Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 2 được tải nhiều nhất trong tháng 6

Thư viện đề thi VnDoc xin giới thiệu bộ đề thi học kì 2 lớp 2 các môn Toán, Tiếng Việt được tải nhiều nhất năm qua. Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 2 được tải nhiều nhất trong tháng 6 năm 2020 là tài liệu được VnDoc tổng hợp lại nhằm giúp các bạn học sinh lớp 2 ôn tập thi học kì 2 tốt nhất, hỗ trợ các bạn tổng hợp những đề thi học kì 2 môn Toán và Tiếng Việt được tải nhiều nhất, để các bạn tiện download và sử dụng. Mời các bạn tham khảo.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 2 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 2. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết để tải về.

1. Đề kiểm tra học kì 2 môn Toán lớp 2 - Trường TH Lâm Xuyên

Đề kiểm tra học kì II môn Toán lớp 2 - Trường tiểu học Lâm Xuyên là đề thi kiểm tra định kì cuối học kì II môn Toán lớp 2, là đề thi tham khảo học tốt toán lớp 2 dành cho thầy cô và các em học sinh tham khảo, chuẩn bị tốt cho kiểm tra định kì cuối học kì II môn Toán sắp tới.

2. Đề kiểm tra học kì 2 môn Toán lớp 2 - Trường Tiểu học Quang Trung

Đề kiểm tra học kì 2 môn Toán lớp 2 năm 2015 trường Tiểu học Quang Trung có đáp án kèm theo là tài liệu tham khảo hữu ích môn toán lớp 2. Tài liệu này giúp các em học sinh lớp 2 tự ôn luyện và vận dụng các kiến thức đã học vào việc giải bài tập toán. Chúc các em học tốt.

3. Đề kiểm tra học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 2 - Trường Tiểu học Tường Sơn, Nghệ An

Đề kiểm tra cuối học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 2 năm 2015 trường Tiểu học Tường Sơn, Nghệ An là tài liệu tham khảo nghiên cứu hay, giúp các em học sinh học tốt tiếng việt lớp 2, nắm chắc kiến thức căn bản, ôn tập cuối năm, đồng thời cũng là tài liệu để các thầy cô giáo tham khảo ra đề kiểm tra cuối học kì 2 môn tiếng việt lớp 2.

4. Đề kiểm tra học kì 2 môn Toán lớp 2 - Trường Tiểu học Sông Mây

Đề kiểm tra học kì 2 môn Toán lớp 2 năm 2015 trường Tiểu học Sông Mây có đáp án kèm theo, giúp các em học sinh lớp 2 ôn tập và vận dụng các kiến thức đã học vào việc giải bài tập môn Toán, đạt điểm cao trong các bài thi giữa kì, cuối kì. Chúc các em học tốt.

5. Đề kiểm tra học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 2 - Trường Tiểu học Sông Mây

Đề kiểm tra học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 2 năm 2015 trường Tiểu học Sông Mây bao gồm đề thi học kì 2 lớp 2 môn Tiếng Việt có kèm theo đáp án, giúp các em học sinh ôn tập và biết cách vận dụng kiến thức đã học vào bài kiểm tra. Chúc các em học tốt.

6. Đề kiểm tra học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 2 - Trường Tiểu học Mỹ Đức, Bình Định

Đề kiểm tra cuối năm môn Tiếng Việt lớp 2 năm 2015 trường Tiểu học Mỹ Đức, Bình Định là tài liệu luyện thi môn Tiếng Việt lớp 2 dành cho các em học sinh ôn tập, chuẩn bị cho kì thi cuối học kì II lớp 2 môn Tiếng Việt. Chúc các em học tập tốt.

7. Đề kiểm tra học kì 2 môn Toán lớp 2 - Trường Tiểu học Mỹ Đức, Bình Định

Đề kiểm tra cuối năm môn Toán lớp 2 năm 2015 trường Tiểu học Mỹ Đức, Bình Định có đáp án là tài liệu ôn tập môn Toán lớp 2, dành cho các em học sinh học tập, luyện đề, chuẩn bị cho kì thi cuối học kì II lớp 2 môn Toán. Chúc các em học tập tốt.

8. Bộ đề thi học kì 2 lớp 2 năm 2019 - 2020 đầy đủ các môn

9. Đề thi cuối học kì 2 lớp 2 môn Tiếng Việt năm 2019 - 2020

10. Đề thi cuối học kì 2 lớp 2 môn Toán năm 2019 - 2020

Các bạn học sinh hoàn toàn có thể tự tiến hành làm bài tập và giải bài tập theo đúng những kiến thức trên đã học, các phụ huynh có thể đánh giá khả năng học tập của các con và đưa ra phương hướng học tập tốt nhất cho các em. Chúc các em có thể nâng cao được các kỹ năng giải Toán, Tiếng Việt lớp 2 của mình một cách tốt nhất. Đây là tài liệu hữu ích về đề thi lớp 2, rất quan trọng trong chương trình lớp 2 mà các em cần phải đặc biệt lưu tâm và chú ý học chắc ngay từ đầu, để nâng cao trình độ học tập của mình.

......................................................................

Ngoài Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 2 được tải nhiều nhất trong tháng 6 trên. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều đề toán lớp 2 học kỳ 2 hay và chất lượng, các dạng toán nâng cao hay và khó dành cho các bé học Toán lớp 2 được chắc chắn, củng cố và nắm chắc kiến thức nhất, vừa đào sâu các dạng toán lại giúp các bé tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng như là thi hết học kỳ 2 lớp 2 môn Toán, thi khảo sát chất lượng học kỳ 2 môn Toán lớp 2,.... cũng như học đồng đều các môn Tiếng Việt lớp 2, môn tự nhiên xã hội, đạo đức,...

Đánh giá bài viết
123 106.142
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 2 Kết nối

    Xem thêm