ nhật.+ Công trình chỉ được nghiệm thu đưa vào sử dụng khi đảm bảo đúng yêu cầu thiết kế,đảm bảo chất lượng và đạt các tiêu chuẩn theo quy định.4.2.
- Điều kiện để bàn giao công trình đưa vào sử dụng:- Đảm bảo các yêu cầu về nguyên tắc, nội dung và trình tự bàn giao công trình đã xâydựng xong đưa vào sử dụng theo quy định của pháp luật về xây dựng.
- theo Biên bản thoả thuậnđấu nối của Công ty Điện lực Tây Ninh ngày Đảm bảo an toàn trong vận hành, khai thác khi đưa công trình vào sử dụng.
- Bảo hành công trình:5.1.
- Bên thi công xây dựng có trách nhiệm thực hiện bảo hành công trình sau khi bàn giaocho Chủ đầu tư.
- Nội dung bảo hành công trình bao gồm khắc phục, sửa chữa, thay thế thiết bịhư hỏng, khiếm khuyết hoặc khi công trình vận hành, sử dụng không bình thường do lỗi củanhà thầu gây ra;5.2.
- Thời hạn bảo hành công trình được tính từ ngày nhà thầu thi công xây dựng côngtrình bàn giao công trình cho chủ đầu tư là 12 tháng.5.3.
- Mức tiền cam kết để bảo hành công trình:- Số tiền bảo hành công trình tương đương 5% giá trị hợp đồng.
- Hình thức và giá trị hợp đồng:Hình thức hợp đồng: Hợp đồng theo đơn giá cố địnhGiá hợp đồng là giá trị sau thuế VNĐ (Đã gồm VAT) Bằng chữ: H ai trăm bốn mươi hai triệu, bốn trăm năm mươi sáu ngàn đồng 6.1.
- Bổ sung, điều chỉnh khối lượng thực hiện so với hợp đồng:- Trong quá trình xây dựng nếu có khối lượng công việc phát sinh do các yếu tố kháchquan thì ưu tiên tiếp tục chỉ định cho bên B thi công hạng mục khối lượng phát sinh là hạngmục mới không có trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật, giá trị thanh toán phần khối lượng phát sinh đóđược tính như sau: 2/5 - Nếu khối lượng công việc phát sinh đã có đơn giá ghi trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật thìgiá trị phần khối lượng phần phát sinh được tính theo đơn giá đó.- Nếu khối lượng công việc phát sinh không có đơn giá trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật thìgiá trị phần khối lượng phát sinh được tính theo đơn giá tại địa phương nơi xây dựng côngtrình, nếu không có trong đơn giá tại địa phương hai bên thống nhất xây dựng mức giá mới vàtrình cấp có thẩm quyền phê duyệt để áp dụng.6.2.
- Khi đó các bên tham gia hợp đồng thương thảo để xác định giá trị hợp đồngđiều chỉnh phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Thanh toán hợp đồng:7.1.
- Tạm ứng hợp đồng:- Tạm ứng: Sau khi ký kết hợp đồng bên sẽ A tạm ứng cho bên B 50% giá trị hợp đồngtương đương với số tiền là đồng (Một trăm hai mươi mốt triệu, hai trăm haimươi tám trăm đồng) .7.2.
- Thanh toán hợp đồng- Trong quá trình thực hiện hợp đồng, căn cứ tiến độ thi công chi tiết đã được bên A chấpthuận, hội đồng nghiệm thu sẽ tiến hành nghiệm thu khối lượng hoàn thành từng giai đoạn cho bên B và thanh toán 100% giá trị khối lượng công việc thực hiện được sau khi giảm trừ tiềntạm ứng.
- Sau khi công trình hoàn thành nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng và bên B hoàntất thủ tục pháp lý theo quy định, bên A sẽ thanh toán 90% giá trị hợp đồng.
- Số tiền còn lại bênA sẽ thanh toán cho bên B khi có kết quả phê duyệt quyết toán công trình của các hạng mụcnêu trên, beân A gi ữ laïi 5% giaù trò hôïp ñoàng trong thôøi gian baûo haønhvaø seõ thanh toaùn heát sau khi keát thuùc thôøi gian baûo haønh coângtrình 7.3.
- Hình thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản7.4.
- Đồng tiền thanh toán: tiền Việt Nam7.5.
- Bên B xuất hoá đơn thuế giá trị gia tăng và thanh lý hợp đồng cho bên A.
- Bảo hiểm : Trong quá trình thực hiện thi công xây dựng công trình, các bên mua bảo hiểm theo quyđịnh hiện hành.
- Tranh chấp và giải quyết tranh chấp:- Trong trường hợp có vướng mắc trong quá trình thực hiện hợp đồng, các bên nỗ lực tốiđa chủ động bàn bạc để tháo gỡ và thương lượng giải quyết.- Trường hợp không đạt được thỏa thuận giữa các bên, việc giải quyết tranh chấp thôngqua hòa giải, Trọng tài hoặc tòa án giải quyết theo quy định của pháp luật.- Các chi phí về kiểm tra giám định và lệ phí trọng tài do bên có lỗi chịu.
- 3/5 Bên B tự cung cấp toàn bộ vật tư đúng chất lượng, quy cách, chủng lọai theo hồ sơ thiếtkế được duyệt.Tổ chức thi công đảm bảo an toàn con người và tài sản của mình trong suốt thời gian thicông.
- Nhật ký công trình bên B có trách nhiệm lập, giữ gìn ghi chép đầy đủ và là hồ sơ lưu trữcần thiết của công trình.Thường xuyên trao đổi, bàn bạc với bên A giải quyết các vướng mắc trong quá trình thicông, đáp ứng tiến độ & chất lượng công việc 2 bên thống nhất.Lập hồ sơ hoàn công và hồ sơ quyết toán công trình.
- Quyền và nghĩa vụ của bên A: Nhanh chóng bàn giao cho bên B mặt bằng xây dựng công trình.
- Nghiệm thu và thanh toán cho bên B đúng theo tiến độ và thời gian quy định tại điều 3, 4,7 của bản hợp đồng này.
- Trường hợp bên A thanh toán không đúng như hợp đồng, bên Bkhông chịu trách nhiệm về tiến độ công trình.Cử người am hiểu kỹ thuật (có thông báo cho bên B) theo dõi trực tiếp công trường để kịpthời nghiệm thu những phần khuất, giám sát chất lượng và tiến độ thi công công trình đồngthời giải quyết kịp thời những phát sinh cần thiết hoặc những vướng mắc (nếu có) xảy ra trongquá trình thi công.
- Ngôn ngữ sử dụng : Ngôn ngữ của Hợp đồng là tiếng Việt.
- Hợp đồng này cũng như tất cả các tài liệu thông tin liên quan đến hợp đồng sẽ đượccác bên quản lý theo quy định hiện hành của nhà nước về bảo mật.16.2 Hai bên cam kết thực hiện tốt các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng16.3.
- Hợp đồng này có 05 trang và được làm thành 10 bản có giá trị pháp lý như nhau,Bên A giữ 07 bản, Bên B giữ 03 bản;16.4.
- Hiệu lực của hợp đồng: Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký và hết giá trị kể từngày thanh lý

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt