« Home « Kết quả tìm kiếm

Các cách đơn giản để loại bỏ quầng thâm, bọng mắt


Tóm tắt Xem thử

- Các cách đơn giản để loại bỏ quầng thâm, bọng mắt.
- Sáng ra, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt kì diệu.
- Hiệu quả giảm bọng mắt sẽ được tăng lên đáng kể nếu bạn dùng trà túi lọc có chứa caffeine, do chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn các nếp nhăn..
- Hầu như ai cũng biết cách đắp dưa leo lên mắt để giảm sưng, nhưng chưa chắn đã biết đến một phương pháp khác cũng dùng dưa leo loại bớt phần bọng mắt hiệu quả hơn nhiều..
- Tinh chất dưa leo không chỉ giảm sưng mà còn có tác dụng làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu quả..
- Khoai tây.
- Nguyên nhân là do trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt.
- Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt.
- Đây là cách đơn giản nhất để đánh bay bọng mắt.
- Nhờ có chứa axit alpha-hydroxy nên dâu tây không chỉ là loại trái cây giúp ngăn chặn lão hóa da hiệu quả mà còn là loại “thần dược” hỗ trợ bạn gái loại bỏ những bọng mắt xấu xí..
- Phương pháp này thường có tác dụng rõ rệt sau 1 tuần sử dụng..
- Dù dùng cam là cách chăm sóc mắt mất thời gian nhất, nhưng lại được xem là biện pháp ngăn chặn quầng thâm, bọng mắt hữu hiệu hơn là chữa các vấn đề này ngay tức thì.
- Do bọng mắt xảy ra bởi việc dẫn lưu bạch huyết dưới mắt không theo kịp tốc độ di chuyển của chất lỏng đến khu vực này, nên các biện pháp khắc phục bọng mắt như trên chỉ có tác dụng làm giảm sự lắng đọng hoặc loại bỏ bớt chất lỏng