« Home « Kết quả tìm kiếm

Lịch thi Violympic năm học 2019 - 2020


Tóm tắt Xem thử

- Lịch thi Violympic năm học .
- Theo thông báo của Ban tổ chức chương trình giải Toán, Vật lý qua mạng Internet - ViOlympic, vòng thi đầu tiên của ViOlympic năm học được mở vào 8h sáng ngày 5/9/2017..
- Công bố lịch thi ViOlympic dự kiến cho năm học mới .
- Mặc dù trước đó có thông tin Bộ GD&ĐT sẽ tạm dừng việc tổ chức các cuộc thi Toán, tiếng Anh qua mạng Internet - ViOlympic từ năm học tuy nhiên chiều nay, ngày 1/9/2017, trên website chính thức của cuộc thi tại địa chỉ violympic.vn, Ban tổ chức ViOlympic đã ra thông báo về kế hoạch tổ chức cuộc thi này trong năm học mới .
- Thông báo nêu rõ, đúng 8h ngày 5/9/2017, vòng thi tự luyện đầu tiên chương trình ViOlympic các môn thi Toán tiếng Việt, Toán tiếng Anh và Vật lý năm học sẽ chính thức được mở trên toàn quốc..
- Cũng theo thông báo mới được Ban tổ chức chương trình ViOlympic công bố, trong năm ViOlympic Toán tiếng Việt vẫn có 19 vòng thi, với 11 vòng thi tự do, 3 vòng cấp trường, 2 vòng cấp quận/huyện, 2 vòng cấp tỉnh/thành phố và vòng thi cấp quốc gia (vòng 19) dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 13/4/2018..
- Đối với 2 môn thi Toán tiếng Anh và Vật lý, đều gồm có 10 vòng thi (6 vòng thi tự do cùng 4 vòng thi chính thức các cấp: trường, quận/huyện, tỉnh/thành phố và quốc gia), theo lịch thi dự kiến cho năm học vòng thi quốc gia ViOlympic nội dung thi Toán tiếng Anh và Vật lý cũng sẽ diễn ra trong ngày 13/4/2018..
- Lịch thi chương trình giải Toán, Vật lý qua mạng Internet - ViOlympic dự kiến cho năm học .
- ViOlympic là chương trình giải Toán, Vật lý qua mạng Internet do Bộ GD&ĐT và FPT phối hợp chỉ đạo tổ chức.
- Đây là năm thứ mười chương trình được diễn ra, đánh dấu một chặng đường dài Ban tổ chức đã không ngừng nỗ lực để góp phần ươm mầm trí tuệ, phát triển thế hệ trẻ của đất nước..
- Năm học cũng là năm thứ hai cuộc thi kiến thức qua mạng Internet này được đổi mới toàn diện, từ nâng cấp giao diện website đến sáng tạo các game thi mới..
- Thông báo của Ban tổ chức ViOlympic cũng cho biết, trong năm học mới Ban tổ chức sẽ tiếp tục cải thiện, đổi mới công nghệ nhằm đem lại trải nghiệm học tập tốt nhất và tiện ích nhất cho các em học sinh..
- Các em học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện những bài Toán, Vật lý hấp dẫn, không những bám sát khung chương trình đào tạo, phù hợp với kiến thức từng khối lớp mà còn gần gũi với đời sống thực tế”, thông báo của Ban tổ chức ViOlympic năm học cho hay..
- Liên quan đến thông tin Bộ GD&ĐT dự định sẽ tạm dừng các cuộc thi Toán, tiếng Anh qua mạng từ năm học để rà soát, như ICTnews đã đưa tin, thời gian vừa qua, đã có nhiều ý kiến bàn luận về vấn đề này trong đó có khá nhiều ý kiến đánh giá cao những kết quả, lợi ích thiết thực mà các cuộc thi giải Toán qua mạng (ViOlympic) và tiếng Anh qua mạng (IOE) đã mang lại qua nhiều năm được tổ chức trong phạm vi cả nước..
- Lê Thống Nhất, người được coi là “cha đẻ” của cả 2 cuộc thi ViOlympic và IOE đã chia sẻ quan điểm: các cuộc thi như ViOlympic hay IOE đã được phát triển nhiều năm.
- Phương thức tổ chức thi đã thường xuyên được bổ sung, điều chỉnh, nội dung thi cũng do Bộ GD&ĐT chỉ đạo và kiểm duyệt..
- Vậy sẽ ưu tiên cho cuộc thi nào nếu dừng các cuộc thi này mà trong khi lại vẫn