« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạt động kinh doanh thẻ, kinh nghiệm của một số ngân hàng trong khu vực và thực tế tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Hoạt động kinh doanh thẻ, kinh nghiệm của một số ngân hàng trong khu vực và thực tế tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam.
- Làm rõ những cơ sở lý luận và những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh thẻ của một số Ngân hàng trong khu vực như các Ngân hàng của Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan....Phân tích thực trạng toàn cảnh về hoạt động kinh doanh thẻ của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, luận văn đề xuất một số khuyến nghị, hàm ý về chính sách của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam nhằm hạn chế những bất lại trong hoạt động kinh doanh thẻ.
- Phân tích những kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động kinh doanh thẻ của một số ngân hàng trong khu vực, các tổ chức thẻ Quốc tế và bài học kinh nghiệm đối với Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam.
- Nghiên cứu thực trạng hoạt động kinh doanh thẻ của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, từ đó đánh giá những thành công, tồn tại và những nguyên nhân gây ra sự tồn tại đó.
- Đề xuất một số giải pháp, khuyến nghị hàm ý để hoàn thiện và phát triển hoạt động kinh doanh thẻ của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
- Phân tích sâu hoạt động kinh doanh thẻ của các ngân hàng, các tổ chức thẻ quốc tế, đặc biệt là các nước đi trước trong khu vực trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
- Trên cơ sở các luật lệ, quy định của các tổ chức thẻ quốc tế và luật pháp Việt Nam, các quy chế, quy định của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam để phân tích, đánh giá, tìm ra các kiến nghị và các giải pháp để phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam.
- Đưa ra các khuyến nghị đối với Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Ngoại thương Việt nam nhằm phát triển hoạt động kinh doanh thẻ ngày càng tốt hơn