« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng kế hoạch Marketing hiệu quả


Tóm tắt Xem thử

- Dù công ty bạn cung cấp sản phẩm hay dịch vụ, kế hoạch marketing vẫn rất cần thiết và quyết định sự thành công của bạn..
- Nhưng điều này quan trọng như thế nào với công ty bạn? Hãy làm rõ điều đó ở đây.
- Nếu bạn là một chuyên gia vi tính độc lập chuyên giúp đỡ các công ty sử dụng Internet, mục đích của bạn phải là "làm thế nào để có thể bỏ phí thời gian phục vụ với nhiều khách hàng với chi phí thấp nhất có thể"..
- Kết quả cuối cùng của chúng đều là làm tăng lợi nhuận của công ty..
- Họ là các công ty hay cá nhân? Họ tập trung vào một nhóm tuổi, một khu vực hay có cùng khả năng thu nhập? Họ thường mua loại sản phẩm hay dịch vụ của bạn như thế nào? Họ có thường xuyên mua sản phẩm của bạn không? Họ tìm kiếm đặc điểm gì trong sản phẩm?.
- Nếu bạn bán hàng cho các doanh nghiệp, bạn phải nhớ rằng sản phẩm hay dịch vụ của bạn được bán đến tay một cá nhân chứ không phải là một công ty..
- Ví dụ, công ty Acme Movers đã đưa ra lời định vị sản phẩm như sau "Công ty ô tô đáng tin cậy nhất trong thành phố".
- Nếu bạn là một công ty tập trung nhiều vào marketing - ví dụ một công ty bán sản phẩm thông qua gửi thư trực tiếp cho khách hàng hay quảng cáo tạo phản hồi tức thời (direct response advertising.
- có lẽ bạn sẽ giành nhiều ngân sách cho marketing hơn là một công ty xây dựng cơ sở khách hàng thông qua hình thức marketing theo quan hệ..
- Các file đính kèm sau đây bao gồm các thành tố của kế hoạch kinh doanh của ba công ty hư cấu.
- Nghiên cứu phối hợp cả ba công ty này lại, ta sẽ thấy được những yếu tố quan trọng tạo nên một kế hoạch kinh doanh có chất lượng cao.
- KE HOACH MARKETTING Tóm tắt về công ty.
- Công ty xe đạp Breakaway thiết kế và chế tạo sườn xe đạp theo yêu cầu của khách hàng với các tiêu chuẩn kỹ thuật chính xác của các nhà chuyên môn đua xe đạp giỏi nhất thế giới trên địa hình đồi núi và đường bằng.
- Breakaway có được bản quyền này vì người sáng lập công ty đồng thời là nhà chế tạo giỏi, Ông Mike Giro, đã chế tạo thủ công các sườn xe.
- Công ty xe đạp Breakaway do Ông Mike Giro khởi nghiệp vào năm 1990 và bắt dầu chế tạo thủ công các sườn xe đạp có chất lượng cao.
- Hiện nay công ty có 10 người, bao gồm cả Ông Giro chịu trách nhiệm thiết kế, chế tạo và thử nghiệm các sườn xe đạp mới.
- Công ty xe đạp Breakaway là một tập đoàn Colorado tư nhân ra đời năm 1990.
- Có ba giám đốc là cổ đông, và cả ba đều làm việc cho công ty..
- Năm 1990, Ông Giro đã bắt đầu thành lập công ty riêng chuyên chế tạo sườn xe theo yêu cầu khách hàng.
- Ông cũng thành công trong việc huy động nguồn tài trợ từ công ty cho các giải đua xe đạp đường núi tại Pháp và Đức.
- Kinh nghiệm quản lý tài chính mà Bà Jane Giro đem đến cho Breakaway là một nhân tố then chốt trong việc ổn định tài chính liên tục của công ty.
- Bà Giro, một nhân viên kiểm toán độc lập (CPA), đã tích luỹ được một số kinh nghiệm đáng kể trong suốt thời gian chín năm làm việc tại một công ty kiểm tóan, chuyên tư vấn cho các công ty vừa và nhỏ.
- Bằng cách tận dụng những kinh nghiệm này, bà đã có thể lập kế hoạch cho nhiều khoản chi tiêu của Công ty cho nhà xưởng và trang thiết bị, cũng như hoạt động marketing và quảng cáo, hoàn toàn phù hợp với những thời điểm có tiền để đầu tư của Breakaway.
- Bằng việc quản lý thận trọng, Breakaway đã có thể đã ngăn chặn được được thảm hoạ tài chính mà rất nhiều công ty xe đạp đã phải trải qua vào đầu những năm 90 khi mà nhu cầu xe đạp tạm thời bị co lại.
- Những người say mê xe đạp này chính là thị trường mục tiêu mà Công ty xe đạp Breakaway đang hy vọng để mở rộng thị phần của mình..
- Trước đây, thị trường mục tiêu chủ yếu là khách hàng nam giới, nhưng những nỗ lực của các công ty xe đạp như Breakaway trong việc đưa ra thị trường các loại xe đạp có chất lượng cao cho phụ nữ trong những năm gần đây đã tạo ra một ảnh hưởng đáng kể.
- Xe đạp đi đường núi đã phổ biến đến nỗi mà hầu hết, nếu không muốn nói là tất cả, các công ty chế tạo sườn xe theo yêu cầu đã đưa vào.
- Hiện nay, tại Mỹ có 5 công ty lớn chế tạo sườn xe theo yêu cầu, chiếm một thị phần rất lớn (75%) tại thị trường này.
- Hiện tại, công ty Breakaway chưa nằm trong nhóm năm công ty này.
- Tuy nhiên, nếu công ty có thể mở rộng sản xuất để đáp ứng nhu cầu hiện tại, thì dự báo doanh số cho thấy rằng Breakaway cũng sẽ đạt được mức tăng về doanh số xe đạp đường núi trong vòng 3 năm tới (Tham khảo dự báo về tài chính).
- Trong khi đây là một biện pháp hiệu quả để đến với những người ham mê xe đạp, thì Ông Giro đang xúc tiến xây dựng trang chủ trên mạng Internet mô tả về công ty, triết lý của công ty và chỉ số kỹ thuật của các loại sườn xe khác nhau.
- Ông Giro hiện đang làm việc với chuyên gia tư vấn máy vi tính thuộc Công ty Chiến lược Phát triển máy vi tính (CDS) để đưa hình ảnh bao gồm cả ảnh màu của các loại sườn xe khác nhau và các mẫu màu sắc mà công ty có thể cung cấp.
- thường xuyên cũng chính là thị trường mục tiêu mà công ty đang hy vọng nhắm đến.
- Breakaway vẫn đang tiếp tục chiếm lĩnh thị phần của các công ty chế tạo sườn xe, thậm chí cả những công ty thành lập từ những năm 20.
- Điều này có nghĩa là điểm đột phá mới nhất trong thiết kế sẽ được thực hiện và thử nghiệm trước khi rời khỏi bàn vẽ của các công ty khác..
- Do quy mô công ty tương đối nhỏ, nên Breakaway không phải là một cái tên được giới đi xe đạp không chuyên biết đến.
- Nếu Breaway có nguồn lực để sản xuất nhiều hơn các loại xe đạp được thiết kế theo yêu cầu khách hàng, thì doanh số bán hàng của công ty có thể tăng lên tại thị trường sinh lợi được hình thành bởi những người đi xe đạp.
- Rõ ràng là, thị trường dành cho sườn xe của Breakaway sẽ tăng lên nếu công ty có nhân lực, máy móc, và nhà xưởng để chế tạo một lượng sườn xe đạp lớn hơn.
- Do Breakaway luôn luôn tích cực trong các hoạt động tài trợ và tổ chức các giải đua xe đạp đường núi, tên tuổi của công ty đã được thừa nhận tại Mỹ và Châu Âu.
- Chính vì những khó khăn này mà nhiều công ty hoặc sáp nhập với các công ty xe đạp khác hoặc phá sản.
- Đối với những công ty như Breakaway, doanh thu của công ty không phụ thuộc vào việc mua sắm của những người sử dụng làm phương tiện giải trí, cho nên hậu quả không nghiêm trọng.
- Tuy nhiên, sự suy thoái của toàn ngành đã có một ảnh hưởng tiêu cực đến hầu hết các kế hoạch phát triển và mở rộng của công ty.
- Thực tế, cho đến tận gần đây, Breakaway là một trong số rất ít các công ty xe đạp của Mỹ giành được thị phần trên thị trường xe đạp đường núi và đường bằng tại Châu Âu.
- Hiện nay, một số công ty xe đạp chất lượng cao đã trang bị lại xưởng sản xuất của mình để tận dụng nhu cầu đáng kể về xe đạp đường núi cũng đã đang tích cực tìm kiếm thị phần trên thị trường Mỹ và thị trường nước ngoài..
- Gần đây, các công ty xe đạp Châu Âu đã bắt đầu tham gia vào thị trường xe đạp đường núi.
- Công ty phải duy trì một lượng nguyên liệu chế tạo là chất tổng hợp grafit tồn kho cần thiết để chế tạo và thực hiện giá trị các đơn đặt hàng của một tuần (khoảng 18 xe đạp)..
- Breakaway có 10 công nhân, bao gồm cả nhân viên văn phòng và chủ công ty.
- Công ty sẽ tiếp tục tăng lương với mức như vậy trong thời gian 3 năm tới..
- Điều này có nghĩa là Breakaway sẽ phải trả 6.6 USD / một m2 cho 270 m2 mà công ty không cần dùng đến.
- Tóm tắt chung vê công ty.
- Chiến lược Phát triển Máy vi tính (CDS) là một công ty mới sẽ phụ thuộc vào các kỹ năng của người sáng lập công ty để đáp ứng những nhu cầu đang tăng lên về đào tạo máy vi tính.
- Netwell, người áp dụng chuyên môn về máy vi tính hơn chục năm của mình vào kinh doanh sẽ lãnh đạo công ty với mục tiêu trở thành một nhà cung cấp các dịch vụ đào tạo máy vi tính chất lượng cao tại khu vực trung tâm Chicago.
- Công ty Chiến lược phát triển máy vi tính (CDS) lúc đầu chỉ giới hạn các khoá học hướng dẫn sử dụng các chương trình máy vi tính Microsoft Windows 95, Excel, và Word (hoặc Corel WordPerfect).
- Công ty CDS sẽ tạo cho mình những đặc trưng so với các đối thủ cạnh tranh (chủ yếu là các công ty lớn) thông qua giá cả thấp và xây dựng các tài liệu điện tử độc đáo để làm công cụ đào tạo.
- Thông tin chung về kinh doanh Công ty.
- CDS là một công ty công nghệ năng động luôn sẵn sàng chiếm lĩnh một thị phần đáng kể.
- CDS là một công ty được thành lập ở Illinois vào năm 1998 và do một mình ông G.
- Chủ công ty đồng thời là nhân viên chủ chốt, Ông G.
- Netwell có nhiều kinh nghiệm với vị trí giám đốc phụ trách phát triển và đào tạo máy vi tính tại công ty hiện ông đang làm việc là Computerized Business Machines (CBM).
- Công ty CDS được thành lập với mục đích duy nhất là cung cấp các dịch vị đào tạo máy vi tính tại khu vực trung tâm Chicago.
- vìCDS có thể đàm phán địa điểm thuê thuận lợi với mức chi phí tương đối thấp, nên công ty có thể giảm giá đáng kể cho khách hàng so với các công ty cung cấp dịch vụ đào tạo khác..
- Một phương pháp mà công ty CDS sẽ sử dụng để phân biệt các khoá đào tạo của mình với những khóa đào tạo do các công ty khác tổ chức là thông qua sử dụng một bộ sách tự học điện tử do Ông Netwell xây dựng.
- Netwell là chủ sở hữu và là giám đốc công ty CDS.
- Ông có nhiều kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực phần mềm máy vi tính và các kỹ năng quản lý được tích lũy khi làm giám đốc phụ trách nhóm Đào tạo và Hỗ trợ Kỹ thuật (TST) cho công ty CBM.
- Khi là giám đốc TST, Ông Netwell đã lãnh đạo một nhóm gồm 5 cán bộ hướng dẫn có nhiệm vụ đào tạo cho các nhân viên công ty vê các chương trình phần mềm Microsoft như Word, Excel, PowerPoint và Windows.
- Bởi vì CDS đang thực hiện một chiến lược marketingvà chiến lược này nhấn mạnh đến hoạt động đào tạo có chất lượng với mức chi phí hiệu quả, nên công ty sẽ giành được một thị phần đáng kể trên thị trường mục tiêu từ các công ty cung cấp dịch vụ đào tạo quốc gia và khu vực có quy mô lớn và chi phí đào tạo cao hơn.
- Cho dù họ thuê các trung tâm đào tạo máy vi tính hay họ có các chương trình đào tạo trong nội bộ, thì các công ty trong nước đều nhận thấy rằng việc đầu tư vào hệ thống phần cứng là chưa đủ.
- CDS sẽ định giá cho các dịch vụ đào tạo thấp hơn đáng kể so với các công ty cung cấp dịch vụ đào tạo lớn hơn bởi vì CDS sẽ có chi phí ban đầu thấp hơn và ít nhân viên hơn so với các công ty lớn.
- Căn cứ vào kết quả điều tra của các công ty đào tạo máy vi tính tại Chicago và các vùng ngoại ô lân cận, các công ty đào tạo định phí trung bình là 220 USD cho một người tham gia một khoá đào tạo sáu giờ về chương trình Microsoft Word hoặc.
- Công ty CDS có kế hoạch duy trì các khoản chi trả lương và tiền công ở mức thấp, ít nhất là trong giai đoạn đầu.
- Nhân viên trợ lý văn phòng và đào tạo là bà June Kelvin, có năm năm kinh nghiệm làm việc với vị trí là Trưởng phònh hành chính cho một công ty đào tạo máy vi tính lớn đồng thời cũng được đào tạo nhiều về hầu hết các chương trình phần mềm phổ biến.
- Căn cứ vào những chỉ số nhận được từ một số công ty lớn chuyên cho thuê máy vi tính tại Chicago, CDS có thể phải trả khoảng 140 USD một tuần để thuê các máy vi tính tương tự..
- Công ty hy vọng sẽ tạo ra được nguồn thu lớn nhất thông qua các khoá đào tạo được tổ chức theo lớp có quy mô lớn.
- CDS đàm phán được với một công ty quản lý bất động sản các điều kiện thuê ưu đãi tại một toà nhà ở khu trung tâm làm cơ sở đào tạo.
- Công ty này đồng ý cho CDS thuê trong.
- Các công ty cung cấp dịch vụ đào tạo máy vi tính có thể ước tính số học viên tăng 20%.
- Dựa vào kết quả thảo luận với các nhà cung cấp phần mềm cho các công ty đào tạo máy vi tính, đối với một công ty đào tạo máy vi tính mới khởi nghiệp, tối thiểu số lượng học viên đăng ký cũng phải tăng từ 15% đến 20% từ năm thứ nhất sang năm thứ hai.
- Công ty dịch vụ đồ ăn nhanh của Joe thành lập năm 1997 ở Illinois, là một công ty kinh doanh nhỏ chuyên cung cấp thức ăn nhanh chất lượng cao bằng xe chở hàng của công ty.
- đến hàng loạt trung tâm văn phòng công ty làm việc ở vùng đô thị.
- Hoạt động kinh doanh của công ty dưới cái tên Joe’s Redhots.
- Công ty Joe’s có sáu hợp đồng và có thể có thêm 24 hợp đồng nữa các toà nhà văn phòng nhằm ở đại lộ Michigan và một vài nơi khác ở Chicago để cung cấp dịch đồ ăn quanh năm.
- Từ một xe bán hàng vào năm 1995, Công ty Joe’s tăng doanh thu hàng năm là 1,8 triệu USD trong ba năm tới với lãi ròng là 128.900 USD (7,2%),..
- Giá thành ở mức thấp cho thấy dịch vụ bán hàng của công ty có chất lượng cao.
- Xúc xích của công ty có chất lượng cao, tất cả đều nguyên chất, không có chất bảo quản và các chất hoá học có hại.
- đó là sự quan tâm của công ty đến môi trường sinh thái ( thùng chứa hàng và giấy gói đều làm bằng chất dễ phân huỷ, có thể tái chế và đồng thời công ty có mối quan hệ chặt chẽ với công chúng), và dịch vụ của công ty (công ty đảm bảo khách hàng có thể trả lại hàng đối với tất cả những sản phẩm bán ra mà không cần giải thích và những nhân viên phục vụ của công ty là những người được đào tạo tốt nhất)..
- Để hỗ trợ cho nỗ lực mở rộng thị phần, Joe’s Redhots xem xét việc sử dụng các phương tiện truyền thông phổ biến như TV, radio, và báo chí để quảng cáo, kèm theo việc gửi cho khách hàng những mẫu sản phẩm miễn phí và phiếu mua hàng của công ty.
- Tuy nhiên, qua những cuộc thảo luận không chính thức với những nhà cung cấp khác cho thấy các đối thủ canh tranh của công ty tại khu trung tâm thương mại đang chi rất ít hoặc không chi gì cả cho việc hỗ trợ và quảng cáo hoạt động kinh doanh đồ ăn trưa lưu động.
- Những hoạt động này giúp cho Joe’s Redhots trở thành công ty kinh doanh đồ ăn nhanh duy nhất ở khu vực Chicagohang khách hang được ăn thử miễn phí liên tục trong cả năm và có thêmmột ngày được ăn miễn phí và thỏa thích .
- Đem so sánh với những hiệu ăn và hệ thống xe bán đồ ăn lưu động khác, công ty có một.
- tất cả những điều đó giúp cho công ty tiết kiệm được một khoản bằng khoảng 50%.
- Joe's cũng là công ty bán hàng ăn bằng xe duy nhất có hệ thống xe lạnh bảo quản đồ ăn nhằm để cung cấp đồ ăn cho các xe bán hàng di động khi cần.
- Công ty cũng xem xét khả năng tiến hành xây dựng kho bảo quản thức ăn để chuẩn bị và cung cấp đồ ăn nhằm giảm chi phí và có thêmthực đơn để chọn khi có thêm nhiều nơi bán hàng bằng xe mới..
- Sản phẩm của Joe’s Redhots có chất lượng cao nhất so với bất kỳ các dịch vụ bán hàng di động hay hoạt động bán hàng ăn nhanh khác ở Chicago thông qua hàng loạt các bài viết trên các phương tiện thông tin đại chúng, qua điều tra khách hàng, qua điều tra các đại lý bán hàng ăn cạnh tranh ở khu vực lân cận của chính công ty.
- Sản phẩm của công ty 100%.
- Đội trưởng một xe hàng tối thiểu phải có1 năm kinh nghiệm và đào tạo tại công ty..
- Gia đình ông quản lý một công ty sản xuất đồ ăn và chủ yếu bán cho các nhà phân phối, thông qua các nhà trung gian bán hàng..
- Định giá công ty và Tỷ suất lợi nhuận đầu tư (ROI).
- Giá trị của công ty dự tính chí ít cũng khoảng 7,7 triệu USD đến 12,8 triệu USD ( cụ thể khoảng gấp 6 đến 10 lần lãi ròng) trong vòng 5 năm tới..
- $7,7—$12,8 triệu), và đây là mức định giá tối thiểu của một công ty kinh doanh đồ ăn uống tương tự.
- Phát hành cổ tức là một công cụ nhằm tăng ROI của các cổ đông mà công ty có lẽ xem xét vào đầu năm 1996.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt