« Home « Kết quả tìm kiếm

Thuvienvatly.com - Bản Tin Vật Lý tháng 12 -2010


Tóm tắt Xem thử

- 55 Sự thừa thải tia gamma‘Bằng chứng tốt nhất’ cho vật chất Hồi năm ngoái, Hooper và Goodenough đã so sánhtối từ trung tâm Dải Ngân hà quang phổ Fermi của các tia gamma với một mô hình máy tính đơn giản của vật chất tối, và đề xuất rằng sự dư thừa sự tia gamma phát ra từ tâm thiên hà có thể là bằng chứng của sự phân hủy vật chất tối.
- nguồn phát thiên văn vật lí có thể bắt chước các tín hiệu tương tự với sự phân hủy vật chất tối, kiểu nhưMột khối lượng quen thuộc các pulsar và các tàn dư sao siêu mới”, ông nói.Khối lượng nhẹ này một phần là cái làm cho phép Trong khi đó, Michael Kuhlen, một nhà lí thuyết vậtphân tích trên đáng tin cậy.
- nam châm đơn phân tử, nhưng loại nghiên cứu cơ bảnSự chui hầm lượng tử, một quá trình nhờ đó các hạt này lát đường cho các công nghệ gốc spin trong tươnglượng tử có thể đi xuyên qua các rào cản năng lượng lai”.bình thường không thể vượt qua đối với các vật thể cổđiển, là một hiện tượng khá tinh vi.
- Nó có thể dễ dàng Công trình của các nhà khoa học công bố trên số rabị phá hỏng bởi các tác động bên ngoài – thí dụ, qua tuần này của tạp chí Nature.các mối nối cần thiết để kết nối các nam châm bằngphương pháp điện tử bên trong các dụng cụ thực tế.
- Đừng quên các hành tinh còn thiếu Đội của Marcy còn cố gắng đếm số hành tinh có thể bị bỏ sót do các giới hạn độ nhạy của thiết bị của họ.
- “Chúng tôi muốn biết khối lượng hành tinh cực đại có thể tiềm ẩn trong dữ liệu của chúng tôi là bao nhiêu.
- Một đám sao 8 tỉ hành tinh “còn thiếu” nằm kế cận các hành tinh đãnăm tuổi, cách Trái đất 13.000 năm ánh sáng, tên gọi là NGC6791, có thể nhìn thấy.
- Hóa ra định luật lũytinh cho rằng khó tìm thấy các hành tinh khối lượng thừa phù hợp tốt nhất với dữ liệu trên, ngụ ý rằng khốithấp ở gần ngôi sao bố mẹ của chúng, ngụ ý rằng các lượng của hành tinh càng nhỏ, thì khả năng nó tồn tạihệ sao như hệ mặt trời của chúng ta có thể phổ biến càng lớn.
- “Các quan sát của chúng tôi không phù hợp vớilùng các hành tinh giống Trái đất, có thể phát hiện hơn các dự đoán lí thuyết.
- “Các hành tinh với khối lượng cỡ vài phỏng vòng tuần hoàn khí quyển trên Gliese 581g,lần Trái đất có thể khác về mặt lượng với các hành một “siêu Trái đất” phát hiện ra vào năm 2009.
- Chúng có thể lớn hơn bố các kết quả của họ trong một bài báo đăng trênnhiều, có khả năng giống như các tiểu Hải vương tinh, website bản thảo arXiv, các nhà nghiên cứu trên chovới rất nhiều nước và ít đá”, Marcy cảnh báo.
- sau hết thảy, chúng có thể giống với Trái Ngày đất.
- “Đây là một sự thay đổi căn bản ở phương thức bạn có thể tạo ra các sản phẩm điện tử, ở tốc độ cao, ở quy mô lớn, với chi phí rất thấp, thậm chí thấp hơn cả các phương pháp truyền thống”, Keszler nói.
- Và với sự xuất hiện của các máy vi tínhngày một nhanh hơn và các sản phẩm ngày một phức Các nhà nghiên cứu Oregon là những người đứng đầutạp hươn như các màn hiển thị tinh thể lỏng, các công trong một số tiến bộ khoa học vật liệu quan trọngnghệ hiện nay đang tiến gần đến giới hạn của cái trong những năm gần đây, trong đó có lĩnh vực điện tửchúng có thể làm, các chuyên gia cho biết như vậy.
- Các nhà khoa học ở trường đại học sẽ làm một số công việc ban đầu vớiTrái lại, một diode kim loại-chất cách điện-diode, hay công nghệ mới trên dùng trong màn ảnh điện tử,diode MIM, có thể dùng để thực hiện một số chức nhưng nhiều ứng dụng khác cũng là có thể.năng giống như vậy, nhưng theo một cách thức khácvề căn bản.
- “Giờ “Đây có thể là một phương pháp đơn giản là in cácthì chúng tôi có thể, và nó còn có khả năng được sử dụng cụ điện tử trên quy mô lớn với chi phí kém đắtdụng với nhiều kim không đắt tiền và dễ tìm trên thị đỏ hơn cái chúng ta có thể làm hiện nay.
- động có thể là rất nhiều”.Trong nghiên cứu mới, các nhà khoa học và kĩ sư tại Nguồn: PhysOrg.comtrường đại học Oregon mô tả việc sử dụng một “lớp Ngày tiếp xúc kim loại vô định hình” làm một công nghệ thương mại, vì cuộc sống sẽ gặp khó khăn với nhiềuVì sao cần cải tiến hệ SI? đơn vị đo lường khác nhau.
- Thí dụ, hai vệ tinh cần phải đồng bộhóa hết sức chính xác mới có thể định vị một điểmchính xác bên trong một tòa nhà.
- Thựt tế các sao neutron ngờ là một con số đơn giản – khối lượng của saocó thể nặng như PSR J1614-2230 biến đây thành một neutron này – lại có thể cho chúng ta biết nhiều nhưcơ chế hợp lí cho những vụ nổ tia gamma này.
- Bản tin Vật lý tháng 12/2010 10Còn “áp suất nén” thì sao? Weidner hiểu rằng áp suất nén có thể giữ một vai trò nào đó.
- “30 Doradus là một vật thể phức tạp”, ông nói,Elmegreen cũng cho biết 30 Doradus có lẽ còn có “và chúng tôi không khẳng định chúng tôi có thể giảinhững yếu tố khác ngoài chuyển động quay chậm của thích từng chi tiết của nó.
- Chúng tôi chỉ nói có thể cóthiên hà chủ của nó.
- Đội tàu con thoi Bản tin Vật lý tháng 12/2010 12cứu hộ Soyuz neo đậu sẵn sàng với trạm tại mọi lúc và việc nghiên cứu khoa học thật sự có thể bắt đầu.
- Nó Bản tin Vật lý tháng 12/2010 13là chất dẫn xuất lượng pháp đầu tiên của graphene và sáng khả kiến, fluorographene cũng có thể tìm thấynó là một chất bán dẫn khe rộng.
- Chúng tôi hi vọng có thể sớm thu “Mặc dù cuộc sống mới có nhiều bận rộn, song hai vịđược sự cải tiến này.
- Khám phá bất ngờ này sẽ thúc giục các nhà nghiên cứu đi tìm một lời giải thích, và có thể có các hệ quả từ y khoa cho đến thiên văn vật lí học.
- Tuy nhiên, ông tin rằng đáp án có thể là positron trong positronium đơn thuần hànhNay Gaetana Laricchia thuộc trường Đại học College xử như một hạt “khán giả”.
- Đây cũng là quan điểm của Richard Jardine, một nhà nghiên cứu cơ địa chất tại trường Imperial CollegeNếu kĩ thuật trên có thể được xác minh, thì Dixon hi London.
- “Nguy cơ cao nhất là những vùng đóng băngvọng kĩ thuật có thể chuyển giao cho các nước đang vĩnh cửu đang suy biến”.
- Nó có thể phát hiện tới15.000 hạt trong mỗi sự kiện, cái có thể tạo ra từ sự va “Tại LHC, chúng ta sẽ tiếp tục cuộc hành trình đã khởichạm của các hạt nhân chì xảy ra trong tâm của máy đầu cho CERN hồi năm 1994, hành trình đó nhất địnhdò.
- “Ở những mức năng lượng này, các va“Chúng tôi sẽ tạo ra những nhiệt độ và mật độ cao chạm chì sẽ tạo ra nhiều dữ liệu hơn trong một thángnhất từng tạo ra trong một thí nghiệm trong những vụ so với các va chạm proton có thể tạo ra trong mộtnổ Big Bang mini như thế này”, phát biểu của David năm”.Evans, lãnh đạo đội khoa học Anh tại thí nghiệmALICE thuộc CERN.
- Các vạch phổ đo được trong thí nghiệm này có thể soCác tia X phát ra cũng bị hấp thụ khi chúng đi qua môi sánh trực tiếp và dễ dàng với các quan sát gần đâytrường xung quanh lỗ đen ở những khoảng cách lớn nhất thực hiện bởi các đài thiên văn tia X, nhưhơn.
- Đội khoa học đã nghiên cứu 15 cấu trúc có thể có và nhận thấy bct-carbon trong suốt không những đòi hỏi năng lượng để hình thành thấp hơn, mà suất căng của nó còn lớn hơn suất căng của kim cương 17%.
- đá kì lạ này có thể làm thay đổi cái nhìn của chúng taLần gần đây nhất các nhà khoa học nhận dạng ra một về mặt trăng, theo lời tiến sĩ Carle Pieters, nhà khoaloại đá mặt trăng khác, đó là vào thập niên 1970.
- Tính đến nay, các nhà khoa học vật liệu đã thànhSức bền của graphene nằm ở chỗ công trong việc khâu vá các tấm graphene lại vớikhiếm khuyết của nó nhau, tạo thành những tấm đủ lớn để nghiên cứu các ứng dụng có thể có.
- Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nơi hai tấmhình bảy cạnh xuất hiện được gọi là “các liên kết tới graphene liên kết với nhau có thể bền như graphene nguyên tấm.hạn”.
- Sao Hỏa có thể khắc nghiệt đối với sự sống, nhưng hãy nhớ rằng có vô số mẫu sinh vật sống vẫn tồn tại trong những môi trường cực độ trên Trái đất.
- Ảnh: NASAThiết bị hạ cánh Phoenix đã phát hiện ra magnesiumperchlorate có trong đất, chất có thể phân hủy các chất Những nơi tương tự này của sao Hỏa trên Trái đất chothải hữu cơ.
- Vì Viking làm có thể dung dưỡng cho sự sống: nền đất phủ băng vĩnh Bản tin Vật lý tháng 12/2010 26cửu, các lớp trầm tích băng to lớn, và những bọng Một sứ mệnh nhắm tới tìm kiếm sự sống đang hiệnmuối nhất định.
- Công việc tiếp theo cho các nhà nghiên lệch nào về phổ này cũng có thể giúp các nhà vật lícứu là đo phổ năng lượng của các nguyên tử đó, từ đó Bản tin Vật lý tháng 12/2010 27nhận ra nền vật lí mới – và giải thích tại sao có nhiều thì các nguyên tử với chút ít động năng được giữ bởivật chất hơn là phản vật chất trong vũ trụ.
- Nhưng với việc có thể bắt giữ các bẫy.
- Tóm lại, đội khoa học đã nhìn thấy 38 sự kiệnnguyên tử phản hydrogen trong thời gian 170 mịli phân hủy phù hợp với sự giải phóng phản hydrogen bịgiây, các thành viên của đội ALPHA, gồm các nhà bẫy trong thời gian 170 mili giây.nghiên cứu đến từ 14 trường việc thuộc 7 quốc giakhác nhau, nay đã có thể hướng tới nghiên cứu các Tìm kiếm sự vi phạm CPTmức năng lượng nguyên tử của nó.
- Đây là cái bẫy dùng để kết hợp vi phạm như vậy còn có thể giúp các nhà vật lí tìmhay “hòa trộn” các positron và phản proton để tạo thành phản hiểu tại sao có nhiều vật chất hơn phản vật chất tronghydrogen.
- Nó cho biết, bạn có thể tạo ranăng lượng từ thông tin!Masaki Sano, một nhà vật lý làm việc tại đại họcTokyo và các đồng sự đã chứng minh một hạt có thể"leo trên một thang xoắn" mà không cần năng lượngthêm vào để "đẩy" chúng.
- Giọt này có thể quay theo chiều kim đồnghồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ.
- Nhưng nó cũng chỉ rathang xoắn", khiến giọt khó khăn hơn trong việc "leo rằng, thông tin có thể được dùng làm môi trường trung Bản tin Vật lý tháng 12/2010 29chuyển năng lượng.
- Giọt này được dùng như một rô-to Vlatko Vedral, một nhà vật lý lượng tử ở đại họcmini, với hiệu quả biến đổi thông tin thành năng lượng Oxford, Anh quốc, cho biết, kỉ thuật này có thể sửvào khoảng 28%.
- "Sau cùng, bạn có thể nói rằng, tấtcontent.
- Ảnh: Alexey Kuzmenko.Sự phân cực của ánh sáng có thể bị quay đi một góc có thể được ứng dụng trong các thiết bị bật tắt ánh6 độ khi nó truyền qua một lớp graphene đặt trong từ sáng (switch light) bằng điện trường hoặc từ trường.trường, theo ghi nhận của một nhóm các nhà vật lýquốc tế.
- Vì trong không thời gian4 chiều, các điện tích chỉ tiến đến không tại thang năng lượng vượt quá giới hạn thực nghiệm có thể trên trái đất.
- Việc biết rõ một trong những tính chất này ảnhhưởng đến độ chính xác mà bạn có thể biết về tínhchất kia.
- Khi hai hạt lượng tử bịvướng víu, chúng có thể thực hiện các tác dụng nhưthể chúng ở cùng nhau tại một nơi, hành xử theo kiểukhông tuân theo trực giác cổ điển về các hạt vật chấttách biệt nhau.Trước đây, các nhà nghiên cứu xem sự phi định xứ vàsự bất định là hai hiện tượng tách rời nhau.
- Tuy nhiên, sự phi định xứ lượng tử có thể còn ‘đáng sợ’ hơn nữa.
- Tựvà các cộng sự của ông đã phát hiện ra sự phi định xứ nhiên có thể kì lạ hơn, nhưng nó chẳng kì lạ hơn –trong khi đang tìm cách lật đổ nguyên lí bất định.
- “Thuyết lượng tử lạ một cách đẹp đẽ, nhưng nó khôngSự phi định xứ xác định mức độ hai thực thể ở xa lạ như nó vốn có thể.
- Thật ra chúng ta phải nên hỏinhau có thể kết hợp các tác dụng của chúng mà không bản thân mình, tại sao cơ học lượng tử đặt ra giới hạncần gửi thông tin cho nhau.
- Thật ra, các tác dụng của chúng có thể có thể chỉ kết hợp các tác dụng của chúng tốt hơnthể kết hợp theo một kiểu gần như là như thể chúng có nếu chúng phá vỡ nguyên lí bất định, nguyên lí đặt ra Bản tin Vật lý tháng 12/2010 34một ràng buộc chặt chẽ lên mức độ mà sự phi định xứ mỗi hình vuông một màu khác nhau.
- Nếu anh ta đoán đúng, thì“Thật tuyệt vời nếu chúng ta có thể kết hợp tốt hơn Alice và Bob giành chiến thắng trong trò chơi.
- Wehner nghĩ rằng có thể thu được nhiều thành quả hơn từ việc khảo sát các chi tiết củaWehner và Oppenheim viết lại hiện tượng vật lí lượng nguyên lí bất định.
- Các nhàAlice và Bob có thể mã hóa và tìm lại thông tin ở mức khoa học vẫn đang tìm kiếm một lí thuyết lượng tửđộ nào được xác định bởi các quan hệ bất định.
- Tương tác giữa các photon nhỏ hơn nhiều so với tương tác giữa các nguyên tử và điều này có nghĩa là các photon có thể hình thành nên một BEC hai chiều thật sự.
- Mặt khác, các nguyên tử chỉ có thể hình thành nên một BEC ba chiều.
- Theo Weitz, sự tạo ánh sáng nhiệt hóa không nhất thiết đòi hỏi một laser và các dụng cụ có thể được “bơm” bằng những nguồn sáng khác – kể cả Mặt trời.
- Kết quả là họ tin rằng người ta có thể sử dụng chúng để thu nhỏ kích cỡ của các tế bào mặt trời bằng cách tập trung ánh sáng bên trong các dụng cụ.
- Nó được tìm Bầu khí quyển gồm các đám mây tự do bị loại trừthấy vào năm 2009, hiện đang quay quanh một ngôisao cách chúng ta khoảng 40 năm ánh sáng, ngoại Bản tin Vật lý tháng 12/2010 37Một kết quả như vậy loại trừ mô hình một bầu khí rằng sẽ sớm có câu trả lời: "Tôi nghĩ chúng ta sẽ sớmquyển giàu hi-đrô và chuyển động tự do giống như có câu trả lời trong một năm hoặc có thể sớm hơn,Hải vương tinh.
- "Nếu bạn có thể đo đạc thành phần cấu tạo của bầu khí quyển của GJ 1214b, khi đó bạn đã tiến tới khá gần kết luận chúng giống Trái đất như thế nào.
- chúng cũng có thể được bắn ra từ các nếp nhăn không thời gian hoặc từ sự va chạm giữa các nơ- tri-nô năng lượng siêu cao với các nơ-tri-nô năng lượng thấp còn sót lại sau Vụ nổ lớn.
- Kính thiên văn vô tuyến không thể bắt được các nơ- tri-nô, nhưng các nhà khoa học cũng cho biết, tập hợp các ăn-ten nhìn qua rìa Mặt trăng của VLA có thể bắt được các tín hiệu va chạm dưới dạng sóng vô tuyến được phát ra khi có va chạm giữa các nơ-tri-nô và vật chất trên Mặt trăng.
- Các lớp film mỏng này có thể dễ dàng bị gỡ bỏ hoặc kết hợp với các phân tử o-xi có trong khí quyển, và tách chúng ra khỏi bề mặt kim cương.
- (Ảnh:Viện công nghệ vật liệu Fraunhofer) Bản tin Vật lý tháng 12/2010 40Giống như một đống giấy vụn các chất vô định hình bất đẳng hướng có thể mở toang cánh cửa để đạt đến một cấp độ mới trong gia công,"Hãy tưởng tượng, bạn có một đống giấy vụn trên ước đạt vật liệu từ thiết kế trang sức cho đến các thiếtbàn," Pastewka giải thích.
- "Nghiên cứu nàymang một ý nghĩa thực tiễn trong ngành công nghệ Tác giả: James Daceynano, khi mà sự định hướng của các tinh thể ở thangnano có thể xác định rõ ràng và điều khiển được," ông Theo physicsworld.comcho biết.
- "Hướng tiếp cậnrộng lớn có thể nằm trong tầm với của loại cao su này.
- Ngược lại, phản vật chất có thể tạo ralẫn tránh và nghiên cứu một cách dễ dàng trong phòng thí nghiệm.
- được thiết kế để tìm kiếm bằng chứng về các phân hủy proton(Ảnh: Đại học Tokyo)Mặc dù, sự tồn tại của nó có thể nhận thấy thông qua Bản tin Vật lý tháng 12/2010 42Giả định và sự lẫn tránh các hạt khác.
- Nhiệm vụ này cũng có thể dò tìmphép đo có độ chính xác cực cao," như nhà vật lý Bill sóng hấp dẫn do các vật nặng trong Dải Ngân hà cũngKlipstein tại JPL cho biết.
- "Các chùm la-de có thể ồn như từ các thiên hà ở xa, cho phép các nhà khoa họchơn cả những tín hiệu cần đo, vì vậy chúng tôi phải gỡ thâm nhập vào một ngôn ngữ hoàn toàn mới của vũbỏ những nhiễu này một cách cẩn thận để có 'tín hiệu trụ.sạch'.
- gần đây của nhóm nghiên cứu cho thấy chúng có thể nhận ra những thay đổi khoảng cách của các phiĐiểm cốt yếu của kỉ thuật la-de LISA là hiện tượng thuyền mô phỏng vào cỡ pi-co mét.giao thoa.
- Tuy nhiên, trong va chạm cácthể không tồn tại: vũ trụ quá nóng và hỗn loạn để các ion nặng, các chùm hạt tương tác hỗn loạn với môiquark có thể liên kết với nhau nhờ gluon để tạo thành trường đặc nóng xung quanh.
- ô-xy trong bầu khí quyển của một vệ tinh bị bao phủ bởi băng đá và không bức xạ có thể cho thấy mức độCác nhà khoa học tại Mỹ, Anh và Đức tham gia phân phổ biến của đối tượng loại này trong vũ trụ, miễntích số liệu được gửi về từ tàu Cassini cho biết, sự hiện là khối lượng của vệ tinh (hoặc hành tinh) đủ lớn để Bản tin Vật lý tháng 12/2010 47giữ bầu khí quyển ấy.
- Ông ấy còn cho biết thêm, khám Thổ tinh là đủ khối lượng để duy trùy bầu khí quyểnphá có thể giúp các nhà khoa học hiểu được ô-xy được của nó, nhưng bầu khí quyển của Titan chủ yếu là ni-tạo thành ở đâu và như thế nào, giúp việc tổ chức các to và mê-tan nhưng rất ít ô-xy và cac-bon đi-ôxit.hoạt động nghiên cứu không gian trong tương lai.
- Quá cần thiết để các sao có thể tạo thành).
- Họ cũng mô hình hóa lượng vật chất tối có trong các thiên hà.tương tác hấp dẫn và tương tác lưu dẫn giữa các hạt,qua đó nhận thấy sự tạo thành của Tiên nữ có thể từ vụ Tác giả: Lin Edwardsva chạm của hai thiên hà: Một thiên hà lớn hơn Dải Theo physorg.com Bản tin Vật lý tháng có mật độ năng lượng ổn định 85,6Wh/kg ở nhiệt độSiêu tụ graphene phá vỡ kỉ lục lưu phòng và 136Wh/kg ở 800C.
- Đây cũng là mức caotrữ nhất cho tới nay mà các siêu tụ làm bằng vật liệu nano cac-bon lớp đôi có thể đạt tới.
- Một đặc tính quan trọng của các siêu tụ là khoảng cách giữa các bản tụ rất hẹp, cho phép một lượng điện tích lớn có thể lưu trữ trong miền thể tích nhỏ bé này.
- Nạp điện nhanh hơn Mật độ năng lượng của các siêu tụ này có thể so sánh với pin ni-ken hi-đrua.
- "Kỉ thuật mới này tạo ra thiết bị lưu trữ năng lượng gần bằng năng lượng của một chiếc pin, trong khi chúng có thể sạc lại trong vài phút hoặc vài giây," Jang giải thích.
- "Chúng tôi tin rằng đây thực sự là một đột phá về công nghệ năng lượng." Thiết bị này có thể dùng để sạc điện cho điện thoại, các ca-me-ra kỉ thuật số và mi-crô EVs.
- "Mục đích của chúng tôi là tạo ra một siêu tụ điện có thể tích trữ(a) Ảnh chụp của kính hiển vi điện tử của các lớp graphene cong nhiều năng lượng như các pin ion li-ti (với cùng trọngvà (b) ảnh chụp TEM của các lớp graphene phẳng có những chổ lượng) nhưng lại có thể nạp điện trong vòng chưa đầychồng lên nhau.
- Điều này có thể đạt được nếu sử dụng các tấm Tác giả: Belle Dumégraphene cong thay vì các tấm phẳng." Theo physicsworld.comCông trình được đăng trên Nano Letters.
- tối được biết đến để có thể tiến hành đo đạc nhằmCác thiên hà đôi cho biết phân bố phân biệt nó với các ứng cử viên khả dĩ khác.của vật chất tối và dạng hình học Các tiếp cận mới được đề ra bởi hai nhà vật lý làmcủa vũ trụ việc tại Đại học Provence ở Marseille, Christian Marinoni và Adeline Buzzi, sẽ giúp làm sáng tỏ vấn đề này, đồng thời cũng chỉ ra dạng hình học của không gian.
- Các nhà vũ trụ học tin rằng, sự làm là nghiên cứu những hệ mà chuyển động địadãn nở này là do năng lượng tối, dạng năng lượng có phương có thể bị loại bỏ một cách trực tiếp.
- những kỉ thuật đơn giản, bạn có thể tránh thành kiến (do nghi ngờ vào các giả thiết thêm vào-ND.
- Nếu điều này được thừa nhận, lực đẩysẽ không đổi trong suốt quá trình tiến hóa của vũ trụ Theo physicsworld.comvà tương ứng với năng lượng chân không, được địnhhình từ cơ học lượng tử.Không tìm thấy các lỗ đen nhẹRất khó để lần ra dấu vết của các lỗ đen có khối lượnggấp vài lần khối lượng Mặt trời, có thể chúng khôngtồn tại.
- Bản tin Vật lý tháng 12/2010 52Nếu kết quả này được thừa nhận, chúng có thể mang thành sao nơ-tron, sẽ bắn ra lớp vỏ "dày hơn" so vớilại góc nhìn mới về cách mà các ngôi sao suy sụp và các ngôi sao nặng hơn, tạo thành lỗ đen.
- Nó giúp chỉ ra rằng, có thể gắn kết các nguyên tử kim loại vớiNhóm nghiên cứu gồm có Ovidiu Cretu và Julio graphene nhằm khắc phục các khuyết tật trên bề mặtRodríguez-Manzo tại Đai học Stasbourg, Arkady graphene.
- "Càng nhiều thí nghiệm sẽ giúpthuật này để bổ sung một số tính chất cục bộ cho chúng ta có thể bắt đầu mô hình hóa cấu trúc điện tửgraphene.
- "Phương pháp của chúng tôi có thể được của graphene một cách chính xác hơn.
- Banhart vàcác cộng sự của ông muốn thực hiện nhiều thí nghiệm Theo Physorg.comhơn nữa để kiểm tra các tính chất điện tử của graphene Trong thực tiễn, điều này có thể được thực hiện bằngBóc trần "đường rò" vướng víu cách biểu diễn các phép đo bằng hai hạt lượng tử táchlượng tử biệt.Một nhóm vật lý quốc tế, bao gồm các nhà khoa học Đa số thí nghiệm kiểm tra (thí nghiệm Bell-Bell'slàm việc tại Đại học Queensland, đã tiến gần đến một tests) đều phù hợp với các nguyên lý của cơ học lượng"đường rò" (loop-hole) trong một thí nghiệm giải thích tử, nhưng các nhà nghiên cứu vẫn nghi ngờ về giá trịmột trong những hiện tượng kỳ lạ nhất của khoa học, của những kiểm nghiệm này do nhận thấy sự tồn tạisự vướng víu lượng tử.
- Họ tiến hành đo đạc "Chúng ta sẽ tiếp tục theo đuổi thí nghiệm Bell đườngcẩn thận vị trí và số sự kiện bức xạ photon, tập hợp rò-tự do và có thể thành công trong thời gian tới," tiếncác lựa chọn (được tạo bởi những cái sinh số lượng tử- sĩ Fedrizzi cho biết.quantum number generator) và các phép đo (được tiếnhành bởi những cái chuyển quang điện tốc độ cao).
- Trong kịch bản này, các hành tinh có thể tạongôi sao cần có thời gian để trưởng thành (tổng hợp thành chủ yếu từ khí mà không cần phải hình thànhthành các nguyên tố nặng từ các nguyên tố nhẹ hơn) các lỏi bằng đá như trước đây.và phun chúng ra ngoài để tạo thành hành tinh theonhư kịch bản này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt