« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích tài chính và một số giải pháp củng cố tình hình tài chính tại Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp là việc xem xét và phân tích một cách toàn diện, sâu sắc tất cả các hoạt động tài chính của doanh nghiệp để thấy được tình hình tài chính của doanh nghiệp là tốt hay xấu, xác định được nguyên nhân và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến tình hình tài chính của doanh nghiệp, qua đó các nhà quản lý doanh nghiệp có cơ sở lựa chọn và đưa ra những quyết định thích hợp với thực trạng của doanh nghiệp.
- Trong nền kinh tế thị trường và hội nhập việc phân tích tài chính ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với nhiều chủ thể có liên quan.
- Trên cơ sở vận dụng lý thuyết về phân tích tài chính doanh nghiệp vào thực tiễn hoạt động của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, bằng việc kết hợp các phương pháp phân tích khác nhau, với các kết quả thu được từ việc phân tích đánh giá khái quát tình hình tài chính của Công ty qua các báo tài chính bao gồm Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, Thuyết minh báo cáo tài chính.
- qua việc phân tích, đánh giá hiệu quả tài chính, rủi ro tài chính, luận văn trình bày những quan điểm, nhận xét của tác giả về tình hình tài chính của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ.
- Qua đó đưa ra một số biện pháp củng cố tình hình tài chính và nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trong thời gian tới.
- Tóm lại, Luận văn “Phân tích tài chính và một số giải pháp củng cố tình hình tài chính tại Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ” đã phân tích kết quả đạt được, những mặt hạn chế và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính tại Công ty.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt