« Home « Kết quả tìm kiếm

Video học tiếng Anh cho trẻ em: Knock Knock Trick or Treat


Tóm tắt Xem thử

- Video học tiếng Anh cho trẻ em: Knock Knock Trick or TreatHalloween Song for Children 1 1.102Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Video học tiếng Anh cho trẻ em: Knock Knock Trick or TreatTrong bài viết này, VnDoc xin giới thiệu video học tiếng Anh dành cho trẻ em mới với chủ đề Halloween, một chủ đề vô cùng thú vị và được các bé vô cùng yêu thích.
- Sau đây mời các bé cùng lắng nghe và học tiếng Anh với bài hát Knock Knock Trick or Treat qua bài viết sau đây nhé!Top bài hát tiếng Anh hay nhất dành cho trẻ emVideo học Tiếng Anh cho trẻ em: Five Little DucksVideo học Tiếng Anh cho trẻ em: The Wizard of Oz - Nice to meet you(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(function(n,t,i,r){r=t.createElement("script");r.defer=!0;r.async=!0;r.src=n.location.protocol+i;t.head.appendChild(r)})(window,document,"//a.vdo.ai/core/v-vndoc-v1/vdo.ai.js")Bài hát Knock Knock Trick or Treat là một bài hát vô cùng dễ thương và vui nhộn dành cho các em nhỏ.
- Video này sẽ khơi dậy niềm vui thích học tiếng Anh của bé.
- Việc giúp bé học tiếng Anh bây giờ không còn khó khăn nữa, phải không nào?Những nhân vật hoạt hình vô cùng dễ thương trong video(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Dưới đây là lyrics của bài hát giúp các mẹ giúp bé học tiếng Anh tốt hơn, hãy cùng tham khảo nhé:Trick-or-treat!Happy Halloween!Knock, knock! Trick-or-treat.Give me something sweet to eat.Here are candies, jellybeans.Yummy, yummy Halloween!Mm, so sweet!Knock, knock! Trick-or-treat.Give me something sweet to eat.Here are apples, mangoes, limes.Yummy, yummy Halloween!Wow, so good!Knock, knock! Trick-or-treat.Give me something sweet to eat.Here are worms, yummy worms.Yummy, yummy.....Oh, NO!Một hình ảnh khác trong videoDưới đây là một số từ vựng trong video, mời các bé tham khảo:Trick-or-treat: Đây là sinh hoạt chính của hầu hết trẻ em và thiếu niên tại Hoa Kỳ trong đêm Halloween.
- Các em nhỏ và thiếu niên, thanh niên hóa trang với áo quần và mặt nạ hình ma quỷ, rồi cầm lồng đèn đi từ nhà này sang nhà khác trong xóm, gõ cửa và nói "trick-or-treat." Câu này có nghĩa là: "Nếu muốn chúng tôi không chơi xấu thì hãy đãi chúng tôi cái gì đi." Thông thường những người láng giềng luôn luôn muốn tránh việc "trick" nghĩa là chơi đòn đánh lừa nên thường tiếp đón (treat) chúng bằng kẹo và trái cây.Happy Halloween: Halloween vui vẻ! (là một lời chúc trong ngày Halloween).Knock: (động từ) gõ cửa, (danh từ) âm thanh phát ra khi gõ cửa, cốc cốc.Give: cho, tặngSweet: (tính từ) ngọt, (danh từ) đồ ngọtCandy: kẹoApple: táoMango: xoàiWorm: sâu(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})VnDoc chúc bạn học tiếng Anh hiệu quả!

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt