« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ ngũ Cán bộ quản lý của Công ty Trách nhiệm hữu hạn COMIN Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty TNHH Comin Việt Nam.
- Tính cấp thiết của đề tài Hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp cao hay thấp chủ yếu phụ thuộc vào trình độ - chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp, do vậy, để doanh nghiệp đạt hiệu quả sản xuất kinh cao và bền lâu, không có cách nào khác là phải nâng cao được chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý.
- Do đó công tác quản lý phải thay đổi để phù hợp với cơ chế mới.
- Tuy nhiên công tác quản lý nhân sự còn gặp phải một số yếu kém.
- Các nhà quản lý chưa biết tận dụng nguồn lực con người một cách có hiệu quả so với những gì họ đã làm, với các yếu tố sản xuất khác.
- Để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty trong những năm tới, cần thiết phải nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty.
- Nội dung và mục tiêu của luận văn Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết về chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp trong kinh tế thị trường, phương pháp đánh giá thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý trong các doanh nghiệp và những giải pháp cần thực hiện để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý trong các doanh nghiệp, tác giả đã tập trung nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty TNHH Comin Việt Nam.
- Từ kết quả thu được, bằng những luận cứ mang tính thực tế và có cơ sở khoa học, tác giả đã đưa ra một số giải pháp cụ thể có tính khả thi cao mà khi thực hiện tốt sẽ nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của doanh nghiệp.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt