« Home « Kết quả tìm kiếm

2017 (with Thanh Luyến) Báu vật Việt Nam trên đường du ngoạn - Vietnam's treasures in Europe. In: Heritage - Inflight Magazine Vietnam Airlines, February 2017, 28-35.


Tóm tắt Xem thử

- History Bản sao in 3D của Mukhalinga từ Mỹ Sơn BÁU VẬT VIỆT NAM TRÊN ĐƯỜNG DU NGOẠN Khách tham quan triển lãm tại Bảo tàng Khảo cổ thành phố Herne N Bài: T hanh Luyến VÀ ăm người đàn ông nhau tại Việt Nam đến nước nhau được phát hiện.
- Leenen, đồng Sao Vàng nặng hơn 150.000 du khách Đức đến tại ba bảo tàng khảo cổ lớn ở Nguyễn Quốc Bình 200 cân từ kho lưu trữ của Việt Nam và hiện có hơn các thành phố Herne, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia 100.000 người Việt đang Chemnitz và Mannheim của Việt Nam ra ánh sáng rực rỡ sinh sống, làm việc và học nước Đức.
- Tuy vậy, các được phát hiện từ những đồng được phát hiện tại tỉnh khám phá mới về khảo cổ hang động thời kỳ đồ đá, từ Thanh Hóa có đường kính học từ Việt Nam chưa được các nghĩa trang đồ đồng hay 1,24m này là một trong biết đến nhiều ở châu Âu.
- từ các di sản văn hóa thế những chiếc trống đồng lớn Trong 50 năm qua, không giới UNESCO tiêu biểu như nhất được phát hiện ở Đông nước nào tại Đông Nam Á Thánh địa Mỹ Sơn hay Nam Á.
- Văn hóa Du lịch và Thể thao đặc như ở Việt Nam.
- Hàng Nơi trưng bày cho các di Việt Nam đã phê chuẩn đưa năm, dọc chiều dài đất nước vật quý giá được lên ý tưởng chiếc trống hơn 2.000 năm từ Lào Cai xuống tới An thiết kế và thực hiện trong tuổi ấy cùng 350 cổ vật thuộc Giang, có hàng trăm di vật thời gian dài tại Đức.
- Một quản lý của 8 bảo tàng khác từ các nền văn hóa khác mô hình tháp Chăm cao 8m 28 FEBRUARY 2017 trong cụm tháp Po Klong Garai ở Phan Rang thậm chí cũng được phục dựng để tạo cho khách tham quan cảm giác như được đi qua ngôi đền thật sự.
- Trong số ấy có hiện vật tượng đá mang hình dáng người với đầu và đuôi sư tử được các nhà khảo cổ Việt Nam phát hiện Trống đồng Sao Vàng – một tác phẩm nghệ thuật vĩ đại của kỹ thuật đúc đồng sớm Chưa bao giờ một số lượng lớn “báu vật” khảo cổ Việt Nam xuất hiện trong một thời gian dài ở nước ngoài như trong lần giới thiệu này.
- Nha chương này được phát hiện năm 2006 trong ngôi mộ của một pháp sư thuộc Văn hóa Phùng Nguyên vào thế kỷ 2 Chuyên gia Việt Nam kiểm trước Công nguyên cùng với tra trống đồng Sao Vàng trước khi chuyển sang Đức nhiều đồ tùy táng bằng đá ngọc khác.
- Nó được xem là hiện vật FEBRUARY 2017 29 bằng đá ngọc lớn nhất của khí, nhạc khí và đồ đựng.
- Đây là mộ táng có giá trị Từ năm 2012, các di vật nhất từng được phát hiện tại có niên đại từ 2.500 năm trở Đông Nam Á.
- Mộ thuyền lại đây có giá trị lịch sử và được đục từ thân cây gỗ dài văn hóa đặc biệt đã được xếp 4,76m vào thế kỷ 3 trước hạng trong danh sách Bảo Công nguyên, do không đủ vật Quốc gia, hiện nay gồm đảm bảo cho chuyến hành hơn 100 hiện vật và bộ di trình dài nên vẫn ở lại Hà vật.
- Tuy nhiên, để công sách này có mộ thuyền Việt chúng có một hình dung rõ Khê với hơn 100 đồ tùy táng nét nhất, các chuyên gia được phát hiện năm 1961 tại hình ảnh Đức đã scan bản Hải Phòng.
- địa vị xã hội và giàu có với Du khách khi đến Việt rất nhiều hiện vật xa xỉ được Nam thường không bỏ lỡ Khu trưng bày tùy táng theo, trong đó có vũ dịp thăm quan các Di sản Văn hóa Đông Sơn Không gian nối tiếp giữa quá khứ đến Khu trưng bày hiện nay Văn hóa Chăm Pa 30 FEBRUARY 2017 thế giới.
- Nhiều phát hiện Đức đã dùng phương pháp dắt người xem đến hiện đại CÁC CỔ VẬT VIỆT NAM ĐƯỢC TRƯNG BÀY TẠI: mới từ Thánh địa Mỹ Sơn đo ảnh số cho ra bản in 3D thông qua cuộc viếng thăm Bảo tàng Khảo cổ học minh chứng nghệ thuật văn chân thật sống động.
- 20/8/2017 Mỹ Sơn lần đầu khai quật Văn hóa Thế giới Hoàng Chưa bao giờ một số Bảo tàng Reiss- một Mukhalinga bằng đá sa Thành Thăng Long đại diện lượng lớn “báu vật” khảo cổ Engelhorn tại thạch có độ cao 1,26 m.
- giới thiệu với công chúng Việt Nam xuất hiện trong Mannheim, từ 16/9/2017 đến 7/1/2018 Linga là hình thái cổ xưa Đức.
- Để phục Tiếp nối các giá trị văn hóa có đủ thời gian để tìm hiểu vụ trưng bày, các bảo tàng cổ xưa, trưng bày còn dẫn về chúng nhiều hơn nữa.
- FEBRUARY 2017 31 treasures VIETNAM’S in EUROPE Story: T hanh Luyen ANDAndreas Reinecke Photos: A .
- late February 2017.
- on display come from Stone Age Every year, around 150,000 caves, Bronze Age cemeteries, and German tourists come to Vietnam, UNESCO World Cultural Heritage and more than 100,000 people of sites of Vietnam such as the My 32 FEBRUARY 2017 Visitors from all over Europe will have the opportunity to learn more about the cultural heritage of Vietnam.
- The Oc Eo culture in Mekong Delta German specialists take care of the artifacts from Vietnam FEBRUARY 2017 33 More than 350 priceless artifacts were transported from Vietnam to Germany for this exhibition.
- archaeologists in Thap Mam, coffin from Viet Khe, This includes a sandstone 34 FEBRUARY 2017 Mukhalingam excavated in seal ordered by Emperor VIETNAMESE ARTIFACTS ON DISPLAY IN: November 2012 in the My Minh Mang in 1827 bearing Museum of Archaeology in Herne, from 7 October 2016 to 26 February 2017 Son Sanctuary.
- In the centre of the exhibition is a reconstruction of an 8m high Cham temple Po Klong Garai FEBRUARY 2017 35