« Home « Kết quả tìm kiếm

Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh.
- Tên đề tài: Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh.
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh Bảo vệ năm: 2008.
- Làm rõ một số vấn đề lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh, các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp..
- Phân tích thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh trong thời gian qua, từ đó đề xuất một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong thời gian tới..
- Hệ thống hoá cơ sở lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp..
- Phân tích thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh trong thời gian qua, làm rõ những ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó..
- Trên cơ sở những phân tích về thực trạng sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong thời gian qua, dựa vào kết quả dự báo về môi trường kinh doanh, khả năng phát triển của Tổng công ty, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong thời gian tới..
- Hệ thống hoá cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường..
- Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Tổng công ty từ.
- Nhận diện được những hạn chế, tồn tại trong thời gian qua và những thách thức trong thời gian tới từ đó làm rõ tính cấp thiết phải nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty..
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh trên cơ sở những phân tích, đánh giá về hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong thời gian qua và những dự báo về sự tác động của môi trường kinh doanh trong điều kiện mới.