« Home « Kết quả tìm kiếm

KIỂM SOÁT


Tóm tắt Xem thử

- Kiểm soát tài chính:1.1.
- Kiểm soát đầu ra Sử dụng các thước đo kết quả về tài chính để so sánh chính xác mức độ hiệu quả của cửa hàng. Có phần mềm quản lí tài chính để kiểm soát được ngân sách thu chi của từng cửa hàng bằng một vài thao tác đơn giản, dễ dàng có cái nhìn tổng quát về sức tiêu thụ của từng cửa hàng và của cả chuỗi. Cuối tháng sẽ lấy dữ liệu từ phần mềm và có báo cáo doanh số cụ thể của từng cửa hàng vào từng thời điểm cụ thể.1.2.
- Lương trả cho nhân viên. Tài sản và nâng cấp hoặc cải tạo cửa hàng.
- Chi phí xây dựng.
- Máy in hóa đơn. Chi phí nhập hàng. Marketing.
- Chi phí khai trương.
- Các chi phí khác.
- Tài sản cá nhân: Sử dụng khoản tiết kiệm cá nhân và tài sản (như tài khoản hưu trí, thừa kế, v.v.) để làm vốn cho việc mở cửa hàng.
- +Nhà đầu tư: Tiếp cận các nhà đầu tư để tài trợ cho cửa hàng và trao đổi một tỷ lệ phần trăm của cửa hàng.
- Tự thiết kế cửa hàng mà không cần dịch vụ trang trí chuyên nghiệp với giao diện mà nhóm mình và khách hàng yêu thích.
- +Làm PR cho cửa hàng bằng cách tiếp cận cách vlogger với chi phí thấp hơn là các mặt báo.
- Kiểm soát hàng hóa:2.1.
- Kiểm soát hàng hóa Nguồn hàng: Chọn nơi cung cấp nguyên liệu uy tín có kê khai chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm ( đối với bánh sandwich và bánh xốp) Đối với kem: sẽ được làm ngay tại cửa hàng. Có phần mềm quản lí kho để cập nhập số lượng nguyên, vật liệu trong kho nhanh chóng và chính xác, giúp nhân viên và quản lí dễ dàng kiểm tra được số lượng hàng tồn, biết được hàng đó nhập khi nào và hạn sử dụng đến ngày bao nhiêu để có kế hoạch cho đợt mua hàng tiếp theo hoặc tiêu hủy hàng hư hỏng, hết hạn sử dụng để không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Đặt ra tiêu chuẩn và chất lượng của bánh khi được làm ra: ngon, đẹp mắt3.
- Kiểm soát nhân viên:3.1.
- Tuyển dụng nhân viên bán thời gian/ toàn thời gian Yêu cầu nam/nữ từ 18 tuổi trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên những người có tinh thần trách nhiệm và yêu thích công việc ngành dịch vụ. Mô tả công việc: Nhân viên bán hàng(chế biến món bánh) Nhân viên thu ngân( thanh toán và lau dọn cửa hàng) Nhân viên phục vụ (bưng bê và lau dọn bàn, ghế) Nhân viên bếp (làm kem, rửa ly, đĩa.
- Nhân viên kho,kiểm kê nguyên liệu/hàng hóa xuất nhập Bảo vệ trông giữ xe Bán thời gian: 6h-8h;Toàn thời gian:8h-15h.
- Mức lương cứng: 35,000/1h. Nhân viên bán thời gian có thể linh hoạt xoay ca làm để phù hợp với lịch học/lịch cá nhân của từng người. Quyền lợi được hưởng.
- Sẽ có lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết Ứng viên đến trực tiếp tại cửa hàng nộp hồ sơ và đăng kí phỏng vấn trực tiếp.3.2.
- Kiểm soát hành vi và văn hóa Gắn các camera ở cửa hàng để theo dõi tình hình phục vụ khách hàng của nhân viên, hạn chế được những hành động không trung thực, kém đạo đức cuả nhân viên cửa hàng. Giám sát hành vi của nhân viên giúp nâng cao ý thức và trách nhiệm của từng nhân viên trong cửa hàng.
- Khi nhân viên biết hành vi của họ đang bị theo dõi, họ có nhiều động lực trở nên hữu ích và nhất quán trong cách họ tương tác với khách hàng. Có các khóa học đào tạo cho người mới vào và đồng thời rèn luyện kĩ năng cho một số nhân viên cũ còn thiếu chuyên nghiệp. Định kì mỗi quý.
- Khuyến khích nhân viên đưa ra những ý tưởng sáng tạo có thể áp dụngvào mô hình thực tế hay ý kiến hay để cải thiện các hạn chế về chất lượng cũngnhư dịch vụ mà khách hàng phản hồi.
- Tuyên dương và có thưởng những cá nhân hay nhóm làm việc tích cực,tăng doanh thu cho cửa hàng.4.
- Kiểm soát phản hồi khách hàng:4.1.
- Ví dụ: nhân viên làm sai món khách gọi thì sẽ làm lại tặng kèm thêm một món bánh và lời xin lỗi.
- hay khi khách hàng phản hồi có một con kiến trong bánh thì phải gửi mail xin lỗi đồng thời kiểm tra lại ngay khâu chế biến và đưa ra hình phạt đối với nhân viên chịu trách nhiệm.4.2.
- Kiểm soát phản hồi Lập fanpage trên facebook để nhận đánh giá và phản hồi của khách hàng.
- Cho đánh giá bằng sao tương ứng với mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ. Nắm được phản hồi để cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Có những sự kiện tri ân khách hàng như vào dịp sinh nhật cửa hàng, các ngày lễ tết thiếu nhi, trung thu, giáng sinh

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt