« Home « Kết quả tìm kiếm

Bài tiểu luận marketing


Tóm tắt Xem thử

- Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 1 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA MỤC LỤC Trang PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG PHẦN 2: TRÌNH BÀY PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ MÔ TẢ ĐẶC TRƯNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU I.
- Mô tả đặc trưng khách hàng PHẦN 3: CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM I.
- Mô tả sản phẩm III.
- Đặc trưng sản phẩm IV.
- Giá của sản phẩm II.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 2 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA 2.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 3 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG Nhà máy sản xuất của công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi.
- Năm 2001, thương hiệu thời trang CANIFA được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa bằng các dòng sản phẩm len, sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao.
- Nắm bắt được nhu cầu sử dụng sản phẩm len, sợi trên thế giới ngày một lớn, trong khi đó các làng nghề truyền thống hoạt động trong lĩnh vực này qui mô sản xuất nhỏ lẻ, kỹ thuật dựa vào kinh nghiệm, quản lý không mang tính tập trung nên không thể đáp ứng những đơn đặt hàng lớn với yêu cầu kỹ thuật, hoàn tất chất lượng cao.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 4 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA PHẦN 2: PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ MÔ TẢ ĐẶC TRƯNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA THƯƠNG HIỆU.
- PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG Thương hiệu CANIFA chủ yếu sản xuất các sản phẩm làm từ len sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao, những tiêu thức phân khúc chủ yếu mà CANIFA sử dụng là.
- Mùa đông : Với những sản phẩm từ chất liệu len, sợi truyền thống, áo khoác vải ấm áp.
- Mùa hè: Có các dòng sản phẩm thun, kaki thoáng mát.
- Nam : Có các sản phẩm len dành riêng cho nam mang lại sự khỏe khoắn, trẻ trung, thanh lịch.
- Nữ : Những sản phẩm dành cho nữ có thiết kế độc đáo, đầy nữ tính.
- Theo lứa tuổi  Dòng sản phẩm dành riêng cho bé từ 3 – 10 tuổi chất liệu cotton, denim, kaki mềm mại, mát mẻ, rực rỡ màu sắc dành cho các bé.
- Dòng sản phẩm dành cho lứa tuổi từ 18 – 45 tuổi.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 5 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA.
- Thương hiệu CANIFA đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.
- Với mức tăng trưởng từ con số 0% tăng lên 90% tổng sản phẩm của công ty, CANIFA đang dẫn đầu thị trường nội địa sản phẩm len.
- Kế hoạch tới mà Giám đốc thương hiệu thời trang của CANIFA đặt ra là dẫn đầu dòng sản phẩm cotton, với tốc độ tăng trưởng 30-50%/năm.
- MÔ TẢ ĐẶC TRƯNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU - CANIFA là thương hiệu thời trang dành cho các em thiếu nhi từ 3-5 tuổi và dành cho lứa tuổi từ 18-45 tuổi, CANIFA luôn cố gắng tạo ra những dòng sản phẩm đẹp, chất lượng hướng đến các bạn trẻ năng động.
- Sản phẩm của CANIFA dành cho giới trẻ có thu nhập trung bình, sản phẩm của CANIFA có giá cả tương đối hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người Việt.
- Bộ phận này gây ảnh hưởng lớn đến sức mua và sử dụng các dòng sản phẩm của CANIFA.
- Từ lâu cái tên CANIFA đã đi vào tâm trí người dùng như một thương hiệu của sự trẻ trung và năng động.
- với những dòng sản phẩm với giá cả tương đối phù hợp của CANIFA.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 6 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA + Why.
- Chính vì vậy họ đã tìm đến các dòng sản phẩm của CANIFA.
- Ví dụ: chương trình giảm giá đồng loạt sản phẩm cho các bộ sưu tập mới, chương trình mua 3 tính tiền 2, chương trình giảm giá cho năm học mới.
- Chiến lược định vị của CANIFA là sở hữu 1 thuộc tính, mặc dù CANIFA cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với nhiều chất liệu khá phong phú như jean, kaki, thun, denim.
- nhưng dòng sản phẩm len, sợi có thể coi là dòng sản phẩm đã làm nên thương hiệu CANIFA.
- Bởi từ lâu cái tên CANIFA đã đi vào tâm trí người dùng như một thương hiệu trẻ trung năng động.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 7 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA PHẦN 3: CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM I.
- Màu trắng sẽ cho cảm giác sản phẩm trông có vẻ nhẹ hơn.
- Màu trắng rất thích hợp đối với các thương hiệu và sản phẩm của trẻ thơ và liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
- Yếu tố thời trang vừa đủ dành cho mọi người dù ở độ tuổi, giới tính, cá tính và thu nhập nào điều có thể chọn sản phẩm của thương hiệu này.
- Nhãn hiệu này gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm: Sản phẩm của CANIFA là loại hàng hóa cao cấp, cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm thời trang chất lượng, an toàn và hợp thời trang.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 8 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA II.
- MÔ TẢ SẢN PHẨM.
- Mùa đông với dòng sản phẩm thế mạnh len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp.
- Mùa hè với dòng sản phẩm thun, kaki thoáng mát.
- Các sản phẩm cho trẻ em gồm cả hàng len, sợi, cotton cho mùa đông và mùa hè.
- ĐẶC TRƯNG SẢN PHẨM.
- Làm nên thương hiệu từ sản phẩm len sợi truyền thống.
- Bên cạnh các sản phẩm len basic, các sản phẩm len ánh kim của CANIFA đem đến cho các bạn trẻ thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng cho phong cách thời trang của mình.
- Ngày CANIFA đã cho ra mắt dòng sản phẩm từ lông cừu Úc, đánh dấu sự hợp tác với công ty Woolmark (Úc.
- một trong những thương hiệu xơ len lớn nhất thế giới.
- CANIFA là thương hiệu thời trang ứng dụng với tiêu chí “Thời trang dành cho tất cả.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 9 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA  Là thương hiệu thời trang Việt Nam duy nhất được cấp quyền hình ảnh bộ nhân vật hoạt hình Looney Tunes từ Warner Bros.
- Các sản phẩm sử dụng gam màu pastel trẻ trung, nữ tính trên chất liệu jean, khaki hoặc sự nhẹ nhàng, tinh tế trên chất liệu len cổ điển.
- MỘT SỐ SẢN PHẨM CHIẾN LƯỢC CỦA CANIFA 1.
- Kết cấu sợi dệt kim đan dọc thanh thoát và tinh tế, các sản phẩm len ánh kim của CANIFA đem đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu và phong cách ngay cả trong tiết trời thu đông.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 10 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA - Đa dạng với các mẫu áo len cardigan, váy liền dáng suông, áo tay cánh dơi.
- Dòng sản phẩm áo thun Stone Wash mang đến thông điệp: “Be free - Be yourself” Bạn phải là chính bạn, là sự tự do không giới hạn, trải nghiệm và sống thật sự.
- Chất liệu: Áo thun mát mẻ, dễ chịu hơn những sản phẩm thông thường – mùa hè không nóng, mùa đông không lạnh do lớp mực in gần như không tồn tại.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 11 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA - Kiểu dáng đơn giản, form dáng gọn gàng, khỏe khoắn cùng những Slogan in ấn tượng và nổi bật.
- Màu sắc chủ đạo của dòng sản phẩm này: những gam màu bất hủ cho chủ nghĩa xê dịch bao gồm: nâu, đỏ, xanh rêu, xanh nước biển,… phản phất một chút bụi bặm nhưng vẫn có sự thanh lịch, nhẹ nhàng.
- Tính ứng dụng: Là dòng sản phẩm thời trang năng động và cá tính, những chiếc áo thun Stone Wash của CANIFA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn yêu thích du lịch, chụp ảnh, đam mê thiết kế hay là người bạn thân thiết của những band nhạc, nhóm hội.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 12 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA PHẦN 4: CHIẾN LƯỢC GIÁ I.
- GIÁ CỦA SẢN PHẨM - Mặc dù thương hiệu CANIFA có danh tiếng ở Việt Nam nhưng sản phẩm của CANIFA có mức giá phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 13 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA Dưới 300.000: II.
- CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI - Sau các dịp lễ tết Tết Nguyên Đán… CANIFA điều áp dụng những chương trình giảm giá từ 30% đến 70% cho các sản phẩm, hoặc chương trình khuyến mãi mua 3 sản phẩm chỉ tính tiền 2 sản phẩm có giá trị cao nhất, 1 sản phẩm còn lại là khuyến mãi.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 14 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA  Mỗi đợt khuyến mãi giảm giá, CANIFA điều quảng cáo rất rầm rộ nào trên báo chí trên trang web cho tất cả mọi người điều biết đến chương trình khuyến mãi này.
- Bên cạnh đó, CANIFA còn khuyến mãi cho cả bộ sưu tập chứ không phải khuyến mãi riêng từng loại sản phẩm nào.
- Giảm giá khi mua hàng online  Giảm giá 25% khi mua hàng online Với mong muốn giới thiệu các mẫu sản phẩm mùa hè đến với nhiều khách hàng hơn qua hệ thống bán hàng online thông qua websitewww.canifa.com.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 15 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA 2.
- Theo đó, từ ngày khách hàng sẽ được tặng ngay thiệp chúc mừng xinh xắn và giảm 20% khi mua các sản phẩm nữ nguyên giá bất kì.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 16 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA  CANIFA giới thiệu chương trình cho một nửa yêu thương - Nhân dịp Valentine 2014, thời trang CANIFA giới thiệu đến quý khách hàng chương trình Cho một nửa yêu thương.
- Theo đó, từ ngày khi mua các sản phẩm nguyên giá bất kỳ với mỗi giá trị hóa đơn trên 800.000 VNĐ, khách hàng sẽ được tặng 01 thẻ quà tặng tương đương 01 cặp vé xem phim 2D tại hệ thống rạp chiếu phim CGV (Megastar) trên toàn quốc vào tất cả các ngày trong tuần (bao gồm các ngày lễ, tết).
- CANIFA khuyến mại giảm giá tới 50% nhân dịp năm mới 2014 Chương trình khuyến mãi CANIFA giảm giá tới 50% nhân dịp năm mới 2014, Đến với chương trình BIG SALE UP TO 50% tại các cửa hàng CANIFA thời gian này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá vô cùng hấp dẫn.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 17 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA III.
- Sản phẩm CANIFA với mức giá đa dạng phù hợp với mọi tầng lớp trong xã hội, từ người có mức thu nhập thấp đến người có mức thu nhập cao.
- Giá thành sản phẩm CANIFA đôi khi vẫn cao hơn những dòng sản phẩm khác của các đối thủ cạnh tranh.
- Nhưng dòng sản phẩm của CANIFA vẫn luôn được người tiêu dùng lựa chọn vì nó được tạo nên từ chất liệu len bền, bóng tốt, khó trầy xước, thoáng mát, dễ chịu, kiểu dáng đa dạng và phong phú.
- Mặc khác, khi phân tích kỹ các sản phẩm của CANIFA có vẻ đại trà hơn những dòng sản phẩm cùng loại khác.
- Vì vậy, người tiêu dùng thường hay ưa chuộng sản phẩm CANIFA.
- Đại lý bán hàng - Các cửa hàng thời trang bán lẻ, đại lý kinh doanh, các cá nhân có nhu cầu bán sản phẩm CANIFA tại cửa hàng của mình.
- Trực tiếp bán sản phẩm CANIFA cho khách hàng tại cửa hàng.
- Phong cách trưng bày các sản phẩm theo phương Tây, tạo cho khách hàng sự thoải mái, trải nghiệm thú vị và hiện đại khi mua sắm tại cửa hàng.
- Giới thiệu các dòng sản phẩm, bộ sưu tập thời trang CANIFA qua Webside trên mạng Internet giúp khách hàng cập nhật một cách nhanh chóng về xu hướng thời trang và các sản phẩm mới của công ty.
- Mở rộng khu vực bán hàng với các khách hàng tiềm ẩn, khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhưng không có điều kiện đến mua trực tiếp tại cửa hàng.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 18 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA - Khách hàng có thể mua hàng online của CANIFA thông qua các trang rao vặt, qua email ([email protected]) hay qua hình thức Chat trên Yahoo (Canifa_Online) và Skype (Canifa_Online).
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 19 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA Kiếm.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 20 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA ĐT: (+84.
- Không gian trưng bày sản phẩm khoa học và đẹp mắt, đa dạng mẫu mã, dễ dàng lựa chọn sản phẩm.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 21 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA CANIFA Flagship 181 Giảng Võ được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo sự gần gũi, thân thiện với mọi khách hàng, nguồn: CANIFA-internet.
- Thời trang cho tất cả: Yếu tố thời trang vừa đủ dành cho mọi người dù ở độ tuổi, giới tính, cá tính và thu nhập nào điều có thể chọn sản phẩm của thương hiệu này.
- CANIFA là thương hiệu thời trang ứng dụng dành cho tất cả mọi người.
- Các sản phẩm CANIFA đều được sản xuất từ những nguyên liệu tốt và được thiết kế phù hợp với vóc dáng, thị hiếu của số đông người dân Việt Nam.
- Khởi đầu kinh doanh từ sản xuất và ký gởi các sản phẩm len sợi trong 5 năm đầu tiên, đến nay, bên cạnh các sản phẩm chủ lực, CANIFA không ngừng đa dạng hóa các dòng sản phẩm để đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đúng với tiêu chí “Fashion for All”.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 22 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA II.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 23 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA Hoàng Minh Hà – quán quân Project Runway Việt Nam 2013 nhận giải thưởng 300 triệu đồng cùng cơ hội gia nhập đội ngũ thiết kế thời trang của nhà tài trợ CANIFA., trích nguồn từ: internet.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 24 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA 2.
- Chính vì vậy, mọi người biết đến thương hiệu CANIFA nhiều hơn.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 25 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA 3.
- HCM Tháng 04/ 2014 Page 26 of 27 Bài tiểu luận: Tìm hiểu về thương hiệu CANIFA PHẦN 7: TỔNG KẾT - Công ty CP Thương Mại và Dịch vụ Hoàng Dương với thương hiệu CANIFA đã trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thời trang trong nước và được người tiêu dùng yêu mến, tin cậy.
- Với thông điệp “Fashion for all”, CANIFA luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm để cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng dành cho tất cả mọi người và mọi đối tượng.
- Trên các chất liệu đa dạng: cotton, visco, spandex, modal, len, sợi,… CANIFA đã có hơn 30 cửa hàng (Tính đến tháng 7/2013) trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, mô hình cửa hàng flagship đem đến cho khách hàng sự thân thiện, gần gũi và cơ hội dễ dàng sở hữu những sản phẩm thời trang chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý và mang phong cách riêng.
- Khi khách hàng chọn sản phẩm thiết kế, các thương hiệu thời trang buộc phải tăng hàm lượng chất xám của mình vào sản phẩm