« Home « Kết quả tìm kiếm

Trong hội nghị học tốt sắp tới của lớp, em được phân công viết bản tham luận về vấn đề xây dựng phương hướng học tập, rèn luyện của người học sinh. Em hãy viết bản tham luận đó – Bài văn chọn lọc lớp 9


Tóm tắt Xem thử

- Thưa các bạn học sinh!.
- Học tập là một nhiệm vụ hàng đầu đối với mỗi người học sinh bởi tri thức, tầm hiểu biết sâu rộng sẽ là vấn đề quyết định cơ bản trong khả năng làm việc của mỗi chúng ta sau này.
- Phát huy tính tích cực, chủ động của mỗi học sinh, các thầy cô sẽ là người đóng vai trò hướng dẫn cho học sinh trong quá trình tự học của mỗi người.
- Trước hết, mỗi học sinh cần tự rèn luyện và phát huy tính tự chủ trong học tập, rèn khả năng đọc –.
- của người học sinh.
- Để hoàn thành tốt việc học tập, việc rèn luyện đạo đức, lối sống cũng như cân đối thời gian cho các hoạt, động khác, việc sắp xếp thời gian, xây dựng kế hoạch cũng là một việc không thể thiếu, sắp xếp thời gian hợp lí giúp học sinh chủ động trong công việc hàng ngày, đặc biệt tránh được tình trạng học gấp, học tủ khi mùa thi sắp đến gần.
- Trên đây là một vài suy nghĩ của cá nhân em về việc xây dựng phương hướng học tập, rèn luyện của người học sinh.
- Còn ở lứa tuổi học sinh nên em không tránh khỏi những suy nghĩ non nớt, chủ quan vì vậy em rất mong được các thầy cô giáo và các bạn học sinh góp ý, bổ sung để bản tham luận của em được sâu sắc hơn, để việc học tập của chúng em được tốt hơn.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt