« Home « Kết quả tìm kiếm

Đuổi muỗi cho trẻ em


Tóm tắt Xem thử

- Đuổi muỗi cho trẻ em Antimos là giải pháp xuất phát từ các nguyên liệu thiên nhiên mang đến khả năng chống muỗi vô cùng an toàn và hiệu quả, đồng thời khắc phục những nhược điểm của các phương pháp chống muỗi thông thường.
- Đuổi muỗi cho trẻ em Mùa mưa là điều kiện thuận lợi cho muỗi sinh sản và phát triển.
- Sử dụng lưới chống muỗi Gợi ý tránh muỗi khi bé đã biết đi.
- GIẢI PHÁP ĐUỔI MUỖI CHO TRẺ BẰNG SƠN ANTIMOS Hiện nay hầu như mỗi gia đình đều trang bị bình xịt, thuốc diệt côn trùng, nhang trừ muỗi, vợt diệtmuỗi, long não đuổi gián, cửa lưới chống muỗi.
- để chống muỗi và côn trùng.Các giải pháp này mang đến hiệu quả nhanh nhưng chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn.
- Mặt khác,khi sử dụng các phương pháp phun xịt thuốc chống muỗi thì với hàm lượng nhất định sẽ gây hạinghiêm trọng đến sức khỏe con người, vật nuôi và môi trường xung quanh.Ngoài ra, ở một số gia đình còn áp dụng các giải pháp từ những cây cỏ thiên nhiên như: sả, vỏ cam,tinh dầu bạch đàn chanh.
- Giải pháp chống muỗi và côn trùng mang lại hiệu quả tối ưu? Đuổi muỗi cho trẻ em Page 1 Antimos là giải pháp xuất phát từ các nguyên liệu thiên nhiên mang đến khả năng chống muỗi vôcùng an toàn và hiệu quả, đồng thời khắc phục những nhược điểm của các phương pháp chốngmuỗi thông thường.Antimos là sự kết tinh hài hòa giữa tinh dầu cây cỏ thiên nhiên như sả, oải hương, bạc hà.
- cùng vớihoạt chất đuổi muỗi và nhựa Acrylic Elmusion được tích hợp trong các viên nang Microencaosuatetạo thành sản phẩm sơn chống muỗi an toàn với sức khỏe và môi trường.Các hoạt chất đuổi muỗi sẽ tác động trực tiếp đến côn trùng, chuyển hóa liên tục từ trong viên nangđến màng sơn giúp quá trình “đuổi muỗi” diễn ra liên tục và bền bỉ trong khoảng thời gian từ 1-2năm.Tại những nơi tối tăm và ẩm thấp, dùng Antimos phủ lên một số khu vực như: góc tường, mép cửa(trong khu vực nhà khách), khu vực thường xuyên để thức ăn (chủ yếu khu vực nhà bếp), bồn rửamặt, bể chứa nước (trong khu vực phòng tắm),...Với mùi hương dễ chịu từ thảo dược, Sơn Antimos đã được chứng nhận bởi Viện kiểm nghiệmPasteur về mức độ an toàn và tầm ảnh hưởng đối với sức khỏe cộng đồng, Bạn hoàn toàn có thể antâm lựa chọn dòng sản phẩm Antimos để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
- Sơn trong đuổi muỗi Antimos | Quy cách: 600ml | Giá: 200.000đ | Mô tả: Sơn Antimos là loại sơnđuổi muỗi và các loại côn trùngđược sử đụng để sơn lên bề mặt sơn có sẵn nên công việc sơntương đối đơn giản và không mất nhiều thời gian .Antimos là sơn phủ hệ nước, được đóng gói riêngbiệt.
- Sản phẩm được sử dụng trong các công Đuổi muỗi cho trẻ em Page 2 trình dân dụng như nhà ở, trường học hoặc văn phòng, quán café, nhà hàng, khách sạn, công ty chếbiến thực phẩm, trang trại chăn nuôi gia súc…Sơn trong đuổi muỗi Antimos | Quy cách: 600ml | Giá: 200.000đ | Mô tả: Tại những nơi tối tăm và ẩmthấp, dùng Antimos phủ lên một số khu vực mà muỗi và côn trùng dễ dàng ẩn náu và sinh sôi như: góc tường, nơi chứa những vật dụng cá nhân của trẻ, bồn chứa nước, nơi chế biến thức ăn chotrẻ.
- Đuổi muỗi cho trẻ em Page 3 Sơn màu đuổi muỗi Antimos | Quy cách: 1000ml | Giá: 250.000đ | Mô tả: Antimos không chỉ giúpNhà hàng, khách sạn.
- Tham khảo sản phẩm đuổi muỗi cho trẻ em cho gia đình bạn tại MuaBanNhanh.com : Đuổi muỗicho trẻ em Đuổi muỗi cho trẻ em Page 6

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt