LectureMAKER - Phần mềm soạn giáo án miễn phí

Thông thường người dùng hay có thói quen soạn giáo án điện tử với chương trình MS PowerPoint, tuy nhiên đấy không phải là một công cụ xây dựng giáo án chuẩn. Đó là lý do tại sao bạn nên thử nghiệm LectureMAKER - một phần mềm soạn giáo án tiêu chuẩn với cách dùng tương tự PowerPoint nhưng sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ hơn.

LectureMAKER là phần mềm soạn thảo nội dung e-Learning chuyên nghiệp, cho phép người dùng tạo các bài học và hoạt động tương tác, chuyển tải nội dung theo nhiều cách khác nhau dựa theo nhu cầu triển khai chương trình học thực tế.

LectureMAKER cho phép lưu nội dung ở định dạng HTML5 và xuất ra lệnh SCORM theo chuẩn.

LectureMAKER - Phần mềm soạn giáo án miễn phí

Duyệt nội dung đa nền tảng

Người dùng LectureMAKER có thể chuyển nội dung nền tảng HTML5 trên mọi thiết bị mà không cần cài đặt các chương trình bổ sung để xuất bản HTML5 (bao gồm trình duyệt Internet Explorer ngoại trừ bản 6, 7 và 8).

Tương tác thoải mái

Sử dụng các nút điều hướng có sẵn hoặc sử dụng nhiều loại nút điều khiển khác nhau để thực hiện nhiều thao tác, tạo ra sự tương tác dễ dàng cho người dùng. Xây dựng các bài học tương tác thật đơn giản với nút bấm và hệ thống điề khiển có sẵn.

Đồng bộ đa phương tiện

Đồng bộ hóa dễ dàng với các nội dung đa phương tiện. Bạn chỉ cần tạo nội dung bằng cách đồng bộ slide và đối tượng với file video và âm thanh.

Nội dung bài giảng phong phú

Cho phép ghi âm giọng nói, quay video và bảng điện tử để tạo bài giảng sinh động mà không cần sử dụng công cụ ngoài.

Cung cấp đầy đủ chức năng để tạo nội dung e-Learning

Tích hợp nhiều tính năng để tạo nội dung e-Learning nhanh như: câu hỏi, nút bấm, điều khiển đối tượng và đồng bộ hóa, thiết kế, mẫu template...

Bạn có thể tải LectureMAKER và dùng thử miễn phí trong 30 ngày để trải nghiệm công cụ soạn giáo án điện tử hiện đại nhất hiện nay.

Đánh giá bài viết
7 2.175
Sắp xếp theo

Phần mềm học tập

Xem thêm