« Home « Kết quả tìm kiếm

PHÂN TÍCH ĐTCT_ Viettel


Tóm tắt Xem thử

- Do đó, khách hàng có thể gọi điện ở mọi nơi, ngaycả những vùng nông thôn, hải đảo, nơi mà các nhà mạng khác chưa phủsóng đến.
- Giá cước rẻ : Suốt thời gian từ năm 2004 đến tháng 6/2009, Viettel luôn là mạng di độngcó giá cước rẻ nhất.
- Viettel cũng đưa ra nhiều gói cước phục vụ cho từngnhóm khách hàng riêng biệt, như các gói cước sinh viên, hi -school, economy,tomato, cha vào con, ciao.
- và định giá cước phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng..
- Ngày 1/5/2006, Viettel đưa ra gói cước block 6 giây+1, gói cước này đã bắtđầu cuộc chiến về giá cước với các đối thủ của mình.
- Ngoại mạng Viettel Mobi Giá cước của gói Sinh viên (Viettel) và Q-Student (Mobi)c.
- Slogan của công tylà “Hãy nói theo cách của bạn” được giới chuyên môn đánh giá cao và gâyấn tượng cho nhiều khách hàng.
- Phân phối mạnh: Viettel đã áp dụng chính sách chiết khấu, hoa hồng hấp dẫn nên thu hútđược nhiều đại lý phân phối, nhờ đó, khách hàng có thể đến các đại lý phân phối dễ dàng khi có nhu cầu mua sim hay nạp card.
- Tuy nhiên, việc phải duy trì số lượng trạm phát sóngquá nhiều làm phát sinh nhiều chi phí cố định nên so với các nhà mạng khác,Viettel không thể cung cấp mức giá cước rẻ nhất cho khách hàng nữa.
- EVN là nhà cung cấp mạng điện thoại của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với đầu số 096.
- Ngày 7/3/2006, EVN cung cấp dịch vụ điện thoại di động E -mobile.
- Giốngnhư Sfone, EVN cũng cung cấp mạng di động sử dụng công nghệ CDMA.
- Áp dụng công nghệ tiên tiến: Khi bắt đầu hoạt động , EVN đã cung cấp chokhách hàng dịch vụ truy cập internet bằng điện thoại.
- Ngày 9/6/2010, EVN đã chính thức cung cấp mạng 3G với 9 dịch vụ gồm: video call .
- Gói cước không đa dạng: hiện nay EVN chỉ có 3 gói cước là Daily, Basic vàMely, và giá cả các gói cước này cũng khá cao.
- Hệ thống phân phối thưa thớt, hầu như khách hàng rất khó tìm được nơi đểmua sim và card khi có nhu cầu.
- Sử dụng cách tính cước đặc biệt, không tập trung vào giá cước gọitính theo phút mà tính cước theo ngày.
- Các gói cước đa dạng:Vietnamobile cung cấp nhiều gói cước phù hợp với từng đối tượngkhách hàng như gói Maxi Talk dành cho khách hàng có nhu cầugọi nhiều, Heart2Heart cho các cặp đôi, Max SMS cho đối tượngcó nhu cầu nhắn tin nhiều.
- Khách hàng đăng ký mỗi ngày để nhận được giá cước ưu đãi, dođó, khách hàng có thể không mất phí khi không có nhu cầu gọiđiện và nhắn tin d.
- Quảng cáo: Vietnamobile có chiến lược quảng cáo hiệu quả, khách hàng có thểdễ dàng nhận biết thương hiệu qua logo và màu sắc của thươnghiệu.
- Giá cước chỉ ưu đãi đối với nội mạng, tuy nhiên, Vietnamobile mới gia nhậpthị trường, số thuê bao chưa nhiều nên không thu hút được những người cómối quan hệ rộng.
- Số trạm phát sóng còn ít, khoảng 1300 trạm, nên chất lượng dịch vụ chưa cao.- Muốn được hưởng giá cước ưu đãi thì khách hàng phải đăng ký mỗi ngày,tại thị trường Việt Nam hiện nay nhiều người vẫn chưa quen với cách sửdụng này.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt